エントリー #1

95 2 0
                                    

Entori(エントリー)- Entry in japanese.

-

Day 1. The first day I saw him. Monday.

Sobrang lamig naman sa labas. Buti nalang at mahangin, di tulad kahapon. Ay jusko, para akong nasa microwave oven, dang ineeet eh! Nalelechon ako ng buhay, nakalong-sleeves pa man din ako. Tsk tsk! Papasok ako ng school ngayon. Jusmiyo, tapos na ang first week ng pasukan pero wala pa din kaming teacher sa research, namumroblema tuloy ako sa grade ko pagtapos ng 1st assessment. Sana teacher namin sa research, pogi. Chos lang. Haha. Inaatake ng pagpafangirl. Lol. Kanina pa pala ako satsat ng satsat hindi pa pala ako nagpapakilala eh nu? Hahaha, gomenasai. Ore wa Aikawa Sunako desu~ :3 From Section 3-A

SUNAKO HO, HINDI HO SADAKO. Mamatay na magbanggit ng sadako. -_-

Sa wakas paakyat na rin ako sa pagkataas-taas na room namin. Aakyat pa ko papuntang third floor, pahirap talaga oh. May nakita din akong dumaang 4th year na ngayon ko lng nkita yung mukha, nakasalubong ko. Sus, makaakyat na nga, wala naman akong pake sa mga 4th year eh. Joke, pero wala talaga dahil wala akong kilala ni isa sakanila.

*akyat here*

*akyat there*

*akyat pa more* 

Yehey!! Nakapunta na din sa room. As usual, onti pa rin ang tao sa room. 35 din pala lahat kami sa klase bale mga 7 palang kmi nandito sa room, kahit na section A kami, marunong din kming magpa-late, may dalawang klase kasi ng pagiging late. Ang isa ay yung HINDI SINASADYA at ang isa nama'y SINASADYA. Oh diba? Taraaay. Nagpapalate sila sa klase dahil alam naman daw nilang wala pa rin kaming teacher sa research, unang subject pa man din ang research then sunod sa sched. namin ang Elective Sci. which is wla ding teacher. Sosyal, 2hrs. ang break, ay pati din pala sa T.L.E wala, kulang na kulang sa teachers. Nako naman. Tiba tiba sa free time bale 3hrs. Haha. Nakakailang subj. lang ba kami kada araw? Mga 1,2,3,4. Apat lang. Haha. 2nd week na ng school 4 pa rin ang teachers na nakikipagkita samin, anong nangyari? 

Wala namang espesyal na nangyari sa 3hrs. break, grabe sobrang dami talaga no? Nagusap lang kami ng aking mga bestfriend na si Katsuragi Erza desu~ at ni Tachibana Claudrielle desu~ Lagi ko silang kasama hihi. Hart hart <3 Kasama ko din lagi si Sakakibara Kouichi desu~ Ang aking crush of my life. :"> Naku, ewan ko ba. Close friend ko din sya pero, lalo lang akong nasasaktan tuwing kasama ko yun </3 FRIEND ZONED eh, tapos balita ko nagka-M.U na din sya. </3 Yun yun eh! Tawa na lang. Hahahahaha. Sana makahanap na ako ng bago para naman hindi na ko nasasaktan kay Sakakibara-san. Hanggang friends lang talaga kami. 

*FAST FORWARD*

Yes. Uwian na. Haha, dilim na sa labas. 8pm kmi nauwi eh, ang gabi na for a highschool student, then, sobrang pagod pa ko paguwi haha. Minsan ko na lang makita pamilya ko eh, all the time nasa school ako. Sa wakas, makakauwi na din, isang araw nanaman na puno ng boredom. :/ 

Nagpaalam na rin ako sa mga kaibigan ko at namasahe paguwi. Trip kong umuwi kapag mag-isa eh. Hindi naman ako mahoholdap nito, may pepper spray ako eh, lagot mga magnanakaw at holdaper. >:) 

Nakauwi na rin ako sa bahay at nagsulat sa aking diary. Ano kayang mangyayari bukas? Makahanap sana ako ng chix na lalaki. Hahaha. Joke, aral po kasi muna. :P

-End of エントリー #1

"Sunako-chan, matulog ka na. Oyasumi. Maaga ka pa papasok bukas!"

"Hai, okka-san! Oyasuminasai!!"

SENPAI PRODUCTIONS INC.

"DIARY NG KOUHAI"

BY akosiraponzil

oTAKU desu~ :3

-

A/N: Binalak ko po talaga sa unang chapter nito na, isulat ni Sunako yung entry ng buong pangyayari sa klase nya maghapon. Wag po sana kayong manghinayang. Hahaba din po ung pagkukwente kapag tumagal. :)

         Ang ibang parte ng kwento ay maaring kathang isip lamang at pawang katotohanan din. Kaya kalahati lang din ng tiwala nyo ang ibigay nyo sa gumawa ng kwentong ito. Lol. Yun lang. Ja ne~

Si Mirai po ung GIF sa right side ---> Megane~ <3

Diary ng Kouhai (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon