Chap 29: Ngạo kiều thụ bị dụ thụ dòm ngó (H)

360 13 0
                                    

Sau khi đuổi khéo Emu và Sento đi, Evolt chỉ còn lại Tenkuuji Takeru. Hắn quyết định sẽ không làm gì cậu nhưng sẽ không để cậu trốn thoát.

"Mà thôi, thấy cũng tiếc cho Sento và Emu đã phải rời khỏi nơi này, nhưng Takeru chắc ngon lắm." Evolt nghĩ.

Nhưng rồi hắn nghĩ về Yakumo. Thân hình của cậu rất ngon lành đối với hắn, không ăn là bỏ phí cả thanh xuân.

"Giờ ăn đứa nào đây? Buồn quá, chán quá." Hắn ôm đầu.

Rồi hắn lẩm bẩm: "Chẳng phải tại Parad phá đám thì đã ăn được Emu rồi."

Nhưng dù gì hắn cũng quyết không thể nào nằm yên chờ chết được, nên đành lết ra tận nhà Igasaki với hình dạng của ông nội Yoshitaka của nhà Igasaki.

"Ha ha ha, chào các cháu thân yêu, ta đã quay lại rồi đây." Evolt vào nhà.

Lúc này không ai nhận ra Evolt đã đến phá bĩnh, và mấy anh em nhà Igasaki cứ hồn nhiên vô tư.

"Ông ơi, cháu đã phá đảo được lũ quái vật của Evolt rồi đó." Yakumo hào hứng kể.

"Ừ. Bây giờ thì... Ciao." Evolt/Yoshitaka nói.

Một lát sau, Evolt trở về lâu đài của hắn và liền hồi sinh Don Armage.

"Don Armage, ta nhường lũ Sentai kia cho ngươi đó. Ta đi chơi kỳ nghỉ đây." Evolt nói với Don Armage rồi vụt biến.

Vào trong nhà giam, Evolt nói với Takeru còn đang bị nhốt ở trong phòng giam.

"Thôi hôm nay ta tạm ân xá cho ngươi vậy. Ta sẽ cho ngươi được tự do." Evolt thả Takeru ra.

Sau khi trả tự do cho Takeru, Evolt tập họp hết lũ quái vật Kamen Rider lại và nói với chúng: "Chúng ta nên rời khỏi đây thôi. Ở đây chán biết mấy."

Và thế là lâu đài ác quỷ chỉ còn một mình Don Armage.

"Ông bạn thân Evolt của ta thật ngộ đời nhỉ. Chắc ông ta đã chán lũ nhóc Sentai rồi thì phải. Mà thôi kệ, đằng nào cũng đã có đủ quà rồi." Don Armage ngẫm nghĩ.

Một tốp quái vật được hồi sinh để phò tá Don Armage. Lũ này cùng lắm chỉ loanh quanh mấy gã thân quen như: Hắc Thập Tự Vương, Neo-Geildon và Neo-Grifforzer; các Thần địa ngục Dagon, Cyclops, Ifrit, Sleipnir, Drake thuộc Infershia; Bat Zhe Rumba, Satarakura và Sandaaru thuộc Jakanja; Long, Suugu, Sanyo thuộc Huyền Thú Quyền; Noizoon và Graysky thuộc Điện tử tộc Zontark cùng Tổng thống Batcheed, Thủ tướng Yogoshimacritein và Nunchaku Banki thuộc Gaiark; liên quân hắc ám gồm Yaiba Bóng tối thuộc Dark Shadow, Vua sáng tạo Ryuuwon thuộc tộc rồng đỏ, Quester Rei và Quester Gai thuộc ma tộc Ashu; Ginis Shin, Azald, Gillmarda, Domidoll, Quval, Bangrey thuộc Deathgalien; Chimatsuri Doukoku, Fuwa Juuzou, Sujigarano Akumaro thuộc Gedoushuu; lãnh chúa Kibaoni Gengetsu cùng hai con là trưởng thái tử Kibaoni Kyuuemon Shingetsu và nhị thái tử Kibaoni Mangetsu, quân sư Tsugomori Masakage, hai võ tướng Yumihara Juuza và Gabi Raizou, Yokai cao cấp Shuten Douji thuộc quân đoàn Kibaoni; thiên sứ sa ngã Brajira cùng lũ đồng minh Kinggon, Makuin, Robogogu, Mons Drake, Dereputa, Namono-Gatari Ortaurus Headder, Bari-Boru-Dara Uniberus Headder, Ro-O-Za-Ri Hydrapan Headder; Agent Abrella, Buramudo, Kight Reidlich và Cronen thuộc Alienizer; các tướng lĩnh Zangyack gồm Warz Gill, Ackdos Gill, Bacchus Gill, Damaras, Basco ta Jolokia, Barizorg, Dyrandoh, Deratsueiger; Enter Unite và Kuwagataloid thuộc Vaglass; Sáng tạo chủ Devius, Điệp Tuyệt Thần Deboss, Bách diện thần quan Chaos, Tân Hỷ chiến kỵ Killbolero, Ma kiếm thần quan Mad Torin, Oán chiến kỵ Endolf, Nanh mãnh chiến kỵ D, Nộ chiến kỵ Dogold thuộc quân đoàn Deboss; Hoàng đế Z, Tướng quân Schwarz, Nam tước Nero, Tiến sĩ bóng tối Mavro, Bá tước Nair thuộc Shadow Line; các quái vật Gangler gồm Zamigo Delma, Destra Majjo, Raimon Gaorufang, Giwi Newzie, Ushibaroque the Brawl, Togeno Aves; các Gia Lão Geth Indaver, Thunderbird, Scorpio, Ikargen và Eriedrone, các Phó tướng Kukuruga và Tecchu thuộc Jark Matter.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ