Chương 73: Kazekage trở về!

1.2K 115 14
                                    

      - Không cần nữa đâu, Tsukiko._ Sasori khe khẽ vòng tay qua Tsukiko, muốn ôm cô thật chặt. Tiếc là, hắn không còn đủ sức nữa rồi.

      - Sao lại không cần? Em nhất định phải trị thương cho anh.

      - Em vẫn cứ tốt bụng như vậy..._ "Nên anh mới yêu em!"

   Sasori mỉm cười, đổ gục xuống vai Tsukiko...

   Cô gái nhỏ nhìn Sasori đã nhắm mắt, thầm thì: "Tạm biệt anh, Sasori", từ đầu đến cuối không rơi lấy một giọt nước mắt. Cô đứng lên quay về phía Sakura:

      - Sakura, còn mọi người đâu rồi.

      - Cậu cũng đi cùng đi._ Sakura kéo tay cô đi cùng với bà Chiyo đến chỗ đất trống...

   Gaara đã được Naruto đem về. Chỉ là không còn thở nữa... 

   Bà Chiyo đã sử dụng "Thuật chuyển sinh", đem mạng sống của mình đổi cho Gaara...

   Khoảnh khắc Gaara mở mắt, tất cả mọi người đều vui mừng... Anh đưa mắt nhìn một lượt, và nhìn thấy Tsukiko đang đứng ở chỗ xa nhất...

  Nhưng dù xa đến đâu thì những giọt nước mắt của cô ấy vẫn lọt vào mắt anh... Giây phút đó, Gaara chỉ muốn bắt kẻ đã khiến Gaara phải chết... Cho đến khi nhận ra, người khiến không chỉ Tsukiko, mà cả Temari và những người khác phải khóc... Không phải ai khác, mà chính là anh...

   "Mình... lại khiến cô ấy khóc nữa rồi!"...


    Khi Gaara chuẩn bị được mọi người đưa về làng, Tsukiko khều Naruto:

      - Naruto, cậu chỉ cho tớ chỗ cậu đã cứu Kazekage được không?

      - Để làm gì?_Naruto thắc mắc, nhưng cũng dẫn cô tới chỗ đó.

      - Cậu đi trước đi. Tớ cần xem một chút thôi.

   Sau khi Naruto đã đi, Tsukiko quan sát hiện trường. Các dấu vết cũng đủ biết đã có một cuộc chiến khốc liệt ở đây. Tsukiko dạo một vòng và tìm thấy một cánh tay. Đúng là một cánh tay còn rỏ máu, ngón tay có một chiếc nhẫn khắc chữ "Ao".

      - Con bé kia, trả lại ta cánh tay.

   Tsukiko quay lại, thấy có một tên chẳng biết là gái hay trai đứng đó. Hắn chính là người đã đưa Gaara đi. Bên cạnh đó còn có một cây "lô hội" khổng lồ. Nó tách ra để lộ một người hai nửa trắng đen...

      - Ngươi là người đã bắn mũi tên vào ta._Deidara thấy cô thì gào lên.

      - Ngươi là người đi cùng Sasori?

      - Thì sao chứ? Trả tay cánh tay đây.

   Tsukiko không buồn nói, nắm lấy cánh tay của Deidara kiểm tra.

      - Ngươi định làm gì đó?

      - Còn làm gì nữa. Đương nhiên là trị thương cho ngươi rồi._ Vừa càu nhàu, Tsukiko vừa lắp cánh tay vào:_Sẽ hơi đau đấy, cố chịu nhé. 

   Vừa nói, Tsukiko vừa dùng chỉ làm từ chakra khâu cánh tay của Deidara lại. Xong việc, cô nói:

      - Cánh tay này phải truyền chakra vào liên tục, không được làm chỉ đứt đoạn, sau khi máu lưu thông thì có thể sẽ liền lại. Còn cánh tay còn lại, đợi đến khi nào chúng ta gặp lại  thì sẽ khâu tiếp cho.

[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ