FULL

1.1K 17 1
                                    

Mặc thành tiểu bạch hoa nữ phụ làm sao bây giờ

Tác giả: Trà Sữa Đậu Đỏ

Văn án:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nam chủ trong mắt ta mở mỹ nhan lọc kính

*

Trong tiểu thuyết nữ phụ thường thường thân là nam chủ vị hôn thê lại kiêu căng ương ngạnh, ác độc lại khắc nghiệt, cuối cùng không có ngoại lệ bị nữ chủ đả bại, mất đi sở hữu, kết cục vô cùng thê thảm.

Đáng tiếc Khương Điềm mặc quyển sách này lý, vị hôn thê không chỉ có đã trùng sinh trở về, đem nam chủ thu vào trong túi, còn đem kia đóa tiểu bạch hoa ngược đến thương tích đầy mình, thân bại danh liệt.

Biết chính mình mặc thành sắp bị ngược tiểu bạch hoa, Khương Điềm ôm chặt chính mình run run.

Lồng lộng chiến chiến kéo lấy đại lão ống tay áo, tội nghiệp cầu che chở.

Trong sách nhân vật phản diện tính cách ôn nhuận nhu hòa, chính là mắt mù cùng nữ chủ làm đối, bị buộc đến chúng bạn xa lánh mà tử.

Sau này Khương Điềm mắt nước mắt lưng tròng trốn ở góc phòng, run run cắn môi: Rõ ràng chính là một cái mạnh mẽ hung ác vương bát đản!

{ thân kiều thể nhược mặc thư tiểu đáng thương × hung ác nham hiểm sát lệ nhân vật phản diện đại lão }

Đọc nêu lên:

1, văn phong tiểu bạch thoải mái, không vui điểm xoa có thể, xin miễn ky, cám ơn

Nội dung nhãn: Xuyên không thời không ngọt văn hiện đại mất quyền lực mặc thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khương Điềm, Thích Thời Trầm ┃ phối hợp diễn: Tiêu Thù Viện, Mạc Duệ Vũ chờ ┃ cái khác: Ngọt văn

Chương 01

"Khương Điềm, quần áo đổi tốt lắm chạy nhanh xuất ra, đừng ngốc ở bên trong ma ma chít chít ."

Đứng lại viên công trong toilet, nghe được bên ngoài không kiên nhẫn tiếng la, Khương Điềm thật sâu hít vào một hơi, ngăn chặn trong lòng không ngừng toát ra kinh hoàng.

Trong gương nữ hài tử bộ dáng tiều tụy, cái trán chỗ rất nhỏ sưng đỏ càng có vẻ thiếu nữ điềm đạm đáng yêu.

Khương Điềm cắn môi, thần sắc uể oải, xuyên không không đáng sợ, đáng sợ là, xuyên đến một cái về sau sắp bị ngược đến vô cùng thê thảm nữ phụ trên người.

[ trùng sinh trở về chi nữ phụ nghịch tập ] quyển sách này là Khương Điềm phía trước đặc biệt thích một quyển sách, trong sách nữ nhân vật chính trùng sinh trở về không chỉ có cải biến gia tộc phá sản kết cục, càng làm cho nam chủ khăng khăng một mực yêu thượng nàng, vì nàng lãng tử hồi đầu, về phần nguyên nữ chủ tắc bị nàng ngược đến cực kỳ bi thảm thóa mạ mà tử.

Khương Điềm hâm mộ nàng trùng sinh sau tàn nhẫn quyết đoán tính cách, hâm mộ nàng có thể phao điệu đi qua bóng ma một lần nữa cuộc sống, luôn tự tin kiêu ngạo bộ dáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(156)_xuyên sách_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ