Chương 187: Chức vụ [thượng]
Nghị viện trưởng nghĩ nghĩ, vẫn là lắc đầu: "Hiện tại không phải một trăm năm trước. Ngài năm đó quyền lực bắt nguồn từ đối quân đội ước thúc lực. Hiện tại, tập đoàn quân danh nghĩa, chỉ có một tốt xấu lẫn lộn quân đoàn, mà làm theo ý mình. Tổng tư lệnh này danh hiệu đối ba mươi sáu tập đoàn quân căn bản không có ước thúc lực."
"Nếu tổng thống tạm thiếu đâu?"
"Không có khả năng."
Vì cái gì sẽ có một chuỗi dài tổng thống người thừa kế danh sách? Là vì phòng ngừa "Một loạt tổng thống ngã xuống" xấu hổ cục diện.
Tổng thống chết, phó tổng thống trên đỉnh, phó tổng thống xảy ra chuyện, quốc chính nghị viện trưởng trên đỉnh... Tựa như Domino cốt bài như vậy. Vì ngăn chặn bị một ổ quả nhiên khả năng, này mấy người thừa kế không thể đồng thời xuất hiện ở cùng một trường hợp, cho nên, tồn kho cuối cùng sẽ có dự bị. Liền tính là hiện tại, kế thừa trình tự đã đến giao thông bộ trưởng, văn hóa bộ trưởng cùng giáo dục bộ trưởng... Mặt sau còn có mười mấy hậu tuyển tại chờ đợi.
"Chu Bồi Chí bị buộc tội sau, quốc chính nghị viện sẽ lâm vào không người có thể tin, tiến thối lưỡng nan quẫn cảnh. Là đánh cược một phen nhân tính, đem nguyên bản lại không thể tín giao thông bộ trưởng đẩy lên đi, vẫn là đánh cược một phen vận khí, lại tìm một khả năng biến thành cái thứ hai Chu Bồi Chí nhân tuyển," Tào Hi dừng một chút, chậm rì rì tiếp theo, "Hay là, buông xuống thành kiến, tuyển một tuyệt đối không có khả năng cùng Maha nhân thông đồng, hơn nữa có đầy đủ năng lực ứng phó trước mắt cục diện nhân."
Nghị viện trưởng không có ngốc đến mức đi hỏi người kia là ai.
Trình Tụ công khai thân phận thời khắc đó trở đi, hắn đời trước trải qua tựa như "Cửu cửu tính toán" Như vậy nhận đến thông dụng. Hắn bị Maha nhân ám sát, bất hạnh bỏ mình tiếc nuối kết cục càng là khiến vô số người thổn thức không thôi. Vô luận quá khứ tương lai, Trình Tụ vẫn là Lâm Doanh, hắn cùng với Maha nhân quan hệ đích xác là thủy hỏa bất dung.
Hắn nghĩ nghĩ, không có đem lời nói chết: "Đây không phải ta một người có thể quyết định sự."
Tào Hi nói: "Vậy ngươi rất cần một có thể giúp ngươi quyết định hết thảy nhân."
Nghị viện trưởng nói: "Ta tuy rằng là nghị viện trưởng, lại không có quyết định quyền lực, bất quá, ta có thể giúp ngươi triệu tập nghị viện."
Đáp án này tuy rằng làm người ta thất vọng, lại không có rất ra dự kiến. Nếu là nghị viện chiều dài giải quyết dứt khoát bá lực, quân sự nghị viện cũng không về phần chướng khí mù mịt nhiều năm như vậy.
Bất quá tại nghị viện trưởng xoay người thông tri tổ chức nghị viện thời điểm, Tào Hi cấp Khưu Húc phát điều tin tức, khiến hắn nhắc nhở Triệu Viễn Chúc có thể bắt đầu bố trí buộc tội Chu Bồi Chí hành động.
Triệu Viễn Chúc những mưa gió nhiều năm như vậy, mai phục xuống không ít nhân mạch quan hệ, tuy nói lợi Lợi đảng còn tại khởi bước giai đoạn, tại quốc chính nghị viện tồn tại cảm còn chưa đủ cường, nhưng là cũng tích lũy không thiếu có thể phàn giao tình, lạp chiến tuyến đảng phái. Thêm Chu Bồi Chí nguyên bản chính là người lùn ở bên trong rút ra tướng quân, căn cơ không ổn, muốn kéo hắn xuống ngựa cũng không phải kiện chuyện khó khăn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasyVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...