Itutuloy ko.........i2 nung nagsimula ang pasukan ayaw ko pumasok nga dhil ayaw ko masaktan :| tpos un napilitan nlng ako pumasok dhil pinilit ako nang kaklase ko para daw ksing Fun Day ang unang araw kaya un pero nung pagkapasok ko malungkot ako nun ksi nga natatandaan ko ung cnabi sakn ni Crush kaya un Tinanong ako nang kaklase ko ang sabi nia ay "Uy Reizar bat ka malungkot?" sbi ko "Ay.......wla lng ito" (pero sa totoo tinatago ko lng ang nararamdaman ko) tpos nung nagrecess na biglang nakasalubong c Crush....nagtataka c Kaklase ko sabi nia "O Rei bat ka biglang nalungkot ulet" tpos sbi ko *deadma lng* tpos sbi nia "Halika na nga punta na tau canteen"
tpos un para indi nila mahalata ung grabeng lungkot ko ulet nagpatawa nlng ako kaya un sumaya na kming lhat pati narin ako :) tpos nung sbi na ni Mam na "osge labas na kau baka andian na ung mga sundo ninyo" sbi namin "Ty mam! :)" tpos nun nagsilabasan kming lhat tpos nun nakita nanaman c Crush tpos biglang lungkot nanaman! :( tpos sbi ni kaklase "Rei parang malungkot ka dhil kay Angie no?" tpos napaamin nlng ako bigla sbi ko "oo" tpos un tinanong nia na ko sbi nia "Bkit? :O" sbi ko "nxt time ko nlng sau sasabihin auko pa ksing malaman mo" sbi nia "cgeh nxt time yan a!" sbi ko "oo promise" sbi nia "ukie :)" tpos un nung nagbabasketball nung nakashoot ako sbi ni kaklase "AYIEE para kay Angie yan noh? ksi dumaan cia e" sbi ko "LoL! purkit nakashoot ako para kay Angie na agad? d ba pwedeng para magkapoints muna?" tpos ung asa canteen kmi bigla nlng ako tinawag ni kaklase nang "ANGIE!"..."ANGIE"........"ANGIE" sbi ko "Bulag ka ba dre? wla cia d2." tpos sbi nia "Ikaw tinatawag ko" sbi ko "bkit?" sbi nia "Kse crush mo cia" tpos sbi ko "Kung ikaw kaya tawagin ko dian nang paulit ulit nang pangngalan nang crush mo ha?" tpos sbi nia "Ay Reizar nlng tatawag ko sau XD" tpos sbi ko "K." pero sakn c Angie lng tlaga ang mahal ko khit anu man ang sbihin nila tuluyan ko parin ciang mamahalin khit may iba ciang mahal...mamahalin ko parin cia......maghihintay lng ako khit ilan araw , buwan , taon , decada bsta makasama ko lng cia habang buhay :)
~THE END~