WAIT....

276 11 0
                                    

12h đêm ở studio YG Entertainment....
B.I mặt mày nghiêm túc nhìn ca sĩ thu âm đến cả trăm lần chưa xong, đã lưng ra sau ghế thở dài thườn thượt. B.I sắp phát điên mất thôi....
- Bắt đầu lại
- Cut
- Có thể hát nghiêm túc dùm tôi không hả??
B.I mệt mỏi xoay ghế ra sau trong khi đám ca sĩ đang luyện hát chay. Ánh mắt cậu bỗng dịu dàng khi nhìn thấy 1 hình bóng nhỏ nhắn nằm cuộn trên chiếc sofa dài ngủ ngon lành. Mái tóc màu xám che hết vầng trán anh, vài cọng chỉa vào mắt anh nhìn đến khó chịu, chiếc áo freesize trắng cùng chiếc quần đùi ngắn cũi cởn khoe hết 2 bắp đùi trắng nõn nà của anh. Đầu óc, cơ thể và tâm hồn B.I như được gió thổi bay đi mất, chỉ còn để lại Hanbin đang ngốc nghếch thôi.
Lúc nào cũng vậy, JinHwan luôn luôn là người ở lại chờ Hanbin cùng về nhà cho dù rất trễ, vì anh lo lắng cậu nhóc của anh sẽ mải lo công việc mà quên ăn quên ngủ. Mặc dù có thể ngủ ở sofa trong studio nhưng làm sao dễ chịu bằng ở nhà chứ.
Hanbin thì không muốn Jinhwan ở lại nhưng anh cứ nằng nặc đòi với điệu bộ kewt chết đi được thì sao Hanbin dám cãi nửa lời chứ.
Hanbin bước nhẹ nhàng đến chiếc ghế sofa nàng thơ đang nằm, đắp lên người anh 1 chiếc chăn mỏng màu hồng chấm bi rất kewt do chính tay cậu mua, vì ban đêm ở studio khá lạnh nên cậu mua phòng trường hợp cậu lười về nhà. Quỳ gối dưới sàn nhà, cậu nhìn anh bằng ánh mắt dịu dàng đến lạ, ánh mắt chỉ dành riêng cho Kim Jinhwan - của - cậu. Cậu với tay gạt đi những cọng tóc xuề xòa trên trán anh, đặt lên đó 1 nụ hôn phớt ngọt ngào.
  2h00 đêm ở studio YG Entertainment
Đám ca sĩ đã về hết sau khi thu âm xong, hôm nay bọn họ chắc bị B.I Charisma tra tấn đến không thở nổi rồi.. Hanbin vẫn chưa ngủ, cậu đang tập trung nghe lại bản thu âm của đám ca sĩ vừa nãy, chỉnh sửa tới lui vẫn không thấy vừa ý và cậu quyết định ngày mai lại gọi họ đến thu âm lại. Cậu bây giờ đã quên mất có 1 anh chàng đã chờ cậu về cùng, lâu đến mức ngủ gật ở sofa. Vì vậy nên cậu đã có ý định ở lại studio cả đêm để làm nhạc.
Khi cậu đang tập trung viết lời nhạc, bỗng có 2 cánh tay ôm cậu từ phía sau, ngả đầu lên vai cậu, phà hơi nóng lên cổ cậu, nói bằng giọng ngái ngủ " Anh phải chờ đến bao giờ đây Hanbin-ssi ". Lúc này cậu mới sực nhớ ra anh người yêu của cậu "Em làm anh thức giấc hả, em xin lỗi hyung"
Vừa nói dứt câu, 1 đôi môi ấm nóng ghì chặt lấy môi Hanbin, dần tách 2 môi cậu ra, bắt đầu mút mát đôi trên rồi môi dưới. Cậu cũng theo nhịp đó phối hợp hoàn hảo với anh, cậu đang chìm vào thứ cảm giác đê mê, ngọt ngào, kích thích chỉ duy nhất Kim Jinhwan mới có thể cho cậu. Cậu chìm đắm vào nó, không thể dứt ra được. Bỗng, anh rời khỏi môi cậu, nhìn thẳng vào mắt cậu, giọng nói sexy của anh vang lên :
- Em để anh đợi lâu như vậy, em  không cảm thấy có lỗi sao
Hanbin ngạc nhiên với thái độ có phần nghiêm túc của anh :
- Em xin lỗi, anh muốn gì, mai  em có thể mua để tạ lỗi với anh
- Anh muốn có ngay bây giờ cơ
- Bây giờ em e là không còn ai bán gì nữa đâu huyng
- Tối nay anh có thể ngủ lại đây với em không?? Anh nháy mắt
Hanbin lại trưng cái bộ mặt ngốc nghếch của mình ra, nhìn anh chớp mắt lia lịa. Hai đứa tính ra bên nhau cũng 7 năm rồi, mỗi khi cô đơn, vui vẻ, hay buồn tủi, anh đều đến tìm cậu uống rượu tâm sự, cũng từng hôn, cũng từng ôm như bao cặp đôi khác. Nhưng với cậu, anh lại khá nhút nhát trong việc chủ động, trước giờ toàn là Hanbin  trước thôi, càng chưa bao giờ thấy anh mời gọi cậu với ánh mắt, giọng nói sexy đó. Wow, hôm nay anh bị sao vậy chứ ?? Hanbin sắp chịu không nổi rồi..
Không để Hanbin kịp mở miệng trả lời, anh ấn môi mình lên môi cậu, luồn lách lưỡi vào trong khoan miệng cậu, tiếng lưỡi đá nhau sột soạt kêu vang khắp studio, cổ họng anh rên ư ử thật là kích thích Hanbin. Cảnh tượng này thật sự giống như trên phim vậy. Hanbin ngồi trên ghế xoay, 2 tay ôm lấy eo anh. Jinhwan đứng 1 tay chống vào thành ghế, 1 tay  ôm lấy cậu. Chiều cao của Jinhwan thật sự rất thích hợp để làm kiểu hôn này. 
Tay Jinhwan rời khỏi cổ Hanbin, từ từ trượt xuống vai rồi ngực cậu, mò mẫn trên đó khiến cậu bị kích thích. Tay Hanbin vòng qua eo anh, bế xóc anh lên người mình, môi cả 2 vẫn chưa chịu rời nhau 1 giây nào, ngấu nghiến môi lưỡi nhau tựa như chưa được ăn 1 món khoái khẩu suốt 1 năm vậy. Cậu   bế anh đặt xuống chiếc sofa êm ái khi nãy anh đã nằm. Lúc này môi mới chịu rời môi, nhìn thẳng vào mắt nhau, Hanbin cất tiếng nhỏ nhẹ :
  - Hôm nay anh lạ lắm. Anh đã uống loại thuốc quái dị gì sao??
- Thuốc gì chứ. Anh chỉ là.....yêu em quá thôi
- Sao bỗng dưng anh lại như vậy??
- Nhìn thấy em làm việc vất vả như vậy, mà người anh như anh không thể giúp gì, chỉ có thể đợi em cùng về thôi, anh thấy thật hổ thẹn.
- Anh ngốc quá. Anh chính là động lực để em cố gắng đó.
Mắt Jinhwan đã đẫm lệ từ khi nào. Bên nhau đến nay đã 7 năm, lúc nào Jinhwan cũng muốn có thể giúp Hanbin đỡ gánh nặng, nhưng lại không thể làm được gì, chỉ có thể ở bên chăm sóc, làm Hanbin vui thôi.
Hanbin thấy anh rơi nước mắt, lòng cậu như vỡ tan. Từ trước đến nay, chỉ có duy nhất 1 thứ có thể biến B.I Charisma thành Hanbin đó chính là nước mắt của Jinhwan, thứ duy nhất làm Hanbin bớt căng thẳng, buồn bực chính là nụ cười của Jinhwan. Không biết từ khi nào đã như vậy rồi.
Hanbin đưa tay lau nước mắt cho Jinhwan, ôm lấy anh  vào lòng mà thủ thỉ :
  - Em yêu anh
Anh ôm chặt lấy cậu
  - Anh cũng yêu em Hanbin à



-----------------------------------------------------------
Lần đầu viết fact. Chắc nhạt nhẽo lắm. Có sai sót xin mọi người thứ lỗi bỏ qua cho ^^
Yêu 💜💜
                

Our Love - BINHWANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ