Thư danh: Mạt thế về nhà lộ [ Mễ Nhạc một nhà cố sự ]
Tác giả: Thất dạ vong tình
Văn án
Tận thế hàng lâm, nhân loại gặp phải sinh mệnh nguy cấp, virus xâm nhập, là diệt vong vẫn là tiến hóa, đương trật tự hỗn loạn, đạo đức hay không không có. Đối mặt một lần lại một lần thiên tai nhân họa, nhân loại như thế nào chống cự.
Đương trật tự một lần nữa thành lập, thế giới đi hướng phương nào.
Đối mặt xa lạ tinh cầu, mặt nhiều tận thế, hắn có thể hay không tìm được chính mình về nhà lộ, là chỉ lo thân mình vẫn là xâm nhập trong đó, nhân tính bại lộ, hay không có thể được đến chân chính cảm tình, đối mặt sinh tồn, có phải hay không sở hữu người đều là như vậy vì tư lợi. Chúng ta trong lòng hay không còn có thiện niệm.
Tiến hóa hoặc là diệt vong?
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian dị năng chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khúc Tiếu ┃ phối hợp diễn: Mễ Nhạc Khúc Phàm Mễ Nhạc một nhà bọn nhỏ hay là Khâu Dịch ┃ cái khác: Mạt thế dị năng tùy thân không gian
Đệ 1 chương
Tiết tử
Mỹ quốc quốc gia hàng không cục hàng không
“Hôm nay rạng sáng, phát hiện vẫn thạch quần hướng Thái Dương Hệ sử đến. Trải qua nhiều mặt tính toán, vận hành quỹ tích sẽ tại tháng tư mười lăm hào cùng địa cầu trùng hợp. Chúng ta phải chuẩn bị sẵn sàng.”
Hắc nhân tổng thống gõ xao bàn,“Gửi thông điệp Liên Hiệp Quốc, tiến hành khẩn cấp bàn bạc.”
Đệ 2 chương
“Ca, là ta, ngươi đã trở lại sao?” Bạch sắc sạch sẽ phòng thí nghiệm lý, một Thập bát cửu hai mươi tuổi thanh niên, tựa vào bàn bên cạnh, trên mặt đại đại đỏ cam sắc kính mắt che nửa bên mặt, lộ ra đặc biệt tinh xảo hạ bán bộ phận. Nhìn đến hắn như vậy ai có thể biết hắn lập tức sẽ ba mươi tuổi đâu.
--------
“Nga, kia ngày mai ngươi lại đây một chuyến, lần trước gì đó đã muốn có kết quả , là một loại kim chúc khoáng vật chất, chút ít sảm tạp tại kim chúc trung làm cho kim chúc kháng ôn năng lực tăng cường, hơn nữa duỗi thân tính cũng tốt lắm, không biết ca ngươi nơi đó có bao nhiêu, ngươi biết rõ ta gần nhất đang ở nghiên cứu phi thuyền vận tốc ánh sáng phi hành, hiện nay tài liệu không thể sử phi thuyền đạt tới tiêu chuẩn, loại này tài liệu lại có thể đề cao phi thuyền tính năng, xác xuất thành công phi thường lớn.”
--------
“Ân hiện tại đang có này kế hoạch. Phía trước tại Thái Dương Hệ bên cạnh phát hiện trùng động, nếu Thái Dương Hệ kế hoạch thành công thực thi, như vậy bước tiếp theo là có thể tiến hành Không Gian Khiêu Dược nghiên cứu, hiện tại đã muốn bắt đầu thí nghiệm, kỹ thuật duy trì cũng đủ. Xác xuất thành công rất lớn.” Thanh niên tâm tình hiển nhiên không sai, trên mặt mang theo một tia đắc ý.“Nếu hết thảy thuận lợi, có lẽ trăm năm nội có thể đạt tới phi thuyền vận tốc ánh sáng hàng không hành. Hơn nữa Không Gian Khiêu Dược kỹ thuật, như vậy tính ra cũng không so truyền tống trận kém.” Tuy rằng này thiết tưởng còn thực xa xôi, nhưng là bọn họ đã muốn bước ra bước đầu tiên .