Chương 166 - 168: Sứ mệnh

8 0 0
                                    

Chương 166: Sứ mệnh [thượng]

Triệu Viễn Chúc tay nâng máy tính chờ ở phòng khách bên trong, trên đầu hiếm thấy buộc một điều vận động khăn trùm đầu, Lưu Hải bị cô được dựng thẳng lên, xa xa xem, giống bị tài dưới nửa vòng cánh hoa hoa hướng dương.

Nghe được Trình Tụ xuống lầu động tĩnh, hắn ngẩng đầu lên, vẻ mặt nghiêm túc: "Vì sao đột nhiên hỏi tân Maha tinh hệ?"

Trình Tụ tùy tay cầm lấy Khưu Húc vì hắn chuẩn bị tiểu điểm tâm, hủy đi đóng gói, dựa vào ngồi sô pha chậm rì rì ăn: "Phóng nghỉ hè, rất nhàn, nghĩ ra ngoài đi đi."

Triệu Viễn Chúc ra vẻ giật mình: "Muốn đi tân Maha tinh hệ?"

Trình Tụ cười tủm tỉm gật đầu.

Triệu Viễn Chúc nói: "Như thế nào sẽ có như vậy đột nhiên quyết định?"

Trình Tụ cười nói: "A, không có lấy đến quân sự nghị viện thượng thảo luận thật sự là rất đột nhiên a."

Đối Trình Tụ nói chuyện phương thức, Triệu Viễn Chúc đã rất thói quen, cũng không lên tiếng, chính là yên lặng theo dõi hắn.

Tào Hi có đôi khi cũng thích yên lặng theo dõi hắn xem, bất quá hai người khác biệt thật sự là rõ ràng. Trình Tụ mổ mổ ngón tay, chậm rãi nói: "Bàng Hạc Viên vừa đến qua."

Triệu Viễn Chúc nhíu mày: "Bàng Hạc Viên nói? Nhiều năm như vậy, hắn còn nhìn chằm chằm Quân bộ cùng Pandora?"

Trình Tụ sâu sắc ý thức được Triệu Viễn Chúc như vậy chú ý tân Maha tinh hệ tuyệt không chỉ là Tào Hi nhắc nhở qua quan hệ, chẳng lẽ là cùng Bàng Hạc Viên trong miệng cái kia "Không thể không đi" lý do có liên quan? Hắn đầu ca đát ca đát chuyển hai phát, thử nói: "Ân, không tự mình xem một chút, ta không yên lòng."

Triệu Viễn Chúc sửng sốt dưới, trong lòng tựa hồ tính toán một chút, đột nhiên nói: "Bàng Hạc Viên đồng ý Địch Phúc Lạp quốc phỏng vấn đoàn đi tân Maha tinh hệ?"

Trình Tụ tiếp tục thử: "Bất quá, hẳn là ngụy trang, chủ yếu vẫn là vì Pandora."

Triệu Viễn Chúc nhìn hắn hai mắt: "Mấy năm nay Quân bộ cải cách động tác rất lớn, hắn có điều phòng bị cũng rất bình thường."

Trình Tụ cảm giác lời này nói được có điểm kỳ quái. Bởi vì quân đoàn ăn không hưởng tình huống nghiêm trọng, hắn tại ba năm trước đây liền đốc xúc quân sự nghị viện thông qua các đại đóng quân ba năm thay quân chính sách, trước mắt còn tại làm thử trung, lực cản tuy lớn, thế nhưng có Tưởng Hướng Phong, Ngu Mĩ cùng Tang Dật Vân lực cử, cuối cùng có chút hiệu quả. Đối với chuyện này, Bàng Hạc Viên cũng là tán thành. Quân đội hủ bại ý nghĩa quốc gia an toàn hạ thấp, thân là tiền trung ương cơ quan tình báo cục trưởng, không còn có so với hắn càng rõ ràng Tinh quốc Quân bộ rốt cuộc mục nát thành cái gì bộ dáng.

Cho nên, Triệu Viễn Chúc thế nhưng nói Bàng Hạc Viên nhân Quân bộ cải cách mà có điều phòng bị, tựa hồ là không dùng tự hỏi một câu có lệ.

Triệu Viễn Chúc cũng rất nhanh ý thức được điểm này, bổ sung nói: "Chung quy, quốc chính nghị viện cùng Quân bộ bất hòa tồn tại đã lâu."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ