Chương 163: Sứ đoàn [thượng]
Nếu Khưu Húc cùng Bàng Hạc Viên bính đầu, mở rộng cửa lòng trò chuyện, nhất định có thể vây quanh Trình Tụ phát hiện rất nhiều cộng đồng quan điểm. Đáng tiếc, hiện thực không có cơ hội như vậy, cho nên, bọn họ chỉ có thể tại cùng thời gian bất đồng không gian phát biểu tương tự cảm khái.
"Ta nhớ rõ thủ đô đại học chính trị hệ quốc tế quan hệ chuyên nghiệp là Tào Tiếp chuyên nghiệp?"
Trình Tụ nói: "Biết người biết ta, bách chiến bách thắng."
Khưu Húc cẩn thận hỏi: "Tào Tiếp cũng sẽ xuất hiện sao?"
Trình Tụ nói: "Tai họa di vạn năm, nói không chừng ngày nào đó liền đi ra một cùng Tào Hi bộ dạng giống nhau như đúc thiếu niên nói chính mình là Tào Tiếp chuyển thế."
Khưu Húc nhìn hắn biểu tình tự nhiên, giống như thật chỉ là nói chê cười, nhịn không được đem giấu ở trong lòng hồi lâu nghi vấn mở miệng hỏi: "Tào Hi cùng Tào Tiếp bộ dạng giống như, ngài không có ý tưởng sao?"
Trình Tụ nói: "Vừa mới bắt đầu nhìn thấy kia khuôn mặt cũng rất tưởng chém chết hắn, sau này nghĩ thông suốt, không thể khiến hắn chết rất thống khoái, tất yếu sống không bằng chết, cuối cùng nghĩ đến hắn sống không bằng chết đối với ta cũng không có chỗ tốt gì, không bằng khiến hắn đời này đều phụng dưỡng ta."
"Tào Hi biết sao?"
"Ngươi nói hắn biết sao?"
...
Cảm giác là biết đến.
Một nguyện đánh nhất nguyện chịu, này còn có cái gì đáng nói. Cảm tình sự, thật là khó bề phân biệt phải gọi nhân đoán không ra a.
Khưu Húc nhìn hắn đắc ý run chân bộ dáng, vô thanh thở dài: "Liền tính tuyển thủ đô đại học chính trị hệ cũng có thể học nghiên cứu, không tất lại đọc bốn năm."
"Tào Hi nhảy lớp."
"... Tại nhảy lớp phương diện, ngài trước mắt không người có thể cùng." Những lời này, Khưu Húc phát ra từ phế phủ.
Trình Tụ nói: "Muốn về sau cũng không có người có thể cùng."
"Hướng lên trên đọc không phải càng tốt?"
Trình Tụ nói: "Dọc phát triển loại sự tình này, chỉ cần phát sinh tại của ta trên thân cao là đủ."
Khưu Húc nói: "Ngài nên uống sữa bò."
Trình Tụ phi thường tự giác chạy đi đổ sữa bò, uống xong còn dặn dò Khưu Húc: "Nhớ rõ, nếu ba tháng sau của ta thân cao không có bất cứ tiến triển mà nói, nhất định phải phát luật sư báo cáo bằng thư tín này bài tử xưởng quảng cáo lừa gạt!"
Khưu Húc khiêm tốn thỉnh giáo: "Nó quảng cáo là?"
"Một trăm ngày không ngừng nãi, đậu đinh đều trưởng cao cao."
Khưu Húc vô thanh thở dài. Ngài như thế nào có thể trông cậy vào mỗi ngày một ly sữa bò liền có thể giải quyết ngài một trăm năm cũng không có giải quyết vấn đề đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
خيال (فانتازيا)Văn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...