- Khốn nạn! Đừng chạm vào tao bằng cái tay dơ bẩn của mày!A vùng vẫy, tứ chi bị trói chặt không cách nào cử động, thân thể trơn nhẵn chỉ còn độc cái quần lót đen gợi cảm, dưới bàn tay của người đàn ông, thứ che chắn nơi nhạy cảm của A bị tụt xuống, lộ ra "cậu bé" đang ngủ yên.
- Bảo bối, đừng quậy ~
Chất giọng nũng nịu không hề phù hợp với người đàn ông trưởng thành làm A gần như buồn nôn, hắn nhịn không nổi, phun một ngụm nước miếng lên mặt gã ta.
Người đàn ông thoáng căng mắt, cuống họng phát ra vài tiếng ha ha thích thú, sau đó gã chạm vào chất nhớt dính trên mặt mình, rồi trước ánh mắt kinh tởm của A, nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm mút ngón tay dính đầy chất lỏng trong suốt, môi cong lên, tỏ vẻ thỏa mãn. Gã cúi người, những cái hôn rơi xuống, từ cổ, ngực, eo...xuống nơi đó. A run rẩy, ánh mắt tan rã, nước mắt từ hốc lệ chảy dài, thấm ướt drap giường.
- Đừng khóc mà, em sẽ không làm anh đau...được không?
A nhắm mắt, tiếng hét thất thanh khi có thứ to bự đâm vào bản thân biến mất giữa nụ hôn mềm mại của người kia, đáng tiếc, A lại hung hăng cắn nát môi đối phương.
Mùi máu thoang thoảng, thân thể không ngừng chịu kích thích bởi hậu huyệt và cậu bé bởi người kia, A thoáng chốc há miệng, sợi chỉ bạc không được kiềm chế mà nhiễu ra.
Gã lộ thần thái si mê, tôn kính mà liếm những giọt nước mắt còn sót lại trên mặt A, sau đó càng chuyển động thân dưới nhanh hơn,...
Tia sáng mỏng manh lay lắt từ khe sổ, bao trùm khuôn mặt lộ vẻ đau đớn của gã, thứ cuối cùng A thấy trước khi ngất xỉu, lại là chất lỏng lấp lánh qua hốc mắt của người kia.
" Đừng ghét em, xin anh..."