Chapter 1*
Prologue:
Sabi nila musika daw ang buhay nila.di daw sila mabubuhay kung walang musika.
Paano kung isang araw doon mo na matatagpoan ang destiny mo.Meet's
James Blake Ocampo
Sikat,gwapo,cute,matalino,heartthrob sa school kung Iko kumpara sa ibang lalaki.syempre mahilig din ito sa mga musika.Meet's
Marlea Grace Calvez
Simple lang ang buhay nila ....may kaya naman ....pero astig kung manamit ,mahilig sa musika at maganda,matalino,at higit sa lahat paiba iba ugali ...parang mga bestfriend niya lang..Marlea's POV
Napa mulat ako sa ingay na narinig ko dahil itong si Jech at Crish nag sisisigaw
"Hoy Lea bumangon kana at mali-late na tayo"-sigaw in Crish na parang natataranta .
"Di mo ba natatandaan na first day of school ngayon ha!!!!"-sirmon naman ni Jech..Hay nako!!! Mga best friend ko nga naman parang naka lunok ng mega phone kung maka sigaw parang basag na yata eardrums ko .
Tumayo na ako at kinuha ang towel ko para pumunta ng banyo.at ginawa ang morning rotten ko...
Kung diko sila susundin Alan ko namang parang tigre magalit ang mga best friend ko ......NASA car na kami at ito position namin so Jech ang nag dadrive imbis na si Crish nag talo pa kasi ang dalaw kung sino ang mag dadrive at pinag bigyan namn ni Crish si Jechella kasi alam naman naming minsan lang maka page drive itong si Jech kasi minsan lang din itong payagan sa tuwing walang nang huhuling LTO.
Nasa backset ako naka upo,at sa frantset naman tong si Crish habang tumitingin sa paligid habang si. Jech naman kumakanta na parang baliw ,pa ano kung ma bangga kami (oui advance ako mag isip)
Sa subrang likot nitong kumanta habang may sayaw na dala pati si Crish na isturbo niya.
(Ayan nanamn ang tigre)."Hoy!!!Jech di kaba titigil jan ha,o gusto mulang talagang bumaba"-sabi ni Crish na parang takas mental kung maka pag salita .
"S-s-sorry"-sagot naman nitong isa pang baliw na kaibaigan ko habang nag pe- peace sign