[Hiểu Tiết] Phong Vân

925 49 4
                                    


 phong vân hiểu tiết hiện đại cảnh phỉ abo

Phải nói lùng bắt đích đối tượng đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mình, vẫn bị trói gô đích, trừ đi kia mặt coi thường ra, hiểu tinh trần không khỏi không thừa nhận, trước mặt thiếu niên trường rất khá nhìn, môi đỏ răng trắng, mặt mũi thanh tú, một cười lên liền lộ ra hai viên đầy hổ nha. Một cái nhìn qua, định cho là nhà nào ánh mặt trời sáng sủa nhà bên cạnh tiểu ca.

"Yêu, danh hiệu 'Đạo trưởng ', nguyên lai thật là ngươi, ta còn tưởng rằng..." Tiết dương lời nói phân nửa, cười nhạo một tiếng, quay đầu đi chỗ khác, hiểu tinh trần rõ ràng thấy hắn đỏ lên đuôi mắt, tựa hồ ngậm một tầng rất mỏng rất mỏng hơi nước.

Đúng rồi, dẫu sao ban đầu, không ai nghĩ tới sẽ biến thành như vậy.

Hiểu tinh trần là cảnh sát người, tiết dương biết rõ một điểm này, nhưng vẫn là không để ý kim quang dao đích cảnh cáo, phí hết tâm tư đến gần hắn, nói là vì đánh vào cảnh sát đục nước béo cò, tốt cho kim quang dao làm việc, trên thực tế bất quá là hắn muốn mượn này đến gần hiểu tinh trần, đúng vậy, tiết dương thích hiểu tinh trần, từ đầu tiên nhìn bắt đầu.

Hắn cho là hắn ẩn giấu rất tốt, sẽ không để cho người hoài nghi mình thân phận, nơi nào biết... Trong tổ chức xâm nhập vào danh hiệu "Đạo trưởng " nằm vùng, mà hắn đích thân phận chẳng biết lúc nào đã sớm tiết ra ngoài.

Khi đó hắn còn chưa để ý, thậm chí có thể nói, hắn sớm cũng cảm giác được người bên người không đúng, hiểu tinh trần đích diễn kỹ có thể nói kém tới cực điểm, hắn cũng không biết như vậy người làm sao làm cảnh sát, nhưng hắn hay là tin.

Bởi vì như vậy ôn nhu người mỗi ngày cho hắn ngọt đường, vì hắn mua giá mua vậy, cưng chìu có phải hay không, để cho hắn một lần cho là mình cùng hiểu tinh trần thành tình nhân, có thể trên thực tế, giữa bọn họ... Cái gì cũng không.

Hiểu tinh trần đối với tất cả mọi người đều là như vậy, không có một cái ngoại lệ, nhất là đối với đồng nghiệp của hắn tống lam cùng a thiến, mỗi lần tiết dương đều cảm thấy mình là một người ngoài, hoàn toàn chen vào không lọt bọn họ ba người đối thoại, hắn ghen tị, cho nên hắn lợi dụng thủ đoạn để cho tống lam cùng a thiến từng bước từng bước xảy ra ngoài ý muốn, tuy bất trí chết, nhưng cũng phải vào viện một trận.

Hắn cho là như vậy mình là có thể chiếm đoạt hiểu tinh trần liễu, sau đó... Chân tướng là đối phương không chút do dự vạch trần hắn đích thân phận, bây giờ, hắn bị cảnh sát giam xuống, đoán chừng kim quang dao bên kia hơn phân nửa là bỏ hắn, nhất định là sẽ không quản hắn, a, một thân một mình.

"Đang suy nghĩ gì?" Ôn uyển như nước giọng ở vang lên bên tai, tiết dương giật mình một cái, phục hồi tinh thần lại hung tợn nhìn trước mặt đã đổi cảnh phục hiểu tinh trần, giọng tồi tệ: "Quan ngươi thí chuyện? !"

Hiểu tinh trần cười, vân đạm phong khinh, những cảnh sát kia đem tiết dương nhốt vào trong tù, giao cho hiểu tinh trần phụ trách hỏi thẩm, những người khác rời đi, lớn như vậy một cá phòng thẩm vấn, liền còn dư lại hai người bọn họ, mặt đối mặt lúc, không nói ra được quỷ dị.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ABO [Hiểu Tiết] Phong VânWhere stories live. Discover now