TÂM SỰ VỀ Bedethuongnhat697

14 0 0
                                    

-_Tao_bi_dien_-

_-Mashiro-_

TinkDahahaha

clairewillam

Fantasma0826

DiedlyHagi123

accbocamdung

Bloody_Lavender123

Hazukimi

StarNightCrazy

HenariMiko

tran_the_bon

Flores_Crystal_-

OrangeSoberi

SumikoSumimura

-_Taka_Tani_-

yukirapony

Anvil_Nitea

YuujustKuro

-___KuroYuu___-

KawaiiBunny_Army2

MinaSiber

CocoNaBe

com_cac

HTXG-5344


Chào các bạn, trước khi vào vấn đề mình xin lỗi nếu ghi saitên các bạn và mình cũng xin lỗi những bạn không liên quan nhưng vô tình bị tagtên vào đây.

Xin tự giới thiệu mình là Người Thanh Tẩy. Tên acc của các bạn có mặt trong "chương" truyện này của mình là vì mình thấy các bạn đang tốn thời gian với một con nhóc không đủ khả năng suy nghĩ chín chắn và thiếu kinh nghiệm sống vô cùng.

Teencode. Mấy thể loại như thế đối với mình nó không còn tồn tại rồi. Vài chiêu trò để câu kéo sự chú ý thì có gì hay. Và nó cũng chẳng xứng đáng được các bạn comt tới tấp như vậy đâu. Các bạn có thể ngưng tìm kiếm mấy thứ hãm như vậy được không? Trên Wattpad không thiếu gì truyện hay hết. Các bạn có cơ hội được biết và làm quen với những nhân vật khác xứng đáng hơn. Những người không ngừng cố gắng chăm chút cho từng chương truyện của mình mà không được các bạn quan tâm.

Mình biết các bạn cảm thấy rất bực mình và khá khó chịu với những thứ như vậy nhưng tốn hơi chửi nó, người được lợi là nó và chúng ta đéo làm gì được nó hết. Các bạn không cảm thấy tức hay sao? Các bạn không cảm thấy tội và tiếc cho những tác giả tài năng khác?

Có người từng rep lại cho mình là "Mình biết nhưng mình chỉ chọc nó cho vui". Các bạn cảm thấy vui thật sao? Mình biết con người ta khi đối mặt với những thể loại ảo tưởng, mẹ thiên hạ,...bla bla bla thì luôn có xu hướng muốn đáp trả với những lời lẽ khác nhau, và các bạn cứ thử ghép mấy lời comt đó vào hình ảnh mấy đứa trẻ nhỏ xếp đội hình năm chọi một thì sẽ thấy nó...không ổn. Mình không có ý bênh vực mấy thứ rác rưởi đó, mình chỉ muốn các bạn có thể hiểu được những gì mình muốn truyền tải.

Các bạn có để ý cơ thể của bản thân khi dồn sức, vắt não vào bàn phím để chửi rủa nó không? Tim đập nhanh, cảm thấy mặt hơi nóng, và các bạn đang có xu hướng muốn kiếm một thứ gì đó để ném, để đập, đánh. Nói đại khái là kiếm một vật làm hình nhân thế mạng cho cái con hamlone mình đang rep trên điện thoại, máy tính kia không? Cái thứ cảm xúc đó rất có hại cho các bạn đấy, chứ chẳng có gì vui hay thú vị đâu. Hay mình lấy một ví dụ: hồi nhỏ có bạn nào đã từng trải qua một trận đánh nhau nào không? Cảm giác tay chân như run lên đầy hưng phấn cộng với cơn giận dữ trong đầu ấy. Cảm giác khi đối đáp với mấy thể loại mất não đó cũng như vậy đúng không? Các bạn đừng để cho cơ thể gặp những loại cảm xúc có hại như vậy nữa, hoàn toàn không tốt cho sức khỏe đâu.

Nói tóm lại các bạn không nên vô tình làm người hầu không công cho nó nữa. Còn thấy comt, còn thấy lượt xem là bọn chúng không dừng lại đâu.

Mình có vài cách để đẩy chúng tránh xa khỏi cuộc đời của chúng ta. Các bạn hãy vào "chap" có tên là "TÂM SỰ USER abchhhhhhh" gần cuối "chap" đó có ghi các cách của mình. Các bạn có thể tham khảo tại đó.

Khẩu hiệu là:

KHÔNG VIEW, KHÔNG VOTE, KHÔNG COMMENT

Hãy để Wattpad trở về đúng bản chất của nó.

À, quên mất. Trước khi rời khỏi chap này mình muốn các bạn đọc một số luật của mình:

- Không được vote cho bất cứ "chương" nào của mình hết.

- Không comt trong "chương". Nhắn tin riêng/inbox thẳng cho mình nếu các bạn thấy mình có sai sót, hoặc muốn nói chuyện.

- Không follow acc Người Thanh Tẩy.

- Không nhắn tin, đăng trạng thái lên tường nhà của acc Người Thanh Tẩy.

Lý do như thế nào thì mình cũng có đăng ở part 1 đấy.

Xin lỗi các bạn vì sự phiền toái của mình.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Người Thanh Tẩy.

Ngày 24/08 - 2018.

ANTINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ