BD có vẻ như càng ngày càng ít nói và hầu như ko chịu tới lớp. Yết ko biết nên làm gì để có thể kéo BD ra khỏi phòng.
Trên lớp, Sư:
- Bé Cừu của tớ đâu rồi Yết.Yết gõ đầu Sư nói:
- Đang ở phòng và nó là của tôi ko phải của cậu.Sư tính nói thì Xử nói:
- Thầy kìa.
Cả Yết Sư và một số học sinh khác vội đi về chỗ và........thầy đâu!?
Xử cười lớn nói:
- Câu nói dối kinh điển. Dù nói bao nhiều lần thì vẫn có người tin
All lớp quay ra nhìn Xử như muốn ăn tươi nuốt sống định nhảy ra tặng vài của đấm thì thầy vào thật.
TB: Yết, BD đâu?
Yết: em ấy ko chịu ra khỏi phòng ạ. Em đã thử rất nhiều cách nhưng em ko chịu ra. Ngay cả dung bánh ngọt cũng ko ạ
Cả lớp + TB : What ........!?
TB nói với vẻ trầm tư: cả này căng. Tính đến này là đc tròn 10 ngày BD ko chịu đến lớp. BD đã phạm vào quy định lớp quá nhiều nên có khả năng......
TB chưa nói xong MK nói: Ko lẽ thầy tính đuổi BD ra khỏi lớp.
TB định mở miệng nói thì lại bị KN chặn họng, KN nói:
- Thầy!! Ko đc đuổi BD dù BD cũng khá hướng nhưng em thấy em ấy rất thú vị. Nếu ko có em ấy ở lớp thì lớp này sẽ chán đế phát ngán...
TB lại định nói thì lại bị Sư và Yết chặn:
- Thầy! Nếu thầy định đuổi bé Cừu/ em gái em thì em cũng xin ra khỏi lớp ạ
TB né cơn giận mở miệng nói nhưng chữ chưa phát ra khỏi cổ thì lại bị chặn. Bực quá liền hét lớn:
- TRẬT TỰ!!!!!!!!! Các em phải cho tôi nói hết câu đã chứ!!! Tôi có nói đuổi BD đâu. Lên hỏi thầy hiệu trưởng thì hiệu trưởng bảo đây là trường hợp lạ lần đầu xuất hiện tại trường nên ban giám hiệu đã quyết định chiều nay sẽ đi mời "thầy" . Vì BD nói chuyện với ma nên có thể có 2 trường hợp. 1 là đó chính là năng lực của BD. 2 là BD....em ấy bị ma ám.
("Thầy" giống kiểu thầy bói)
Xử nói: Thưa thầy! Bị ma ám thì người bị ám sẽ bị ma hút sinh khí liệu BD.......
(Miko: là sinh khí hay sinh lực vậy mn?)1s.......2s........3s........ cả lớp chạy như ma đuổi về KTX lên thẳng phòng BD gõ cửa nhưng ko có gì gọi là sẽ đáp lại.
Bấn quá, Yết đạp cửa và thấy BD nằm ngủ trên giường và không khí bao quanh giường có gì đó lành lạnh u ám......
Chạy tới, Sư dùng năng lực để giúp mn tránh đi một phần cái lạnh.......
TB: BD!! Em ko sao chứ
BD:.......
TB gọi lại lần nữa: BD......HÀN BẠCH DƯƠNG......
Ko ổn.....thật sự ko ổn.......
TB: các em bế BD ra ngoài ngay. Để thầy lên chỗ hiệu trưởng.
Nói rồi TB biến mất. Yết bế Dương ra ngoài theo sau là các học sinh lớp A