Slaughter High 1 by SerialSleeper (not mine) compilation

2.1K 14 3
                                    

ÿþSlaughter High  

Genre : Mystery | Thriller  

Language : Taglish | Informal Filipino  

Revised version 2013  

PG 13  

- - - - - - - --  

PROLOGUE  

"5....4....3.....2.....1.."  

"My name is Parker Imperial. 16 years old and incoming Student sa New York Film University pero now im not sure if makaka-attend pa ako," Napatingala si Parker at huminga ng malalim sa kagustuhang pigilan ang kanyang luha. "Well, thats a long story hehehe. Mommy, Daddy if napapanood nyo to marahil wala na ako. Pero if may mangyayari mang masama sa akin, just know that i love you so much. If I would have another life, sana kayo parin ang pamilya ko. Kuya did everything to protect me my whole life. Kuya, if anything happens to me, hindi mo yan kasalanan. I love you kuya. and to my boyfriend G-greyson, i love you.... " Sabi ni Parker sa harap ng video camera habang pilit na naglalagay ng munting ngiti sa kanyang labi at pilit na pinipigilan ang pag-agos ng luha niya.  

"5....4....3.....2.....1.."  

"Dominic Imperial. ako yung pinaka pogi dito sa buong Boarding school! hahaha. Pagbigyan na tutal baka huling araw ko na to diba? By the way, Mom & Dad if youre watching this I might be gone. Parker, if youre watching this right now, please know that im very happy that youre alive. My life is well spent dahil nakasama ko kayong lahat. Hoy Kat, i love you hihihihi." Masayang pagtatapos ni Dominic sa kanyang mensahe habang kumakaway sa harapan ng video camera.  

"5....4....3.....2.....1.."  

"Mom.......its me Carly. Maraming po salamat sa lahat. wag kayong mag-alala, katawan ko lang ang mawawala pero parati lang akong nandiyan para sayo. I love you mom, Sorry kung ngayon ko lang to nasabi sayo. Thank you, I love you and Im sorry " Panay ang pagbuhos ng luha ni Carly habang binibitiwan ang mga katagang iyon.  

"5...4...3...2...1"  

"Ethan, 17 years old. Sa tita ko, annyeonghaseyo Tita. sa wakas po nagkita na kami ni Parker. Uhm...Tita, baka ito na po ang huling beses na makikita niyo ako, maraming salamat po sa pag-aalaga sa akin. Sorry po talaga sa lahat nang nagawa ko."sabi ni Ethan habang pinipilit ang sariling tumawa sa kabila ng takot at lungkot na namamayani sa puso niya.  

"5....4....3.....2.....1.."  

"Sa lahat ng mga nanonood ito, Ako si Robbie Chen 16 yrs old. Adik na adik ako sa horror movies kaya lang these past few days, nangyayari ang lahat ng mga pangyayaring inakala kong sa Horror Movies lang napapanood. Its like im inside a horror movie and as for a movie savvy myself, I hate it......"  

3 DAYS AGO....  

Chapter 1 : The Top Twelve  

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Slaughter High 1 by SerialSleeper (not mine) compilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon