Chap 4

461 48 48
                                    

"Con không chấp nhận."

Chất giọng khàn đặc giận dữ phản đối.

"Yoongi à, con bé là con gái nuôi của ta. Vì học hành nên ta sắp xếp ở chung với tụi con thôi." Bang PD giải thích.

"Nếu là con gái nuôi thì sao bố không đưa về nhà bố đi. Tại sao nhất quyết phải cho cô ta ở chung với tụi con?" Mặt Yoongi từ lúc nào đã ửng đỏ.

"Min Yoongi, ăn nói cẩn thận."
Jin thấy cậu em đang quá lời liền lên tiếng nhắc nhở. Mặc dù anh không phản đối nhưng cũng chẳng chấp nhận chuyện này. Dù sao cũng cần phải cân nhắc.

"Bố, không phải con không đồng ý. Nhưng mong bố hiểu. Nếu như cô bé ở đây, chẳng phải rất bất tiện hay sao? Chưa kể, bọn nhà báo cũng không phải không đánh mùi được. Nếu không khéo sẽ ảnh hưởng rất nhiều chuyện. Thân là nhóm trưởng, hiện tại con tạm thời không chấp nhận được." NamJoon lên tiếng.

Cô nhìn tình hình cũng hiểu chuyện này đúng là quá khó để chấp nhận. Nếu cô biết trước, có khi cũng đã phản đối. Đáng tiếc hiện tại cô vẫn chỉ có thể ngồi im lặng.

Hoseok nãy giờ cũng căng thẳng theo. Không khí đang vui vẻ bỗng nhiên bị phá thành thế này. Cô bé nhìn cũng không phải người xấu. Ở chung một nhà, chẳng phải sẽ có một cô em gái hay sao? Làm quá lên như vậy làm gì chứ? Anh không nghĩ Yoongi hyung sẽ nổi giận như vậy. Đã thế cái thằng bạn NamJoon kia cũng hùa theo nữa. Cũng chỉ là thêm người thôi mà. Không đến nổi phải tranh cãi như vậy.

"Con không phản đối. Cô bé cứ ở đây đi."

"Hoseok, con nói thật chứ?"

Nhận được cái gật đầu của Hoseok. Cơ mặt Bang PD dãn ra một chút.

"Con cũng không có ý kiến."

Taehyung lên tiếng đồng ý. Tất nhiên là anh sẽ không phản đối rồi. Cô bé nhìn tròn tròn cưng cưng như vậy mà. Với lại, anh ở chung với "giống đực" lâu ngày sẽ sinh bệnh mất. Tranh thủ thu nạp thêm cô em gái. Cũng không tệ.

"Con cũng chấp nhận. Chỉ cần cô bé không làm gì tổn hại đến tụi con thôi."

Jimin cũng đồng quan điểm. Anh đâu thể phũ phàng để cô bé này rời đi chứ? Ước mơ có em gái của anh đâu thể  dễ dàng bỏ qua được. Cơ hội tốt như vậy mà.

Cơ mặt của ngài hoàn toàn dãn ra, dịu dàng hơn một chút.

"Còn JungKook? Ý con thì sao?"

Cô cũng chuyển hướng sang nhìn anh chàng Golden Maknae. Nãy giờ anh vẫn luôn im lặng. Thậm chí khi cô vừa bước vào liền nép sang Taehyung oppa. Sau đó chính là đề phòng cô tới giờ.

Thì ra, anh nhát gái là có thật.

Ừ thì International Playboy.

"Chỉ cần các anh thống nhất ý kiến. Con đều sẽ nghe theo." Anh trầm tĩnh nói.

Được rồi.

Quan sát tình hình thì cô cũng có thể thấy được hiện tại đang chia thành ba phe.

Yoongi oppa và NamJoon oppa ở phe phản đối.

Jin oppa và JungKook oppa lại ở phe trung lập.

[IMAGINE][JIN (BTS)] Liệu Em Có Được Làm Nữ Chính?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ