- đây là đâu?
thế giới đan giao giữ hai màu đen đỏ, các quỷ sai chạy ngược xuôi làm việc của mình, con người kêu gào khóc ầm ĩ, đẫm một màu chết chóc, Ron đi chân đất, một thân áo giáp, khuôn mặt lấm lem bùn đất ko rõ dung mạo chỉ duy thấy rõ một đôi trắng mù lòa con người, cậu vương tay níu kéo lại một người nào đó nhưng bàn tay đều đi xuyên qua những người đó ko thể níu giữ!!!
Bỗng một bà lão tới nhẹ đặt một bàn tay của mik lên vai cậu, cậu hỏi và bà ấy trả lời: đây à! là nơi dành cho người chết nhưng ko phải địa ngục,ko phải thiên đàng càng ko phải trần gian! Đây đơn giản là tù ngục dành cho những người tốt nhưng bị chết oan uổng.
Ron giương đôi mắt khó hiểu nhìn người nọ, bà chỉ cười và nói:" sau này cháu sẽ hiểu! có thể là 10 năm có thể là vạn năm hoặc là 1 kiếp người! khi người cháu để ý và yêu thương hay căm ghét cứ ko hề ngoái đầu lại từng kiếp từng kiếp đi qua cầu nại hà, gọi ko nghe nhìn ko tới lúc đó ta chắc chắn cháu sẽ hiểu!"
bà lão giương đôi mắt đen ko tròng trắng chỉ có một lỗ nhỏ màu đỏ trên đó, giương đôi mắt ấy nhìn cầu nại hà xa xa...quỷ sai địa ngục có thể đi ra đi vào còn quỷ hồn ở đây ai cũng như ai ko thể đi ra khỏi đây. Từ góc độ của Ron cậu thấy rõ một bức tường cao lớn dày nặng ngăn chặn giữa hai giới, lạnh lùng lại tàn nhẫn vững vàng như Đinh Hải Thần Châm, bên cậu dải màu đen còn bên kia bức tường là một cánh đồng màu đỏ của hoa bỉ ngạn, còn "nó" đem những kẻ có tình hoàn toàn tuyệt đối ngăn chặn!
ron lúc này vẫn chỉ cười nói một điều" cháu sẽ ko bao giờ thấy được cảnh đó, cha mẹ anh em cháu đều là phù thủy, họ sống đc lâu lắm, bất tử! lúc đó cháu đã đầu thai lâu rồi" bà cười nói:" đầu thai...nực cười, cháu thông minh như vậy ta tin ta nói cháu hiểu hết"
ron:...có cách ra khỏi đây sao? - bàn tay ron run lên nhẹ nhẹ.
Bà lão nói: cháu là phù thủy, tuy bị avada kavenda đánh trúng nhưng ko đánh trực diện hiện tại cháu chỉ đang bị hôn mê sâu, linh hồn còn chưa chết hoàn toàn, chỉ bị tàn phế, cháu chỉ cần lấy linh hồn xuyên qua thế giới, thỏa mãn nguyện vong linh hồn dưới kia, thành nhân sinh người thắng, thu thập sự thỏa mãn của các linh hồn, bồi bổ linh hồn của mik. Cháu sẽ sống lại
Ron:" đây là nguyên nhân bà tìm đến cháu"
Bà:" cháu có lựa chọn khác sau!?"
Ron" dạ không"
Kể từ đó tôi bước đi trên con đường ko lối về...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Ám Phù Thủy Bậc Thầy Ron Weasly
FantascienzaKhi những người mik tin tưởng là phản bội hãy từ bỏ họ ngay lập tức dù họ là người mà bạn hiện tại vẫn còn yêu!!! Tìm một mối quan hệ mới và quên cái cũ là tốt nhất Đây là thứ tôi muốn truyền tải qua tác phẩm này!