MV Why
Tôi thấy sao lượt comeback này kì cục ghê, view tăng quá chậm luôn í, kiểu như cả cái Fandom đi ngủ ấy. Cơ mà, nghĩ thì cũng đúng, Circle vẫn là một Fandom nhỏ, Anti cũng ngày càng ít lại. Vả lại, view ít cũng là hậu quả của việc comeback quá nhiều lần nữa, trong 5 tháng mà đã comeback 3 lần rồi, thương mấy anh ghê đm.
Câu chuyện "đạo nhái"
Thì cái chuyện "đạo nhái" của mấy mẹ Anti thì lúc nào cũng là đề tài đem ra bàn. Rõ ràng cái chuyện đưa ChiPu, Hoà Minzy, Min,... vào MV đâu có ý định xúc phạm gì đâu? Rồi còn cả GD nữa, rõ ràng lúc chuẩn bị ra MV, ba Tăng Nhật Tuệ đã đi thẳng qua Hàn Quốc để xin bản quyền rồi mà. Không biết thì đừng nói chứ đm.
Bê đêThật sự thì, có một vấn đề mà đem ra nói mãi cũng chán, nhưng mà rõ ràng Anti là người khơi ngòi nổ trước luôn ấy, ủa vui lắm hả. Rõ ràng là hình phạt của Just For Fans mà, chương trình đó lúc nào cũng độc và lạ, hình phạt bày ra thì làm thôi chứ mắc gì bê đê gì ở đây đm?
"Thần đồng diễn xuất"?Ủa, mắc cười ghê, này là thử thách mà, thì thử thách thì diễn thôi. Diễn cũng có dở đéo đâu, ngộ nghĩnh thật đm.
-------Nói chung thì, Anti đã đi quá giới hạn rồi đấy, thật sự là đi xa lắm rồi đấy, tôi thấy những chuyện đó đơn giản quá mà, nó đơn giản tới bình thường luôn ấy. Sao mà cứ xúc phạm nhau hoài thì được gì? Ủa Idol của ai thì người nấy thương, Idol tao tao thương đm, ghét thì đừng care. Mà kể này nghe vui lắm, mấy mẹ tự nhận mình là Anti cứng của Z9 ấy, mỗi lần mấy anh có đăng gì lên Youtube là mấy mẹ vô coi trước cả Fans nữa, trước cả tôi luôn ấy, thật.
Thế mà còn để lại cmt "Tao đéo thèm care tới cái nhóm thảm hoạ này." Tao cười tao ỉa, đéo thèm care mà người ta đăng lên 1 phút trước, mấy ông nội đã nhảy vào coi rồi, coi trước nghìn người luôn ấy.
Cơ mà, nói thật nhé, Fans không dizz thì thôi, Fans mà đã dizz ấy nha, nó còn đáng sợ hơn Anti chửi nữa, nhất là mấy mẹ Fanti dìm mấy anh sấp mặt.:)))"I'm always behind you."
_Mạn Châu Sa Hoa_
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký Circle. [Meii Yoo][Phần 1]
Fanfiction_ZERO 9 trong những ngày qua chắc chẳng xa lạ gì đối với cộng đồng mạng nữa. Và nhóm cũng đang là mục tiêu bị cư dân mạng đả kích nặng nề về nhiều thứ như quần áo, đầu tóc, MV, rồi dính vào những nghi vấn đạo nhạc, bla bla,... _Và nếu bạn là Circle...