Chương 208 - 210: Tập trung

7 0 0
                                    

Chương 208: Tập trung [thượng]

Quốc gia tiến vào ba cấp đề phòng, Trình Tụ đại lĩnh nguyên soái chi chức sau, Quân bộ liền thay thế tổng thống phủ, trở thành Tinh quốc đệ nhất chỉ huy trung tâm. Thân ở trong đó mỗi người đều như là cánh quạt, liều mạng xoay tròn, phảng phất tiếp theo giây liền sẽ bay lên đến. Khó có thể tưởng tượng, bốn năm trước nơi này tử khí trầm trầm được giống như một bãi nước lặng.

Khang Tố khép hờ môn, đứng ở cửa, nhìn nhân viên lui tới. Nhưng rất nhanh hắn ý thức được chính mình hành động vi bên ngoài nhân mang đến phiền toái, bởi vì thân phận quan hệ, kia vài hận không thể đem một giây tách ra dùng nhân không thể không dừng lại cước bộ, dùng vài giây thời gian hướng chính mình kính lễ cùng vấn an.

Hắn đang muốn đóng cửa, liền nghe đến hành lang kia đầu truyền đến "Trình thượng tướng" tiếng hô.

Giây lát, Trình Tụ không cao lại anh tuấn dáng người liền xuất hiện ở trong tầm nhìn, Tào Hi trước sau như một theo tại bên người.

Tầm mắt tương đối, Trình Tụ nhanh hơn bộ pháp: "Ăn cơm sao?"

"Ăn chút bánh mì."

"Quá tuyệt vời, chúng ta trực tiếp thượng bữa ăn chính." Trình Tụ để người tống ba phần bữa ăn chính lại đây.

Bữa ăn chính rất nhanh bị đưa lên đến, Khang Tố nguyên bản không có cái gì khẩu vị, nhưng là xem Trình Tụ gió cuốn mây tan, chính mình cùng lang thôn hổ yết lên. Ngược lại là Tào Hi như trước vẫn duy trì không nhanh không chậm tốc độ, còn thường thường đưa khăn giấy cấp bên cạnh nhân.

Dùng cơm trong lúc, thiết bị thông tin vang hai lần, đều là văn tự tin tức, Khang Tố không biết là chuyện gì, nhưng xem Trình Tụ biểu tình, hẳn là không phải đại sự.

"Phó tổng thống cũng đến."

Đại khái nhìn hắn rất hảo kỳ, Trình Tụ chủ động thuyết minh.

Khang Tố sửng sốt dưới: "Phải không?" Đầu tính toán một lát phó tổng thống đến nguyên nhân. Hai cấp đề phòng đến ba cấp đề phòng trong quá trình, hắn gặp không thiếu phiền toái, nhưng phó tổng thống từ đầu tới đuôi đều là ẩn hình, mượn bệnh nằm ở bệnh viện bên trong, tỏ vẻ trung lập, chờ hắn "Thống nhất" Ý kiến sau, cũng không có đứng ra, hiện tại chạy đến, thật sự có chút kỳ quái.

Ăn no nê sau, Trình Tụ tươi cười rõ ràng ấm áp hơn nhiều: "Hiện tại tâm tình khá hơn chút nào không?"

Khang Tố nói: "Ta phía trước nhìn qua rất không xong sao?"

"Giống đói bụng hai ngày nhân."

"... Chỉ là ăn hai bữa bánh mì." Khang Tố cười cười, "Quân bộ công tác cơm rất không sai."

Trình Tụ theo lý đương nhiên nói: "Bởi vì mỹ thực là sinh hoạt động lực a."

Khang Tố tán đồng gật đầu: "Ta hiện tại cảm nhận được."

Trình Tụ xem Khang Tố nửa ngày không nêu ý chính, chủ động hỏi: "Hết thảy thuận lợi sao?"

Khang Tố trầm ngâm một hồi nhi mới cười nói: "Đã giải quyết."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ