Hindi ko mapigilang hindi kabahan dahil sa mangyayari ngayong gabi. Tumatayo ang mga balahibo ko sa katawan habang patuloy na umaagos ang malamig na tubig galing sa shower.
Pagkatapos ng ilang minutong pagdaloy ng malamig na tubig sa katawan ko, biglang uminit ang pakiramdam ko.
Itinigil ko na ang shower at agad na inabot ang tuwalya. Dali-dali akong nagpunas ng buong katawan at agad na nagsuot ng panibagong boxer shorts. Medyo nagtagal din ako dito. Sigurado akong naiinip na si Riana dahil sa matagal akong naligo. Matagal kasi akong binabagabag ng isipan ko dahil sa pinaghalong excitement at pagkaramdam ko ng guilt para sa kanya.
Hindi na ako nag-abala pang magsuot ng damit o kahit na shorts dahil alam ko naman ang patutunguhan ng pagdala ko sa kanya dito.
Kaya hindi na rin ako nagulat nang makita ko siyang nakaupo at umiinom ng wine sa goblet habang hindi na nakasuot ng bestida niya. Nasa sahig na kasi ito. Tanging bra at panty na lang ang tumatakip sa katawan niyang napakaputi at napakaganda ng hubog. Hindi ko tuloy maalis ang tingin ko sa kanya.
"You're done?" Tanong niya.
"Yep. Matagal ba ako?"
"Hindi naman masyado. Sabayan mo naman ako sa pag-inom ng wine. Your wine tastes so good. I like it very much. I bet you taste just like this." Sabi niya habang hindi pa rin inaalis ang tingin niya sa akin.
"Okay." Tugon ko saka umupo sa tabi niya sa bandang paanan ng kama ko. Kumuha siya ng isa pang goblet at nagsalin ng wine at agad na inabot ito sa akin.
Nang dumaloy sa lalamunan ko ang perpektong kombinasyon ng pagkatamis at pagkapakla ng wine, alam kong hindi ko na mako-kontrol pa ang sarili ko. My whole body has taken over me.
Riana's POV
I can see his Adam's apple moving up and down while he's sipping the wine from the goblet. I find it so sexy knowing that he's all mine now. He's mine tonight. I'm so excited. Hindi ko talaga mapigilang mamangha at purihin sa isipan ko ang mga physical appearance niya.
Bagay na bagay sa kanya ang kanyang buhok na magulo at basa dahil kakaligo niya lang. He has a nice pair of smoky eyes, pointy nose, kissable lips that I just tasted a while ago, perfect jawline, and a slightly visible cleft chin. God. He's perfect. No wonder I dreamed of him taking me to his bed. And yes, matutupad na rin ang pinapangarap ko. I'm such a lucky brat.
Nang maubos niya na ang laman ng goblet na inabot ko sa kanya kanina, akala ko ay magpapasalin ulit siya ng panibagong iinumin. Tumayo siya at agad na inilapag ang goblet sa mesang nasa tabi lang ng maliit niyang refrigerator sa harapan ko.
Pagkatalikod niya, tumambad na sa akin ang katawan niyang hindi man katulad ng sa mga bodybuilders, alam kong sexy pa rin siya because his body is a little bit more of an athletic person's body. Solid and firm ang biceps niya, chest muscles at abdominal muscles. Hindi nakaligtas sa paningin ko ang bukol sa boxer shorts niyang itim. Mas malaki na ang umbok nito kaysa kanina bago siya maligo. Gosh. Kakayanin ko ba 'yan?
Naramdaman ko na lang na itinulak niya ako sa kama at agad niya akong pinatungan. He's heavy but I don't care. All I think about is me and him. Nalulunod ako sa mga titig ng kanyang mapupungay na mga mata.
It feels like I'm in a sinful paradise. Honestly, I do have a boyfriend pero wala siyang binatbat kay José so I don't care. Hindi na rin naman ako maligaya sa kanya kaya alam ko na sa sarili ko na hindi rin magtatagal ang relationship namin. It may sound bad that I'm literally cheating on my boyfriend but it doesn't matter to me anymore. What matters the most right now is me surrending myself to a much more hot and good-looking guy than him.
BINABASA MO ANG
Jose Rizal (KILATASKIBAS) ✔
Любовные романыJose Rizal is a publishing company and bookstores owner. Mayroon siyang kakaibang sakit na pinili niyang itago sa lahat just to avoid them from leaving him dahil maaari siyang kamuhian ng kahit na sino. Nang dumating si Regina Cole sa kompanya niya...