Chap 37

2.8K 129 17
                                    

Nhưng khi cảnh sát tới nơi thì căn nhà hoàn toàn trống không, tất cả đồ đạt trong nhà đều bị dọn đi hết. Hỏi mọi người xung quanh thì mới biết cô ta đã dọn đi từ hai ngày trước rồi.

Shinichi ra lệnh kiểm tra camera an ninh. Sau một hồi kiểm tra, cảnh sát cuối cùng cũng tìm thấy hình ảnh Kisari Ojiro trong đoạn băng camera. Trong đoạn băng còn có hình ảnh của hai anh sinh đôi Akito và Akita. Cả ba lên một chiếc taxi rồi đi mất. Cảnh sát vội lần theo biển số của chiếc taxi thì tới nhà ga Tokyo. Cuối cùng, cảnh sát cũng xác định được địa điểm hiện tại của Kisari Ojiro là ở Yamanashi. Cô ta đã mua ba vé tàu tốc hành đi thẳng từ Tokyo đến Yamanashi.

- Thanh tra Kudo, bây giờ phải làm như thế nào?_ Một người cảnh sát sau khi báo cáo xong liền hỏi Shinichi.

- Tôi sẽ về báo cáo với cấp trên. Được rồi, hôm nay đến đây thôi._ Shinichi nhìn đồng hồ trên tay. Đã hơn 9h tối, những gì cần điều tra cũng đã điều tra xong không cần phải tiếp tục nữa.

- Vâng, thưa thanh tra!

Cảnh sát lần lượt giải tán, chỉ còn Shinichi với Shiho.

- Đi ăn thôi!_ Shinichi bước tới chỗ Shiho đang ngồi rồi giơ tay ra trước mặt cô.

- Ừm..._ Shiho đặt tay mình lên tay của anh.

- Sắc mặt của cậu không tốt lắm... Trong người có chỗ nào không khỏe à?_ Lúc Shinichi kéo Shiho đứng dậy thì mới phát hiện tay của cô rất lạnh.

- Không sao, chỉ là hơi mệt thôi. Về ngủ một giấc là ổn._ Sau khi đứng dậy, Shiho vội rút tay mình ra khỏi tay anh.

- Cậu chắc chứ?

- Chắc!

Shinichi cùng cô đi ăn xong thì vội quay về sở cảnh sát. Sau khi báo cáo tình hình vụ án cho thanh tra Megure thì cả hai nhận được chỉ thị là ngày mai lập tức khởi hành tới Yamanashi.

Gần 1h sáng anh mới về tới nhà. Tắm rửa qua loa rồi nằm vật ra giường ngủ mất. Vì vụ án này mà cả đội của anh đã hai ngày không chợp mắt rồi. Shinichi ngủ một mạch tới sáng.

Sau một giấc ngủ ngon lành, anh cảm thấy trong người khỏe hẳn lên. Vệ sinh cá nhân, sửa soạn hành lý xong cũng đã gần 7h, Shinichi qua nhà Shiho rồi cả hai cùng tới nhà ga Tokyo. Shiho ngồi giữ hành lý trong khi Shinichi đi mua vé. Rất nhanh anh đã quay trở lại trên tay cầm hai tấm vé của chuyến tàu cao tốc.

- Một tiếng rưỡi nữa chúng ta khởi hành. Cậu nghỉ ngơi một chút đi, trông cậu có vẻ khá mệt mỏi đó._ Shinichi cất vé vào túi áo trong.

- Tôi không sao, chỉ là do ngủ không đủ giấc thôi.

- Cứ nhắm mắt nghỉ ngơi thêm một chút đi, chừng nào tới giờ, tôi sẽ gọi cậu dậy._ Shinichi nhìn cô.

- Được rồi, cậu phiền thật đấy._ Tuy nói vậy nhưng Shiho vẫn nhắm mắt tựa đầu vào ghế.

Một lúc sau, Shinichi quay sang nhìn cô. Shiho vẫn nghiêng đầu tựa vào ghế có vẻ đã ngủ say. Anh cảm thấy tư thế ngủ này có vẻ không được thoải mái, nếu cứ tiếp tục ngủ tư thế này thì khi thức dậy chắc chắn cổ sẽ rất đau. Shinichi nhẹ nhàng chỉnh người Shiho lại rồi để cô dựa vào vai mình. Hình ảnh một cô gái trẻ dựa vào vai một chàng trai ngủ say khiến cho mọi người đi qua đều quay lại nhìn. Shinichi ngồi như vậy suốt một tiếng, trong khoảng thời gian đó anh lấy tập hồ sơ thông tin vụ án ra xem lại để chắc chắn mình không bỏ sót một manh mối nào.

[fanfic ShinShi] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ