#1

4.9K 345 10
                                    

Quay lại câu chuyện của 9 năm trước...

Đổng Tư Thành là nam sinh được nhiều người ái mộ nhất ở trường trung học Minh Tân. Với vẻ ngoài ôn hoà, nhã nhặn, lại thêm tính tình dễ gần và ấm áp, cậu không chỉ là giấc mộng thanh xuân của các nữ sinh mà còn là mục tiêu chiếm hữu của các nam sinh cùng trường.

Thuở đó, Tư Thành chưa biết yêu là gì. Cậu chỉ để tâm vào việc học và thỉnh thoảng tụ tập đi chơi với bạn bè, ngoài ra thì không còn có mối quan hệ nào khác. Cứ mỗi lần ngày lễ Valentine đến, Tư Thành được tặng rất nhiều chocolate, nước hoa, gấu bông...Cậu luôn luôn vui vẻ đón nhận chúng, nhưng tuyệt đối chỉ nhận mỗi quà chứ không hề nhận tình cảm.

Trịnh Tại Huyền - bạn thân ngày đó của Tư Thành, thường hay cằn nhằn với cậu rằng:

- Đồ ngốc, có biết bao nhiêu nam thanh nữ tú theo đuổi cậu, tại sao không mau vớ đại một người cho rồi?

Tư Thành lúc đó chỉ nhún vai đáp:

- Tớ vẫn chưa muốn yêu.

Thời gian trôi qua, khi Tư Thành học xong nửa năm lớp mười một, có hai biến cố lớn đã xảy đến góp phần thay đổi cuộc đời cậu sau này.

Biến cố thứ nhất, hai đàn anh khoá trên đã đánh nhau đến mức vỡ đầu chỉ vì cãi nhau xem ai sẽ cưa đổ được Tư Thành.

Một trong hai người có tên là Trung Bổn Du Thái, nổi tiếng là học sinh lưu ban của trường. Dù đã mười chín tuổi nhưng hắn chỉ mới học đến lớp mười hai, lí do là gì thì chẳng ai biết được.

Tư Thành khi nghe được chuyện này thì cảm thấy không hài lòng. Dù cậu rất ghét những người hay dùng vũ lực để giải quyết vấn đề, thế nhưng hôm đó chẳng hiểu sao cậu lại tới bệnh viện để thăm họ.

Khi Tư Thành đến thăm người thứ nhất, anh ta đang ngủ say nên cậu chỉ biết gửi quà cho gia đình rồi rời đi. Khi đến thăm người thứ hai, Tư Thành thấy trong phòng bệnh chẳng có ai ngoài một chàng trai duy nhất đang ngồi trên giường đọc truyện.

- Xin lỗi, anh là Trung Bổn Du Thái có phải không?

Người kia nghe thấy có người gọi mình thì ngạc nhiên ngẩng đầu dậy, phải mất vài giây sau hắn mới hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

- Tư Thành...em là Tư Thành ư?

Tư Thành gật gật đầu, cậu cười híp mắt lại khiến đối phương bỗng cảm thấy rụng rời.

- Em nghe nói anh đánh nhau nên bị thương. Em đến đây để gửi cho anh chút quà, mong anh đừng ngại.

Du Thái thả quyển truyện đang đọc dở xuống giường, vội vàng xỏ dép vào chân rồi chạy tới xách hộ túi quà cho cậu.

- Ấy ấy, anh cứ nghỉ đi.

- Không sao, cảm ơn em nhé.

[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ