Seoul, ngày 01 tháng 09
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 21 của cậu, tâm trạng cậu đang rất vui vì anh hứa hôm nay sẽ về sớm để đón sinh nhật cùng cậu. Thế nhưng 1 tiếng, 2 tiếng rồi 3 tiếng đã trôi qua mà anh vẫn chưa về, bây giờ đã là 1h30 sáng rồi, cậu vẫn cố chấp nghĩ rằng anh đang bận việc nên chưa về được thôi.
Dạo gần đây anh thường xuyên tan ca vào lúc đêm muộn, trên người thì lúc nào cũng nồng nặc mùi bia rượu và mùi nước hoa phụ nữ làm cậu luôn cảm thấy bất an. Cảm giác như...cậu sẽ mất anh bất cứ lúc nào...
-Anh ấy đã hứa sẽ về đón sinh nhật cùng mình mà chẳng phải sao, Jungkook mày cũng thật là lại suy nghĩ linh tinh rồi_cậu vừa tự gõ gõ nhẹ vào đầu mình và nói.
Rồi cậu quyết định ra ngoài đi dạo một chút để tâm trạng thoải mái hơn và hy vọng sẽ gặp được anh trên đường tan làm.
Lê đôi chân mệt mỏi trên vỉa hè vắng người, từng kĩ niệm đẹp như một thước phim tua chậm trong đầu cậu.
-Nhanh thật, cũng đã gần 7 năm rồi nhỉ?_cậu cười nhạt nói.
Đang đi thì cậu vô tình nhìn sang bên đường thấy một chàng trai đang ôm hôn một cô gái. Nhìn họ rồi cậu cười nhạt, bước thêm vài bước chân cậu sững người người vài giây khi chợt nhận ra sao người đàn ông đó sao thật giống với Taehyung của cậu.
-Chiếc áo đó? Không thể nào. Nhưng chẳng phải đó là chiếc áo mà mình đã tự tay đan để tặng sinh nhật cho anh sao? Hay chỉ là trùng hợp? Sao có thể được, Taehyung sẽ chẳng bao giờ lại làm vậy với mình đâu_cậu lắc dầu tự nói với chính mình
"Nhưng, liệu đó có phải là anh không? Taehyung? Sao người con trai ấy lại giống anh đến thế?"
-Hay tại đói quá nên mày hoa mắt rồi sao Jungkook?
-Anh sẽ không bao giờ phản bội em đâu...đúng không?_cậu đang tự an ủi với mình đó chỉ là sự trùng hợp thôi.
Nhưng làm sao có thể lẫn được dáng người đó chứ...Tim cậu như thắt lại từng đợt! Cậu vô thức tiến lại gần.
-Làm kì đà cản mũi người khác một lần cũng chẳng sao đâu nhỉ?
Đôi tình nhân lưu luyến dứt môi nhau, chàng trai mỉm cười vẫy tay tạm biệt cô gái nhỏ rồi xoay người để sang đường thì điều trước mắt đã làm bất ngờ mà chôn chân tại chỗ.
-Taehyunggg_cậu vội lau giọt nước mắt còn đọng lại mà vui vẻ lao đến ôm chầm lấy anh.
-Hôm nay anh tan làm muộn quá đó người ta chờ anh từ nãy đến giờ_cậu khoác tay anh rồi nói.
-Về thôi, em có nấu rất nhiền món mà anh thích đó_cậu lon ton chạy trước anh vài bước và nói.
-Jungkook?_anh nhìn về phía cậu gọi nhỏ.
-Em thấy rồi đúng chứ? Cô ấy là con gái của sếp anh, tụi anh chỉ là đồng nghiệp việc đó xảy ra chỉ l...
-Anh còn không chịu mau về saooo_cậu ngắt câu quay lại nhìn anh cười mỉm rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook_SE] Hẹn em kiếp sau
Short StoryMọi người đọc rồi cho em xin ý kiến nha! Tác phẩm đầu tay của em.