Ngô Thế Huân hiểu lầm Phác Xán Liệt với trợ lí cùng cơ quan có gian tình. Càng nghĩ càng tức, lại gọi cho Phác Xán Liệt đang tăng ca nói rằng bây giờ mà không chịu về liền thì sẽ hối hận.
Ngô Thế Huân gọi xong liền lấy ra một vali to, dồn hết đồ của Phác Xán Liệt bỏ vào rồi kéo ra bờ sông trước nhà, từng món từng món một vừa gào to vừa ném xuống nước.
Gào tới câu "Phác Xán Liệt khốn khiếp" lần thứ năm thì bị cảnh sát trực đêm đi ngang qua dắt về đồn.
Phác Xán Liệt chạy như điên về nhà giữa đêm chưa kịp thở đã phải đóng tiền phạt cho Ngô Thế Huân tội xả rác xuống sông gây ô nhiễm môi trường cùng gây mất trật tự khu phố lúc nửa đêm.
Chuyện đóng tiền phạt rác này, Ngô Thế Huân không muốn nhắc lại, Phác Xán Liệt là người đóng tiền mà vẫn bị phạt cắn tai lại càng không dám nhắc lại.
---Phác Xán Liệt công tác xa nhà nửa tháng, mới vừa đi được ba ngày thì đã nhận được điện thoại của bà cô hàng xóm.
Nào thì "từ ngày cậu đi cậu Ngô đi làm đều có ô tô đến chở", không những thế còn "mỗi ngày đều một chiếc khác nhau", rồi thì "người ta còn ân cần mà mở cửa xe cho cậu ấy"...
Con mẹ nó lại chẳng phải là thằng cha tổng giám đốc Kim Chung Nhân sao! Nhớ có lần công ty có tiệc muộn, y đưa Ngô Thế Huân về tận nhà bằng con Benz, sáng hôm sau lại đến đón bằng Porsche. Lần đó nếu không phải Phác Xán Liệt nhanh chân mà leo lên xe cùng đi, ở trước mặt y mà ân ân ái ái, không biết y còn theo Ngô Thế Huân tới bao giờ!
Phác Xán Liệt ôm bụng tức chết mà gọi điện cho Ngô Thế Huân. Nói chưa được hai câu thì đã nghe Ngô Thế Huân gằn giọng nghiến răng đáp lại.
"Con mẹ nó chứ không phải anh làm hư xe của mình, lấy xe của ông đây chạy tới tỉnh B công tác để ông ngày ngày đi Uber? Còn dám gọi về chất vấn này nọ, anh giỏi thì công tác xong cứ về, còn không thì cầm xe ở đó làm lại cuộc đời luôn đi!"
Đợi Ngô Thế Huân cúp máy một hồi lâu, Phác Xán Liệt mới dám buông điện thoại xuống, trộm nghĩ có nên mua một cái nhà ở đây luôn không, phòng khi ...
---Sao mình không comment được nhỉ :((((
Cả trang chủ cũng không load được :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
« Gà Con và Cún Bự »
FanfictionChanyeolxSehun /tui viết từ hồi tui còn học lớp 10 á nên từ ngữ nó tùm lum từa lưa lắm nha nên tui tự review để mấy bồ tiện đọc. 1-3 khá lủng củng và xàm xí luôn á nên mấy bồ có thể bỏ qua 4-10 tui thấy tạm ổn, chỉ tạm ổn thui 11-21 là tui khá ưng...