Khối bê tông rơi vào lưng An Đức, đau nhức trên lưng truyền đến giống như bị dao bổ. An Đức rên lên một tiếng, cả người lảo đảo, Lâm Gia vội vàng ôm lấy anh: “An Đức.”
An Đức nhắm chặt hai mắt tựa vào người Lâm Gia, ngậm chặt hàm răng không ngừng hít một hơi thật sâu nhịn đau. Bê tông rơi lưu lại một vết thương dài hơn hai mươi cm trên lưng anh, làm trầy thịt đến lộ ra cả xương bên trong.
Lâm Gia dìu anh dựa vào cánh cửa, vừa định tìm cho anh cái gì để cầm máu thì chợt nghe thấy tiếng kêu đau thảm thiết, Enma bị cái đuôi của Roddy Elias quét trúng đầu, bị hất lăn ra rất xa, ngã xuống đất không dậy nổi.
“Enma!” An Đức đau lòng kêu lên, giãy giụa muốn đứng lên đi đến bên cô ấy, lại bị Lâm Gia gắt gao đè lại: “Không thể đi qua đấy được! Anh nhẫn nại một chút đi! Enma không sao đâu!”
An Đức chợt đẩy Lâm Gia ra, đứng lên lảo đảo chạy đến bên Enma. Lâm Gia cũng bò dậy đuổi theo, vừa mới chạy được vài bước, lại nhìn thấy một bóng đen từ góc tối xông đến đánh ngã An Đức, rồi nhào đến cô.
Lâm Gia giơ súng lên càn quét về phía nó, làm nó không thể nào lại gần, nó có đầu người nhưng toàn thân lại là hình thú khắp nơi đều có vết thương. Gương mặt, chân tay, bụng, sống lưng, khắp nơi đều mọc ra vảy trắng, chỉ có ngực là còn sót lại chút da, hiển nhiên là vừa mới hóa thú không lâu.
Nó nhìn chằm chằm Lâm Gia, không cam lòng lui về phía sau, móng nhọn không ngừng quơ quơ, trong miệng phát ra tiếng gầm rú. Mấy hộ vệ chạy đến trợ giúp Lâm Gia, bắn trúng vào cổ họng nơi yếu ớt nhất của nó, máu như suối phun ra. Con thú dữ ngã xuống đất co quắp kịch liệt, nhưng mắt vẫn nhìn Lâm Gia như cũ. Khi nó chết đi, những bộ phận hóa thú trên người nó cũng dần dần mất đi.
Lâm Gia nhìn nó khôi phục dáng vẻ con người, kinh ngạc nhỏ giọng hô: “Mike...” Mike nằm đó thở dốc từng ngụm từng ngụm, sắc mặt tái nhợt, cả người kịch liệt co rút. Hắn khó khăn ngẩng đầu phẫn hận nhìn Lâm Gia, trong giây phút cuối cùng của cuộc đời, hắn vươn tay về phía Lâm Gia giống như muốn cùng kéo cô xuống địa ngục.
Lâm Gia có chút không đành lòng, quay mặt đi không nhìn, toàn bộ lực chú ý đặt vào cuộc chiến của Dick và Roddy Elias.
Kể từ sau khi Roddy Elias hút máu cô thì những virus trong cơ thể đã được loại bỏ sạch sẽ, sức mạnh sau khi hóa thú đã tăng gấp đôi. Trên người Dick đầy vết thương, máu mơ hồ chảy trên má trái, ba vết máu chảy dài từ khóe mắt đến má, máu tươi nhiễm đỏ cả lông mao màu trắng muốt.
Roddy Elias đánh Dick đập vào tường, móng nhọn sắc bén cắm vào chân trước sư tử trắng, đôi cánh khổng lồ bỗng nhiên thu hẹp, cánh nhọn đâm thật mạnh vào người Dick.
“Dick!” Lâm Gia kinh hãi kêu lên, không để ý đến nguy hiểm nổ súng về phía Roddy Elias.
Dick điên cuồng hét lên một tiếng, há miệng cắn vào bả vai Roddy Elias, ranh nanh cắn vào da hắn giống như đang cắn vào kim loại cứng rắn, làm hắn phải buông móng vuốt. Dick nhân cơ hội dùng sức tránh thoát nhảy đến trước mặt Lâm Gia, dùng đuôi quấn lấy eo cô, ném cô đến chỗ nhóm vệ sĩ. Vết thương không ngừng chảy máu tươi, tầm mắt Dick dần trở nên mơ hồ, anh cố gắng gượng dùng sức vẩy mạnh đầu. Đến khi anh phát hiện được vết thương trên bả vai Roddy Elias đang nhanh chóng khép miệng lại thì vô cùng tức giận phát ra tiếng gầm nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn + NP] Tận thế đàn thú
FantasyTác giả: Uyển Tư Không Edit: Dương Nguyễn Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: Lâm Gia ┃ Phối hợp diễn: Thú Nhân, xác sống (Zombie), nhân loại. Nam chính: Dương Kiện, Ngân Hổ, Tatu, Corey, Cain...