Chương 226 - 228: Kinh hỉ

27 0 0
                                    

Chương 226: Kinh hỉ [thượng]

Ngắn ngủi thoải mái sau lưng, là trầm trọng hiện thực.

Trình Tụ hoàn toàn chưa cho Bàng Hạc Viên bất cứ may mắn ảo tưởng, thản ngôn chính mình tình cảnh có bao nhiêu không xong.

Nghe xong, Bàng Hạc Viên vài giây không lên tiếng, vẫn không nhúc nhích bộ dáng, khiến Trình Tụ hoài nghi có phải hay không tạp tuyến. Thật vất vả giật giật, lại toát ra một câu: "Vậy ngươi đi lên làm gì?"

Ghét bỏ ý vị không cần nói cũng có thể hiểu.

Trình Tụ nói: "Xem xem ngươi có hay không có thể giúp đỡ được địa phương."

Bàng Hạc Viên hỏi lại: "Ta muốn là có thể giúp đỡ được, còn sẽ lưu ở chỗ này chờ ngươi?"

"Lưu địa chỉ đi, vạn nhất chúng ta bên trong có người trốn đi ra ngoài, còn có thể giúp ngươi báo tín."

Liền hắn trước mắt tự thân khó bảo bộ dáng, Bàng Hạc Viên không dám có nửa điểm may mắn. Hắn nói: "Ta trước mắt trốn ở vưu Đạt Cáp ni tinh, cùng phản Maha tổ chức cùng một chỗ."

Trình Tụ nghe được trọng điểm: "Phản Maha tổ chức?"

Bàng Hạc Viên giải thích nói: "Tựa như Tinh quốc phản bảy sao thượng tướng tổ chức."

"Trọng yếu như vậy sự tình ngươi cư nhiên hiện tại mới nói?"

"Trang bị vũ khí lạnh lục quân."

"... Giấu kỹ điểm." Trình Tụ dừng một chút, nói, "Nếu gặp được Tào Hi, nói cho hắn 'Ta yêu hắn', còn có, 'Của ta đời này rất viên mãn'."

Trình Tụ từ hư nghĩ không gian rời khỏi đến, còn chưa tháo xuống thần kinh nối tiếp nghi, liền cảm thấy đất rung núi chuyển va chạm trung, tiếng đập cửa không dứt bên tai. Mở cửa, "Lục lâm" Tinh đạo đoàn nhân nôn nóng đứng ở cửa.

Đoàn trưởng nói: "Thuyền mau chống đỡ không nổi, chúng ta tính toán chủ động phóng ra."

Trình Tụ nói: "Đánh chỗ nào?"

"Có bao nhiêu đánh bao nhiêu." Trước mắt tình hình, chính là chết cũng muốn kéo vài cái đệm lưng.

Trình Tụ nhìn thấu bọn họ ý tưởng: "Không bằng làm điểm càng có ý nghĩa sự."

"Cái gì?"

"Oanh tạc tân áo đều."

Tân áo đều, là tân Maha tinh hệ trái tim, danh tự tiếp tục sử dụng năm đó bị oanh tạc Maha tinh hệ thủ đô tinh – áo đều.

Vệ tinh đồ thượng, dễ khiến người khác chú ý nhất vật kiến trúc chính là Maha kỷ niệm quán – một tòa cự đại kỷ niệm quán cùng một mảng lớn mộ chôn quần áo và di vật. Đi qua kỷ niệm quán người đều biết, kim quang lòe lòe quán danh nghĩa phương có khắc một đoạn huyết hồng mà nói: Kỷ niệm sở hữu tại Lâm Doanh oanh tạc dưới toi mạng kẻ vô tội. Nghe nói, những lời này là Lâm Doanh bị trao quân hàm bảy sao thượng tướng cùng ngày khắc lên đi.

Trình Tụ vẫn là Lâm Doanh thời điểm, cũng rất muốn cho Maha nhân lại kiến một sở tân Maha kỷ niệm quán, viết một câu: Kỷ niệm sở hữu tại Lâm Doanh oanh tạc dưới hôi phi yên diệt lừa đảo mộ chôn quần áo và di vật cùng kỷ niệm quán.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ