Anime no. 40

4 1 0
                                    

Nanbaka

Nanbakaaaa... Nanbakaaaa...

The Numberrsss. Hahahah

Juugo- prisoner no. 1315

Uno- prisoner no. 1311

Nico- prisoner no. Ewan hahah 25 ata 5? 75? Ewannbb

Rock- prisoner no. 1369

Hajime- sya yong jail guard at swear! Kamukha sya ni saitama. Whahaha

Hindi ko na kilala ang iba. Kinalimutan ko na.

Nanbaka in a comedy anime. Sabi doon. Pero action sya.

Hahaha.

Nakakulong silang apat sa Nanba chuu chuu. Lagi silang tumatakas at nakakatakas sila pwera na lang doon sa last na stage hahaha parang may mga stages yon eh.

Si Uno mahilig sa mga babae. Ang dahilan ng pagtakas, may ka date daw sya. Hahaha wafu nya. Para syang si Rin sa Free! Magaling sya maglaro ng mga cards.

Si Nico mahilig sa ANIME. Akalain mo yon may anime character na mahilig sa kapwa nya. Hahahaha. Hmmm. Sabihin na nating prone na sya sa mga drugs or gamot. Nakalimutan ko na kung anong dahilan ng pagtakas nya, sa tingin ko tungkol sa anime.

Si Rock mahilig sa pagkain. Ang dahilan ng pagtakas sa tingin ko dahil sa pagkain. Nyahahaha.

Si Juugo, leader ng pagtakas, kahit nung simula ay wala syang dahilan kung bakit sya natakas. Kumbaga eh trip lang nya. Magaling syang mag unlock ng mga security gate. Wala syang hilig. Kaya lang sya natakas dahil ng mga kaibigan nya. Nakikisabay lang ganon. Dahilan kung bakit nakulong: dahil sa paulit ulit na pag takas. Walang syang nagawang krimen ata.

Japanese sya pero wala syang masyadong alam na dapat alam ng isang japanese.

Hula ko sa kulungan sya pinanganak at dahil nga doon hindi na sya nakalabas para malaman pa ang dapat nyang malaman. Oo nakakatakas sya pero nahuhuli din agad sya. Kahit wala naman talaga suang nagawang krimen.

Si Hajime naman BALD. Hahahaha basta TEMARAAAAAAAAA. hahahah

Izurin's Book of AnimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon