Chap 7

911 79 6
                                    

Ngày....tháng.....năm......

Jungkook-ssi, hôm nay em gặp anh Jimin đấy! Anh ấy cười còn đẹp hơn trên mấy cái video nữa >.< Nếu mà em thích anh ấy chắc sụp đổ tại chỗ rồi!!! Không biết lúc ấy anh có đang ở đó không nhỉ? Em muốn nhìn thấy anh, một chút thôi cũng được...

Em thích anh

Anh ngủ ngon <3

---------------------------------------------

"Aigoo, không biết mình có trúng tuyển không nhỉ? Những lần trước toàn được gọi tên cuối cùng hà. Lần này thì chỉ có một, liệu có trót lọt không hưm hưm..."

Cô nằm lăn lộn trên giường với những suy nghĩ tiêu cực bủa quanh mà thiếp đi lúc nào không hay. Dù sao mai cũng là ngày nghỉ, cô cũng đốt hết tiền ở Everland rồi còn đâu, nên mai ở nhà ăn chay.

***

Tại một căn hộ cao cấp trong khu chung cư bậc nhất Seoul.

Trong một căn phòng nọ, 7 con người đang chen chúc trên một cái giường cỡ "bự"

"Chật quá à!!! Sao hôm nay các hyung lại tụ hết trên giường em thế!" - Con người tóc hồng nhăn nhó khi bị dồn ép từ khắp phía.

"Ài, mày toàn sang phòng các anh ngủ ké, hôm nay sang ngồi tí cho công bằng, mày kêu cái gì!?!"- Ông anh tóc vàng - Jin già- vừa chóp chép gói snack khoai tây vừa lên giọng giả bộ oan uổng.

"Hôm trước mày còn chồm chỗm ăn mỳ tương đen trên giường anh và "vô tình" úp cả bát xuống chăn đấy!" - một ông anh họ Kim nữa lên tiếng, đầu nửa cam nửa hồng đang mải chơi game, nằm gối đầu vào bụng con thỏ bất mãn kia mà nhấn mạnh từng chữ.

"Đâu có, là Joon-hyung tự nhiên đi qua khua tay khua chân nên mới đổ chứ!" - Kookie chu mỏ thỏ lên cãi, muốn ngồi dậy cũng không nổi vì cả 6 ông anh đều gối đầu lên người từ ngực đến chân, như đang thách thức sức chịu đựng của maknae ác quỷ.

"Thôi đừng cãi nhau nữa, đang thiu thiu người cứ rung lên làm anh mày lại tỉnh" - Namjoon đang định phản bác thì cục đá Daegu lại chưng quả mặt khó ở thường ngày.

"Aish, các anh về phòng ngủ đi!!!" - Con thỏ một nắng đột nhiên bật dậy, các anh cũng giật mình theo quán tính ngồi hết dậy nhưng cũng kệ không nói lời nào- "Em đói rồi, em đi ăn đây. Jimin-ssìaaa"

"Giật cả mình! Anh ngồi ngay đây, mày có cần gọi to thế không hả!?!"- Jimin đang mải nhìn thằng bạn chơi game thì bị réo tên vang cả phòng, có chút hốt hoảng rồi nhăn nhó liếc "thủ phạm" một cái.

"Đi nấu mì ăn với em"- Con thỏ ấy chẳng thèm để ý thái độ của các anh già cũng như "nạn nhân" suýt đột quỵ vừa rồi mà đi thẳng ra phía cánh cửa ném lại một câu nhẹ nhàng.

"OK"- Nhẹ nhàng vậy thôi mà khiến ông anh mặt đang như cái thớt quay trở lại thành cục mochi với điệu cười híp mắt khiến bao trái tim con dân tan chảy.

"Từ từ chờ anh với Kookie!"- Cái con người mải chơi game kia vội vội vàng vàng tắt điện thoại chạy theo khi nghe thấy chữ "mì". Đúng là đồ ăn có sức công phá cực kì lớn trong cái động này.

"Mấy cái đứa này đúng là..."- Jin nhìn theo ba thằng em mà lắc đầu quầy quậy.

Maknae line đã kéo nhau đi ăn, còn lại bốn "ông già line" ở trong căn phòng, tự nhiên thiếu hẳn tiếng nói. Suga lại thiu thiu ngủ, J-hope và Namjoon đang chìm đắm vào suy nghĩ mông lung nào đó. Chỉ có tiếng nhai snack chóp chép của ông anh già.

"Jin-hyung, sao anh không đi theo chúng nó? EatJin hôm nay lại chê đồ ăn cơ à"- Bỗng "bông hoa" tiểu hi vọng lên tiếng, cười cười ngước lên nhìn ông anh đang ngồi dựa lưng ở đầu giường đùa cợt.

"Không. Vì...."- Jin hạ tay cầm snack, vẻ mặt hơi trầm xuống. Cả ba con người còn lại thấy thái độ khác lạ của anh liền cùng nhìn về một hướng với vẻ mặt lo lắng

"Có chuyện gì vậy hyung? Hyung không sao chứ?"- Namjoon lên tiếng

"Vì...vì..."- lấp lửng khiến ba người kia lại càng lo lắng

"Vì gì hyung, nói nhanh đi!"- Tiểu hi vọng sốt sắng

"Vì...vì anh mày ăn nhiều gà quá nên giờ vẫn no căng không nhét được gì nữa Hahahaaaaa"- điệu cười huyền thoại lại xuất hiện, gương mặt lộ rõ sự đắc ý khi bẫy được ba ông em.

"Biết ngay mà, ông này không ăn chỉ có 2 lí do: một là vừa ăn xong, hai là ăn quá nhiều không thể ăn được nữa"- người con trai với làn da trắng như sứ lại khoanh tay trước ngực, quay lại với trạng thái ban đầu.

Cả bốn người đều bật cười trước câu nói của boy lạnh lùng, không khí lại trở nên rộn rã với trò đùa của ông chú. Nói chuyện khoảng một tiếng thì ba ông mặc nê quay lại với khuôn mặt đầy thỏa mãn, ăn no rồi mới chịu quay lại, khéo bếp vẫn còn nguyên bãi chiến trường, chỉ khổ thân Jin già mai phải dọn. Cả 7 con người ngồi trêu chọc nhau, đùa nghịch, làm loạn cả phòng một lúc rồi ai về phòng người nấy, riêng Suga đã say giấc ở lại ngủ cùng Jungkook.

Từ khi chuyển về kí túc xá mới, sang hơn, tiện nghi hơn thì mỗi người một phòng, nhưng kiểu quen hơi nhau rồi nên cứ lượn qua phòng nhau ngủ chung mới chịu. Có lẽ vì họ đã đồng hành từ cái thời khó khăn cực độ, 7 người ngủ chung trong một căn phòng chật hẹp với suy nghĩ "ngày mai rồi sẽ khác", đã cùng nhau trải qua bao sóng gió để được như ngày hôm nay. Tất cả đều là sự hi sinh, máu, mồ hôi và nước mắt cái mà không phải ai cũng làm được. Họ thấu hiểu, chia sẻ với nhau, tình cảm họ dành cho nhau ấy sẽ chẳng một ai, chẳng điều gì có thể khiến nó phai nhạt...

__________________________________

Vì vậy: "Không yêu xin đừng buông lời phỉ báng"

|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ