#6

2.1K 245 5
                                    

Tư Thành mở mắt nhìn đồng hồ, bây giờ đã là bảy giờ sáng, cậu phải đến siêu thị mua thức ăn và một số đồ dùng cần thiết.

Tư Thành vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, tấm gương trên tường phản chiếu dung mạo cậu, đó là một chàng trai hai mươi sáu tuổi với dáng người gầy còm và nước da trắng nhợt. Cậu nhớ lại bản thân lúc còn đi học, khi đó nhan sắc của cậu đang ở trên thời kì đỉnh cao, người theo đuổi nhiều đến mức đếm không xuể. Vậy mà bây giờ gương mặt này lại xấu đi trông thấy, nếu như những người trước đây tán tỉnh cậu mà thấy được, bọn họ chắc chắn sẽ không thèm cậu nữa.

Tư Thành thở dài, những ngón tay thon thả lướt nhẹ trên vùng cổ mảnh khảnh, sượt ngang qua vết hằn mà Du Thái đã gây nên.

Tấy cả những gì hắn mang lại cho cậu, đời này kiếp này đều không thể xoá bỏ.

.....

Siêu thị vào sáng sớm rất vắng vẻ. Tư Thành lấy một chiếc giỏ nhựa ở cạnh lối ra vào rồi bắt đầu mua sắm. Hôm nay có rất nhiều thứ phải mua, vì cậu không thể nhớ hết được nên trước đó đã viết vào một tờ giấy nhỏ. Cậu đi đến hàng rau củ trước tiên, bỏ qua dãy cà chua vì Du Thái không thích ăn món đó. Tư Thành lựa lựa một hồi, lấy được vài củ cà rốt và khoai tây bỏ vào giỏ, định tối nay sẽ làm món xương hầm để bồi bổ cho hắn.

- Ơ...cậu gì ơi, cậu làm rơi tờ giấy này.

Tư Thành toan bước đi thì nghe có người gọi mình, cậu xoay lại, một gương mặt quen thuộc của năm nào đó vẫn còn rõ như in ở trong đầu cậu.

- Trịnh Tại Huyền!

Chàng trai trước mặt cũng ngạc nhiên khi nhận ra Tư Thành. Hai người mừng rỡ ôm chầm lấy nhau. Tại Huyền đẩy Tư Thành ra một chút để nhìn cậu thật kĩ.

- Sao cậu lại ốm thế này? Mấy năm qua cậu sống ở đâu? Mọi thứ vẫn ổn chứ?

Tư Thành không muốn kể cho Tại Huyền biết hoàn cảnh của mình, cậu không muốn nói xấu Du Thái với ai cả, dù gì thì hắn cũng là chồng cậu mà.

- Tớ ổn, nhà tớ nằm ở khu bên cạnh, khi nào cậu rảnh thì hãy ghé qua chơi.

Tại Huyền bán tín bán nghi nhìn Tư Thành, tại sao cậu ấy nói ổn mà gương mặt lại buồn thế kia?

- Có thật là cậu ổn không? Tớ thấy cậu xanh xao quá, cậu có đi khám bệnh chưa đấy? Du Thái chăm sóc cậu có tốt không hả?

Tư Thành cay đắng trả lời:

- Có, Du Thái đối xử với tớ rất tốt.

Tại Huyền nghe vậy thì cũng không hỏi nhiều nữa, hai người cùng nhau trò chuyện về cuộc sống gần đây và kể lại những kỉ niệm cũ. Tư Thành rất vui khi được gặp lại cậu ta, ngày xưa đi học chỉ có Tại Huyền là chơi thân với cậu nhất.

- Ngưỡng mộ cậu thật đấy, làm nhân viên ở phòng thiết kế chắc tuyệt lắm đúng không?

- Tuyệt gì đâu, công việc ngập đầu chứ chẳng đùa. Tớ làm sao sướng bằng cậu được, chỉ việc ở nhà làm nội trợ, có ông xã lo hết rồi còn gì.

[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ