Sinh nhật...

69 5 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật anh cô quyết định sẽ làm tự tay chọn quà, làm bánh kem và cả một bữa tối lãng mạn dành riêng cho anh.

Ngay từ tờ mờ sáng cô đã chuẩn bị ra khỏi nhà. Hôn nhẹ lên trán anh cô cười mỉm rồi đóng cửa phòng nhẹ nhàng nhất.

Mở cửa gara cô chạy chiếc xe màu trắng của bản thân ra đường lớn. Nơi đầu tiên cô muốn đến là một cửa tiệm cà phê. Chọn cho mình một cốc Carmel Macchiato và một cốc Chocolate gửi đến công ty cho anh.
NV:  Quý khách muốn gửi lời nhắn không ạ ?
Rin: Ờm cứ ghi là " Gửi anh đẹp trai ".
NV:  Dạ. Là người quý khách thích sao ạ ?
Rin:  Chồng sắp cưới thôi .
NV: Chúc mừng quý khách.

Rời khỏi cửa tiệm cùng với ly cà phê ấm áp trên tay cô vào xe đi tới trung tâm mua sắm. Dạo quanh một lúc cô mới tìm được thứ mình ưng ý. Gói nó lại thật đẹp, cô cẩn thận cho nó vào túi xách.

Địa điểm tiếp theo là cửa hàng bánh kem, may mắn là cô có người quen nên có thể tự tay làm bánh cho anh. Anh không thích chocolate, nhưng anh lại thích những thứ làm từ nó như là bánh vị chocolate nên cô làm loại bánh đấy.

Về phía anh sau khi mò mẫm lại chỗ cạnh mình thì cảm thấy lạnh tanh nên mở to mắt ra mà tìm.
Jin: Em ơi!!!!
Một bầu trời im lặng.
Jin:" Đâu rồi ? "
Bê cả gương mặt ngáy ngủ xuống phòng khách.

Jin:  Bà Lee ơi vợ con đâu ?
Bà Lee: Con bé ra ngoài từ sớm rồi. Cậu thay quần áo đi tôi dọn cơm ngay.
Jin: Ra ngoài ?  Mà thôi bà cứ dọn cho mình đi con đến công ty ăn.
Nói rồi anh lê thân mình về phòng.

Thay quần áo rồi lái xe đến công ty ngay khi ngồi xuống ghế thì có người gõ cửa.
Jin: Vào đi.
NV: Dạ thưa có người gửi quà cho ngài ạ.
Jin: Để đấy đi. Ra ngoài.
Cuối mặt vào đóng hồ sơ.
NV: Dạ.
Nhân viên ra khỏi phòng anh đã bay từ bàn làm việc sang chỗ sofa trong một nốt nhạc.
Jin: Gửi anh đẹp trai! Ậy biết ai rồi này.
"Rin bận òi đừng gọi Rin. Bye bitch lêu lêu. "
Jin: Tắt máy luôn á. Định làm trò gì nữa đây!

Ngồi nhâm nhi ly Chocolate ngọt ngào cô gửi đến anh gác hai chân lên bàn, một tay đánh máy một tay cầm cái ly xem xét.

"Em cứ bóp nhẹ thôi không thì nó bắn đấy"
Rin: Ah~~ nó mềm quá.
"Ấy~~~~ nhẹ thôi"
Rin: Ý nó chảy!.
"Mạnh quá đấy nhẹ lại dùng tay cẩn thận tí"

Đừng đen tối nhá người ta đang vắt kem lên bánh đấy :))) .

Gần một tiếng đồng hồ cô mới vắt kem xong cái bánh. Viết chữ Jin màu hồng ngay giữa chiếc bánh sau đấy thêm vài quả dâu tây chín mọng đỏ tươi của chị ba cung cấp :)) chiếc bánh hoàn thành.

"Rửa mặt đi để chị mang bánh vào tủ lạnh"
Rin: Dạ.

Nhìn lại mình trong gương mới biết bột bánh và kem tèm lem trên mặt.

Trở về nhà ,chuẩn bị bữa tối xong cô ngã người xuống ghế.
Bà Lee: Bà nói để bà giúp mà cứ cãi.
Cô nhìn bà Lee đang sắp xếp đống tạp chí trên bàn cười tít mắt.
Rin: Cháu không sao. Bà thay quần áo chi vậy ạ ?
Bà Lee: À thì bà ra ngoài cho hai đứa có không gian riêng tư.
Rin: Thôi bà ở nhà đi cùng dự sinh nhật với tụi con.
Bà Lee: Đâu được hai đứa cần không gian riêng mà bà cũng hẹn mấy bà bạn đánh mạc chược rồi.
Rin: Bà đi cẩn thận.
Bà Lee: Hai đứa vui vẻ nhé.
Sau khi bà ra ngoài cô mới bật dậy lên phòng tắm gội và chải chuốt.
Chiếc váy màu hồng nude được cô vuốt nhẹ, sợi dây chuyền anh tặng cũng được kết hợp với chiếc váy, mái tóc búi cao của cô không hoàn hảo cho lắm khi có vài sợi tóc hư hỏng rơi xuống nhưng chúng lại làm cô trở nên quyến rũ hơn.
"Ting"
Tiếng chuông tin nhắn vang lên.
" Em đến công viên nhanh đi, anh bị hư xe ,máy anh hết pin rồi đây là máy của người khác."
Số lạ nhưng lại là anh liệu có tin được không. Đắn đo một lúc cô liền mang đôi giày bata đen khoác ngoài là cái áo khoác da đen chạy xe đến chỗ anh.

Đến nơi thì thấy có một chiếc xe đen đậu bên đường, tấp xe vào lề cô tiến đến gần chiếc xe  *Tạch*


Jin: Haizz cả ngày nay không thèm gọi cũng không nhắn tin con bé này định để anh mong đến lộn ruột hay sao!

Công văn hôm nay khá nhiều nên anh về trễ. Vươn vai thật cao anh tắt máy tính ra về.
"Rin bận òi... "
"Nhây à đã nói bận... "
"Are you kidding me.. "
"Nhây như... "
Hàng loạt tin nhắn thoại của cô dành cho anh, làm anh càng nhớ cô.

Lái xe về đến nhà tâm trạng anh vui hẳn lên khi thấy ánh đèn tím hồng của cô.
Jin: Tiệc bất ngờ ?. Con nhóc này nhớ sinh nhật mình à.

Mở cửa ra xung quanh đều được trang trí bằng bóng bay trên bàn thì là bít tết và 6 con tôm hùm :))
Jin: Wao! Em làm cho anh ư!

Jin: Vợ ơi anh về rồi này. Em đang tắm hả!

Jin: Vợ ơi, anh không chơi trốn tìm đâu.

Jin: Ra đây đi anh thua.

Jin: Em ơi!

Jin: "Đâu mất rồi" Alô.

"Chúc mừng sinh nhật"

End

Hóng nhe mấy man :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hóng nhe mấy man :)))


Về Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ