Andito ako ngayon sa School .
Yes sa School! Dahil sa sobrang kaboringan ko Inilabas ko yung selpon ko At nanood .
Habang nag s-scroll sa facebook Biglang or should I say Automatic na nagplay yung video.
Video ito ng Ewann---basta ano hehe babae ata yung nagvivideo tas nakatutok yung camera sa Lalaking Nakaupo sa harap niya.
Base sa Likod nito mukhang gwapo Haha.
Video:
Nagvivideo:Pagtumingin ka Akin ka!
Ewan ko pero na tawa ako hahahha Pero boom! Ayonnnn! Lumingon oh edi wawwwww!
Wala paring Foreverrr! Edi waw bitter na kung bitter eh ano magagawa ko?
Aalis na sana ako ng Maalala kong Wala rin naman akong pupuntahan tsaka vacant namin buong Araw!
Atleast vacant Ewannn kase pagod ako mag aral ngayon pagod ako pagod! Hahah.
Umupo ako at pero Sineswerte ako ngayon dahil ang gwagwapo hehez.
Bright idea!
Hahahahhaha
Matry nga hahaha
Habang may Medyo papalapit na lalaki na saken So ayun nag-ayos ako .
"Pst! Kuya ! Pag tumingin ka aki----"
"Oy sis ! Ano naa dalee"
Tinolang tinapa! Bakla huhuhu.
First try palang bakla na? Omygad owkeyyy lahat ng gwapo bakla, okay di lahat HAHAHAH.
Biglang tumingin yung bakla saken at Nginitian ako .
Bigla akong kinabahan ng Papalapit saken ito.
Ng biglang what?! Hawakan nya ung buhok ko!
"Oy girl ganda ng Hairlalu ah? Saang Salon ka ba napapadpad!?"
Shemaaaaaayyy!
"Eh?"
Tumawa lang ito at sumama ulet sa Baklita na Gwapo ren HAHAH.
Nagtry ako ulet At This time tumayo ako haha.Nakakangawit rin kaya umupo hehe
Isa itong Nakahoodie pero okay lang hahah.
"Pag tumingin ka akin ka." Sabi ko at hinintay syang lumingon.
Nakita ko itong nagpaatras na Lumapit saken .
Abnormal ba 'to!?
"Miss? Wala kang mapapala ! Paniwalaan mo nalang na Wala kang ka forever"sigaw neto saken at umalis Tsaka bigla may humalik sakanya!
"Shet! Walang poreberrr kuyaaa!" Sigaw ko
Kaasar !
Wala man lang bang lilingon?
Ewan ko pero Ang bilis ko mabadtrip .
Tatayo na sana Ako ng makita Ko yung Crush ko.
Napapikit ako Kasi ta-try ko sakanya 'to
Oo itatry ko! Kahit hinde oo ngaaa kase snob sya! Nagconfess na rin ako sakanya! Pero ayun reject ! Yabang mangreject sabihan ba akong di daw ako typee edi Inuncrush ko kaasar pero mahirap siya iuncrush dahil madalas ko siyang makita sa classroom namin.
Kumuha ako ng libro ko .
Inihagis ko ito sakanya.
"Pag tumingin ka akin ka!" Sigaw ko at ayun sapul na sapul sa ulo hahhaha.
YOU ARE READING
Pag tumingin ka Akin ka (Shortstory)
Short StoryEffective nga ba? o sadyang ayaw niya lang talagang lumingon sya.