Pain and Happiness

2.2K 51 6
                                    

Jewel's POV

Agad akong naligo at nagbihis na din. Sinundan ko ang kotse ni bryle.
Nasa isang sikat na resto sila ni ella. I can see ella na sobrang inip na inip na. Nagaaya na sya umuwi panu pa naman kasi halos half an hour na silang nag aantay sa loob.

*Boogggssshh*

Aray ko ! Shit ano ba naman klaseng babae yun at sa laki kong ito hindi man lang ako nakita ?
ni hindi man lang sya nagsorry? ni lumingon sa nasagi nya e wala? nakuuu kung di lang ako nagtatago dito susundan ko yun para kutusan talaga.

anyway change topic tayo.. nakita ko sa loob yung babae. At ... wait... dont tell me.. sya si coleen???????
aba e may sa bastos nga sya !!
Halos madurog ang puso ko at mapaupo ako sa halaman na pinagtataguan ko. Lumapit ito kay bryle at humalik pa talaga?????? lumapit din ito kay ella pero hindi ito pinansin ng bata. That's my baby ella

I saw bryle without any expression. Hindi ito palaimik at itong bruhang ito lang ang dakdak ng dakdak. pahawak hawak pa sa braso ni bryle. nakakainis lang kasi hinahayaan lang ni bryle na gawin yun.

Ang init naman dito pero wla akong choice baka makita nila ako. madidinig ko sila dito sa kinauupuan ko pero konti lang.
nakita kong nagyayaya na si ella umuwi dahil obvious na hindi ito nag eenjoy sa kplastikan ng coleen na yun.

" Daddy ! Im boring i want to go home na. I want to see mommy ! " habang hinihigit sa damit ang daddy nya.

"Baby look may kausap pa si daddy" sabi naman ni bryle.

" No ! No ! I want to see mommy ! " pagmamaktol ni ella.

" Wait ! mommy????? Did i heard it right?? you are looking for your mommy??? look, ella i am your mommy. im here na" sabi ng impakta nakuuuuuu. konti na lang gusto ko na siyang sugudin.

" No ! youre not my mommy ! you look like my ugly doll. I dont like you ! I like my mommy jewel

" Ella stop it !" medyo tumaas ang boses ni bryle.

" No ! I hate you daddy. Why did you meet that ugly doll. ?? Idont like her. Shes not my mommy. * sob* "
nadudurog ang puso ko. umiiyak si ella.
Hinahapo na ito. nakakainis si bryle dahil alam nyang hahapuin at mahihirapan si ella sa ginagawa nya.
Di ko alam kung bakit dinala ako ng mga paa ko sa harapan nila.

" Ella, Im here na. Look oh. Im here na. please dont cry na okay? " agad lumapit sakin si ella at niyakap ako.

" And who is this woman??bryle?? is this your new yaya baby girl?? " sabi ng impakta.

" Coleen sige na sa ibang araw na tayo magkita at mag usap. You better go. "

"But bryle"

" Please coleen ! Umalis ka na lang muna"
at nagpapadyak itong umalis pero sinagi muna nya ako  ab at talagang reyna ng pananagi to ah.

" Shhhhhhh tahan na baby okay?"
nag nod naman si ella at nakatulog na sya sa balikat ko. sumakay kami sa kotse ng walang imik.  nababalot ng katahimikan ang loob ng sasakyan. walang umiimik .

" Honey let's talk" pinangunahan ni bryle.

" Yeah. Of course madami tayong pag uusapan bryle " pagkasabi kong yun ay pumikit na din ako.

Sa bahay ...

" Baby i know youre tired go with yaya na. Take a shower then go to your bed na ha. susunod dun si mommy okay?"

At mabilis naman itong sumunod sa sinabi ko.
After 15 mins ay pinuntahan ko na si ella. binasahan ko na ito ng favorite nyang bedtime stories at nakatulog n din.

Okay... Its time para mag usap naman kami ni bryle.
Hinanda ko ang sarili ko sa anu mang mapag usapan naming dalawa.

Pumasok ako sa kwarto. Nakaupo sa couch si bryle with a liquor beside him.

" Nag iinom ka na naman? kagabi pa yan ah. Ano bang problema mo bryle? Please tell me kasi kahit di mo sabihin, nassaktan na ako " hindi pa man sya nagsasalita ramdam kong masasaktan ako pero i still manage my self to be calm. kahit konti na lang ay tutulo na ang mga luha ko.

" Hon i have something very important na sasabihin" tipid nyang sabi sakin..

" Handa akong makinig just be honest "

" Ella's mother is here. She's here honey. She want ua to be whole again. She want to enter our life again "
Alam ko.

"Ah ganun ba? Alam ko na yun kahapon pa"
tipid kong sagot

" How did you know?"

" Nung gabing naglasing ka, nagtext sya sayo at hindi ko napigilang di basahin. Sorry sa ginawa kong yun. Alam kong magkikita kayo kanina gaya ng sabi nya sa text nya sayo. Sobra akong nasaktan at natakot dahil alam kong anytime pwede nya kayong kunin sakin.
natatakot ako dahil sa ilang buwan nating pagsasama ay sobra na kayong napamahal sakin * sob* .

Umiiyak na ako. hindi ko na napigilang di ilabas ang mga luhang kanina ko pang pinipigil.

" Bryle okay lang sakin dahil sino ba naman ako sayo, sa inyo ni ella? e kung di nga malapit sakin si ella,baka di din tayo tumagal ng ganito. sakin lang bakit kailangan mong ilihim sakin to :/ lalo ko tuloy naiisip na *sob* na hindi ako parte ng puso mo :(

" Hon. No please dont be like that. You know how much I love you. Even ella sobrang mahal na mahal ka niya. at hindi kita kayang mawala sa buhay ko.
hindi ko na nga alam kung bakit at paanong nangyaring andito sya ngayon. Alam ko namatay na sya"

" Namatay? "

" Yes nung nasa states sya iniwan niya kami ni ella at hindi na binalikan pa hanggang sa nabalitaan ko na lang na namatay ito. * blah blah blah*. My point is how could this be ! " binato ni bryle yung bote ng alak .

" Tama na ! kung andidito sya ngayon para balikan kayo, pwes wala akong parte pa sa pamamahay na to.

"Please hon wag . ngayon kita kailangan nagmamakaawa ako hayaan mong makaisip ako ng paraan kung paano sya lalayo sa akin sa buhay namin ni ella. Sa buhay natin"

Hindi ko alam kung ano bang naiisip nya. gulong gulo na ako. hindi ko na maintindihan kung anong dapat ko gawin.

" Just please stay with me honey please"

" Paano tayo? kelan mo sasabihin sa kanya na may iba ka ng mahal??? Mahal mo ba sya? mahal mo paba sya?  Mahal mo ba ako?"

" No. of course hindi. Ikaw na ang mahal ko ngayon. at kaya kong patunayan yun "

Nagulat ako sa sinabi nyang yun. Mahal ako ni bryle. pero paano si coleen

Magsasalita pa sana ako ng bigla nya akong halikan.
He kiss me passionately. His kiss was full of love and respect. I can really smell the liquor on his mouth.
He kiss me down to my neck..  I know hindi tama to sa kabila ng problema na hinaharap namin ngayon pero kahit anong gawin kong pigil ay di ko magawa.

He un buttoned my dress. He unhooked my bra. He massage and lick my breast that makes me feel so hot. he suck it and i feel the hotness towards him.

" Honeyy Uhmm"
" Shhhh " sagot naman nya sakin.

Were both naked. We kiss and kiss and kiss until he touched my precious one down there. I feel a little bit hurt until he finally slide it down.
I moaned.
Last thing he do is he enter his precious part. It may hurt a little but he's to gentle and careful so we ended tired but our smile was full happiness.

I already gave the best gift a wife must give to her husband.

Nakatulog na kaming pareho na magkayakap.
Kahit na may problema kaming dapat harapin, Alam kong kayang kaya namin ito. Naniniwala ako sa sinabi nyang mahal  nya ako at pang hahawakan ko ito.

Sa ngayon masaya na ako sa ganito kahit na walang kasiguraduhan ang lahat ng ito.

*****

Omg sorry for the SPG part 😂 Haha.
Continue reading po :)

From NBSB to instant MOMMY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon