1. Đầu tiên xin hãy nhìn cái nguồn động lực khiến mình kích động mà mở ra mục này :"<<
Trời ụ ánh mắt ấy :"<< khoảng cách chiều cao ấy :"<<< thôi Na Jaemin giết mình luôn đi cho rồi, rồi đem Tuấn bỏ túi luôn đi chứ vậy ai mà chịu nổi huhu :"<<<<<<<<<
2. Vào chuyện chính, vì dạo này hình như thần ý tưởng đã bỏ rơi mình và đi về một nơi xa lắm lắm rồi, nên ngồi không non nửa 2 tháng mà chẳng có gì để viết cả và kết quả bỏ không cái ổ thân yêu này quá lâu huhu :"<< vậy nên mặt dày lên đây xin ý tưởng :"<<
3. Lưu ý trước khi đặt req:
- Bạn cho mình một plot hay keywords, dựa vào độ cảm của mình với nó mà phát triển thành một đoản văn, oneshot hoặc 2-3 shot, mình không dám hứa chắc vì lực viết của mình không ổn định, mong mọi người thông cảm.
- Plot càng chi tiết thì mình viết sẽ càng nhanh và khả năng viết dài sẽ càng cao.
- JaemRen thì chủ yếu mình vẫn nhận thể loại vườn trường ngọt ngào hoặc buồn man mát. Không đủ tàn nhẫn để ngược luyến tàn tâm, lâm li bi đát hay Tuấn quá yếu mềm các kiểu. Khẩu vị cũng không đủ mặn để nhận plot hướng 18+, chịch choẹt hay 419. Nên xin lỗi trước là mình sẽ không nhận những plot mình không thấy hợp với JaemRen. (nhận tình tay 3 nha hihi, HE, BE, SE, OE nhận tất).
- Không nhận hogwarts!au vì mình không am hiểu thể loại này, viết sẽ rất mất chất nên mình xin lỗi nhiều, mình cũng không thể viết qua loa được. Còn lại ABO, Hanahaki,...gì cũng nhận.
- Thật ra H kéo rèm cũng ok, chỉ cần không quá cẩu huyết.
- Đã nói như trên vì lực viết của mình không ổn định nên có khi bạn sẽ phải chờ thời gian khá dài để được trả req, với mình cũng đang 12 nữa nên áp lực bài vở khá nặng, nhưng mình hứa sẽ gắng sức trả hết trong năm nay.
4. Mẫu đặt req:
- Bạn thích nhất đoản văn số mấy trong tất cả 21 đoản của FL:
- Chấm điểm cho FL:
- Keywords của req:
- Plot (càng chi tiết càng tốt):
5. Lời cuối:
Sản phẩm của mình đều đã publish hết ở đây, nên nếu bạn tin tưởng ở mình, ở văn phong của mình thì mình rất sẵn lòng nhận lại ý tưởng của bạn và phát triển nó thành fic <3 mình không dám hứa trước điều gì, chỉ có thể nói là mình sẽ cố gắng 100% khả năng.
VÀ NẾU SAU 1 TIẾNG ĐỒNG HỒ MÀ MÌNH BỊ BƠ TRẦM TRỌNG THÌ MÌNH SẼ XÓA CÁI NÀY VÀ CÁC BẠN HÃY XEM NHƯ CHƯA TỪNG THẤY MÌNH BỊ QUÊ NHA HUHUHU.
Mãi yêu <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Drabble] [JaemRen] First Love
FanficTình đầu là tình dở dang P/s: mỗi phần truyện là những đoản độc lập riêng biệt, không phải fic theo chương.