Tối sơ đích tương thức

1.7K 13 0
                                    

 Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 anh tỉnh lam hinh 】 sửa sang lại

    Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

    《( tống mạn chủ gia giáo ) lúc ban đầu đích quen biết 》 tác giả: tử hiên vân tịch

    【 văn án 】

    Hắn là Vongola đích mười đại thủ lĩnh, lấy trĩ linh chi tư kế thừa Vongola, đem chi mang cho đỉnh núi, có được cực mạnh đích người thủ hộ, bị dự vi vựng nhiễm hết thảy, hấp thu bao dung hết thảy đích đại khoảng không.

    Nàng là song song thế giới bình thường đích cô gái, tuy rằng bởi vì ngoài ý muốn đã trải qua vô hạn khủng bố đích luân hồi, lại vẫn như cũ bảo trì  thiện lương đích tâm tính.

    Hợp hai làm một đích hai cái linh hồn, trở lại quá khứ đích tương lai, quen thuộc mà xa lạ đích thế giới. . . . . .

    Hết thảy một lần nữa bắt đầu.

    "Ta nguyện ý kế thừa Vongola, nguyện ý vì bảo hộ hắn trả giá hết thảy, lấy ta tự thân đích ý chí, lấy Vongola mười đại mắt tên."

    Duy nhất đích nguyện vọng, chính là có thể cùng các ngươi gặp nhau, quen biết.

    Dùng thời gian chữ khắc vào đồ vật chúng ta đích chuyện xưa.

    Ps:1. all Tsuna — tuy rằng diễn viên đích tên đã muốn làm cho tác giả hoa lệ lệ đích bỏ , nhưng là xuất phát từ thói quen vẫn là như vậy xưng hô đi —— cải danh đích nguyên nhân thỉnh xem mạc nhã đích phiên ngoại.

    2. Diễn viên phối hợp diễn nội dung vở kịch tan vỡ trung, không thích đích, điểm mặt trên đích xoa.

    Nội dung nhãn: tống mạn xuyên qua thời không kiếp trước kiếp nầy gia giáo

    Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Sawada mạc nhã ( mạc nhã thư, Sawada Tsunayoshi ) ┃ phối hợp diễn: Hibari Kyoya, Rokudo Mukuro ,Xanxus,  Superbia Squalo, Reborn ┃ cái khác: tống mạn, võng vương, gia giáo, u bạch

    Tự mới bắt đầu

    Ta rốt cuộc là ai đâu. . . . . . Nhẹ nhàng vuốt ve gương lý kia trương quen thuộc mà xa lạ đích non nớt khuôn mặt, hắn mê mang mà nghi hoặc.

    Ta là ai đâu ~?

    Là mười lăm tuổi tiếp chưởng Vongola, lại ở hai mươi chín tuổi năm ấy vì cứu một cái đứa nhỏ mà ra tai nạn xe cộ ngoài ý muốn qua đời đích Vongola mười đại thủ lĩnh?

    Vẫn là qua hai mươi bốn năm bình thường cuộc sống, lại ở hai mươi bốn tuổi năm ấy ngoài ý muốn xuyên qua tới rồi vô hạn khủng bố, cuối cùng chết ở cùng ác ma đội đích trong chiến đấu đích cái kia bình thường cô gái?

    Hay là hắn vốn chính là này đứa nhỏ, cái gọi là đích Vongola mười đại thủ lĩnh, cái gọi là luân hồi không gian đều là hắn đích một cái mộng?

    【 có khác nhau sao? 】 đẹp đẻ đích màu đen phượng điệp ở hắn bên người chỉ có khởi vũ, 【 trang chu mộng điệp, hay là là điệp mộng trang chu? 】【 ngươi là. . . . . . 】 hắn nhìn thấy cái kia xinh đẹp đích cực đại phượng điệp, trong trí nhớ đích hình ảnh chợt lóe mà qua, 【 úc tử tiểu thư? 】【hehehe. . . . . . Xem ra ngươi có biết ta là ai . 】 xinh đẹp quyến rũ đích giọng nữ cười khẽ, 【 như vậy, có thể nói cho ta biết sao, trang chu mộng điệp, hay là là điệp mộng trang chu, có cái gì khác nhau sao? 】【. . . . . . 】 trầm mặc  hồi lâu, cúi đầu đích thanh âm mới nhẹ nhàng đích vang lên 【 không có 】【 như vậy, ngươi có ở nghi hoặc cái gì đâu ~? 】 đúng vậy ~, ta đến tột cùng ở nghi hoặc cái gì?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tối sơ đích tương thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ