chap 99

700 78 5
                                    

Mọi chuyện hôm qua diễn ra vô cùng thành công theo như Yoongi và Jungkook nghỉ, chắc cậu sẽ không mải mai quan tâm hay nghi ngờ đến kế hoạch này nên mọi chuyện sẽ tốt đẹp sau hôm nay, thật ra thì cậu và anh đêm qua đã cùng nhau nói hết tất tần tật sự việc, anh cũng thành tâm mà xin lỗi cậu, cậu cũng ấm ức đôi chút mà bỏ qua cho anh, vậy cũng có thể cho là thuận lợi đi, nhưng mà cậu đâu phải người dễ bỏ qua như vậy, có nghĩa là ai kia bị cậu cho ngủ ở sofa vào đêm qua nên sáng nay lưng và cổ đều đau nhức.

- Anh mới thức à?

- Anh không nói chuyện với em!

Jungkook bị cậu thẳng thừng ngó lơ không thèm nhìn trong khi cậu em có thành ý muốn hỏi thăm cậu, vậy mà cậu lại nhẫn tâm đi ngay xuống lầu như chưa từng thấy sự hiện diện của Park Jungkook này vậy, thế là sao chứ? Hyung nói rõ đi chứ?

- Jimin hyung, Taehyung hyung không sao chứ?__Jungkook đi theo sau cậu nói

- Taehyung bệnh nặng lắm, sắp chết rồi! Em với anh hai coi mà lên kế hoạch làm tang lễ cho anh ấy với nhé!

- Thôi mà hyung, em hỏi thiệt mà!

- Taehyung khỏe hay bệnh thiệt thì em là người biết rõ nhất đó nhé! Anh không muốn nói chuyện với em, em là đồ nói dối!

- Hyung...Hyung..!

Cậu lấy ly sữa ra ngoài sofa ngồi mà ngay cả nhìn cũng chưa nhìn lấy thằng nhỏ một cái, báo hại Jungkook tội nghiệp đáng thương bị anh ba bỏ mặc trong khi cậu và anh được làm hòa cũng phải kể công thằng nhỏ mà. Jungkook bất lực lủi thủi ra ngoài ngồi xuống sofa bên cạnh cậu.

- Hyung, hay em đi mua bánh ngọt về ăn nhé!

- Em ăn thì mua!

Cậu không thèm để ý Jungkook nói gì mà cứ chăm chăm xem tivi, còn Jungkook thì cũng bĩu môi nhìn xuống nền nhà, cũng cùng lúc Yoongi và Taehyung đi xuống thấy cảnh cậu một nơi, Jungkook một chỗ thì cũng đủ hiểu có chuyện gì xảy ra, Yoongi nhìn Taehyung bằng ánh mắt thất vọng kèm theo cái lắc đầu ngán ngẩm khi anh quá manh động mà vô tình để cậu phát hiện, còn anh chỉ dám gãi đầu thay cho câu trả lời.

- Anh hai, hyung! Chào buổi sáng!__Jungkook nhìn thấy hai người thì liền mừng rỡ như tìm được cứu tinh

- Hai đứa sao vậy? Sáng sớm đã cãi nhau à?

Aiss lại thêm một thành viên dính líu đến chuyện hôm qua mà lại tỏ ra mình vô tội nữa đây, Yoongi hyung cứ bình thản đi lại ngồi xuống ghế như chưa hề biết chuyện dối trả mà cả 3 đã làm với cậu, còn anh thì nịn nọt đi lại ngồi cạnh cậu nhưng nhận lại là cái khướt từ vô cùng rõ ràng của vợ mình.

- Anh hai cũng liên quan đến chuyện này đó!__cậu nhìn Yoongi bằng ánh mắt rực lửa

- Anh làm gì?__Yoongi nhún vai hỏi

- Còn không phải chuyện Taehyung ngất ngoài sân tối qua sao? Anh với Jungkook bày trò để em xuống nhà đưa Taehyung vào trong đó! Anh còn nói không..?__cậu kể tội anh trai

- Nhưng chẳng phải hai đứa giờ đã tốt hơn rồi sao!? Cũng hiểu hết mọi chuyện, anh hai là đang giúp hai đứa đấy!

- Đúng đó hyung...

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ