Kung makamamatay ang titig, siguro patay na ang babaeng kausap ni Xander. Halos lumabas na ang boobs sa suot nito na sadyang ikiniskis sa lalaki. Kung makalambitin ay parang unggoy na ayaw pakawalan ang lalaki. Halatang gusto naman ni Xander ang nangyari kasi ang kaliwang kamay nito ang humihimas himas sa hita ng babae.
"Oy girl, baka mapatay mo na si Kath sa titig mo", sabi ng babaeng hindi niya matandaan ang pangalan. Date ito ng isa sa mga barkada ni Xander. Nasa isang high-end club kami ngayon with Xander's friends. Kilala ko lahat ang mga kaibigan ni Xander dahil ako lang naman ang steady fuck buddy ng bilyonaryong playboy.
Oo, I am the secret and one of the billionare's fuck buddies . Eventhough his friends know me, his relatives and family don't know my existence. Alam kong lihim akong pinagtatawanan ng mga kaibigan nya dahil kahit harap-harapan pang gawin ni Xander na mambabae hindi ako makapalag. Kahit na alam kung mamaya lang ay aalis si Xander kasama ang babaeng friend ng ka date ng barkada niya at iiwan ako. Hindi naman ito unang nangyari, maraming beses na kaya alam ko kung aalis si Xander, kukutyain na manan ako ng kanyang mga kaibigan. Kung nasa harap si Xander, they treat me right pero kung wala lahat ng masasakit na salita ibinabato nila sa akin. Once, i told him what his friends said to me pero pinanigan niya ang kanyang mga kaibigan. Ano nga ba ako sa buhay niya, isa lang naman akong fuckbuddy while he knows his friends since diaper days.
Masakit. Sobrang sakit, dahil alam ko sa sarili ko na mahal ko si Xander pero kailangan kong magpanggap na wala lang sa akin ang pangbabae nya. I'm not allowed to love him and should be just a good fuck buddy. Siya mismo ang nagsabi sa akin non.Tanga ba ako? Oo, sobrang tanga na nagmahal sa kanya na kahit alam kung hindi nya ako mahal pero nagpagamit pa rin ako sa kanya. Siguro ganito ako magmahal, gagawin ang lahat para sa kanya. Kahit alam kung nililibak at nilalait ako ng ibang tao, pipiliin ko pa rin na maging fubu nya kaysa mawalay sa mahal ko. Kahit alam malaking posibilidad na iiyak lang ako sa piling niya pero wala akong magagawa kung sa kanya lang ako sasaya.
"Let's get out of her," he whispered to the girl. The girl giggled like a school girl as they left us.
He left me just like that. Ni ha ni ho d man lang nagpaalam sa amin. He left me like I'm just nothing to him. He left me to his friends with their smug faces looking at me like saying "what now"."So babe, would you like to go with me", one of his friend, Richard said that earned snickered of his frends.
" No, thank you. I'd rather go. I don't want to be around with obnoxious human beings", i replied to him and they glared at me.
Oo, kaya hindi nila ako gusto dahil lumalaban ako sa kanila. Hindi ako yong taong magpapatapak sa kanila. Inaamin ko, noon gusto kong mapalapit sa kanila pero they always casted me away and looked down at me. So i stopped of being nice to them but when Xander was around, we were cordial with each other.
BINABASA MO ANG
The Billionare's Billion Love
RomanceShe loves him with all his flaws. She loves him with her everything. She endures the kind of affections he gives. She knows he thinks of her as her fuck buddy but she hopes and pray that someday he will loves her. He is a billionaire. Women flock to...