Chương 205 - 207: Tập kết

13 0 0
                                    

Chương 205: Tập kết [thượng]

Tào Hi không nghĩ tới hôm nay còn có lớn như vậy vui mừng ngoài ý muốn, nhìn xa trông rộng như hắn, cũng có chút khống chế không được hai mắt quang mang. Ngược lại là Trình Tụ có chút bình tĩnh, vắt chân nhi hoảng a hoảng nhìn Khang Tố.

Khang Tố trong lòng Thiên Nhân giao chiến. Một bên cười gian nói: Tinh quốc nguy cơ tứ phía, có người nguyện ý khiêng lên trách nhiệm, cớ sao mà không làm? Một bên phẫn nộ nói: Này rõ ràng là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của! thân là tổng tư lệnh, bảo vệ quốc gia là ứng có trách nhiệm, nơi nào luân thượng hắn cò kè mặc cả!

Hắn nhịn không được quay đầu nhìn phó tổng thống.

Phó tổng thống tinh thần thụ đả kích, thân thể cũng bắt đầu ăn không tiêu, chính đầy đầu mồ hôi lạnh nhắm mắt lại, hoàn toàn không nhận thấy được ba người ám đào cuộn trào mãnh liệt. Thậm chí, Khang Tố hoài nghi hắn hoàn toàn liền không nghe được bọn họ đang nói cái gì.

Dựa vào nhân không bằng dựa vào mình.

Khang Tố hơi chút chần chờ, nói: "Nếu quốc chính nghị viện không phản đối..."

Tào Hi môi khẽ động, nhìn về phía Hoa Mẫn. Hoa Mẫn quả nhiên cắt đứt hắn mà nói: "Là thời điểm khởi động một cấp đề phòng."

Một khi khởi động một cấp đề phòng, thân là đại tổng thống Khang Tố liền có được duy nhất đề án quyền, cho nên, này đề án tất nhiên do hắn đến nói. Thế nhưng, Khang Tố biết, đây không phải Hoa Mẫn cuối cùng mục đích.

Khởi động một cấp đề phòng một phút đồng hồ sau, lại tuyên bố tiến vào hai cấp đề phòng. Tam đại nghị viện đem tạm dừng bỏ phiếu quyền, do trung ương các ngành thủ tịch trưởng quan tạo thành lâm thời bỏ phiếu tổ, trực tiếp hướng tổng thống phụ trách.

Cuối cùng là ba cấp đề phòng – hết thảy sự vụ do tổng thống toàn quyền phụ trách.

Đối với bất cứ một nhậm chịu đủ tam đại nghị viện, các đại chính đảng tra tấn tổng thống đến nói, "Toàn quyền" Hai chữ đều là cự đại dụ hoặc. Lúc trước Tần Khải liền vắt óc tìm mưu kế tưởng mở ra một cấp đề phòng, từ Bàng Hạc Viên trong tay đoạt quyền. Thế nhưng, một cấp đề phòng đến hai cấp đề phòng thời gian cực ngắn, có thể chỉ có một phút đồng hồ thời gian, hai cấp đề phòng đến ba cấp đề phòng lại dài đến mười giờ, này mười giờ bên trong, bất cứ một ngành trưởng quan đưa ra dị nghị, ba cấp đề phòng liền không thể mở ra.

Đây chính là Tần Khải không chiếm được Bàng Hạc Viên cho phép, liền không thể chấp hành nguyên nhân – bộ trưởng căn bản là không nghe hắn.

Khang Tố ngón tay càng không ngừng vuốt sô pha tay vịn, tư tưởng đấu tranh đã gay cấn. Trời sinh cẩn thận khiến hắn không thể lập tức làm quyết định: "Chúng ta tốt nhất cùng các ngành nhân đạt thành nhất trí."

Hoa Mẫn gật đầu: "Ta cũng rất muốn biết, lúc này còn có ai sẽ không muốn."

Nàng nói như vậy, chính là đem Khang Tố về đến chính mình trận doanh.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ