Prologue
Sometimes you look for amazing persons you wanna be friends with.
Sometimes lalapit kayo sa mga sosy, mayaman sa mga may class but you know what?
Chapter 1
You’re not even gaining friends kung ang gusto niyo lang ay maging sikat din, makisabay sa kung anong meron ang mga “GUSTO” mong kaibigan kahit na hindi ka ganun.
You’re not gaining friends kung hindi ka naman nagiging sarili mo sa harap nila kundi nagiging ibang tao ka.
Chapter 2
To find true friends all you need to do is be yourself
Pakita mo kung sino ka talaga, not pretending to be someone else pero hindi ka naman talaga ganun.
Chapter 3
Sa journey ko dito sa wattpad nakakilala ako ng mga tunay na kaibigan.
Mga kaibigan na hindi mo kailangan magpretend sa harap natin
Kailangan mo lang maging totoo sa sarili mo.
Chapter 4
Minsan kinakahiya mo mga kasama mo dahil kalog sila, kasi maingay sila
Pero alam mo dun ka nagkakamali eh sometimes mas dapat kang maging proud kung kalog ang kasama mo.
Chapter 5
At isa sa mga nakilala ko dito sa wattpad ay ang mga taong tinutukoy ko, masayang kausap at hindi ka matatakot na ipakita ung totoong ikaw.
Chapter 6
Bat ba ang seryoso nito? Ayaw ko ng magseryoso hindi ko na mapigilan ang tawa ko.
Chapter 7
Nabuo ang tropang bumago sa buhay namin. HAHHA. Anong sinasabi ko?
Basta sa TropangMamaKat, wala lang. wala akong masabi eh.
Chapter 8
Nga pala kaya ko talaga ginawa ‘to para sa Amazing na Kaibigan
Sa HOT na kaibigan ko, kasi nilalagnat siya
Sa BOOM PAWIS kong kaibigan.
Chapter 9
Bat ko nga ba ginagawa ‘to? HAHAHA.
Sinasabi ko lang ang mga sinasabi ko pangpahaba. HAHAHAHA. May requirement kasi sa pacontest nung sino ba yun. Ung Arvee ba un? May pacontest kasi siya
Dapat daw Short story ang entry kaya eto nagpapakahirap akong magisip kung ano ang ilalagay ko sa short story na ito.
Sampung chapter talaga ito kaso wala na akong maisip para sa chapter 10 kaya hanggang Chapter 9 muna.
Wala na kasi talaga akong maisip piniga ko na nga utak ko para dito eh. Ewan ko ba dun sa nagpapacontest na un Shorty story daw tas gusto Sampung Chapter bakit pag 5 chapters ba hindi un Short story? Ano un? Long story? HAHAAHHA. Okay hndi ko talaga alam ang sinasabi ko. Pagpasensyahan niyo na ako. Nahahawa na ako dun sa nagpapacontest ng Short Story. HAHAHA!
BINABASA MO ANG
HAPPY BIRTHDAY ARVIVIEN!
ChickLitShort Story | Pa-Short Story Entry | Arvee's Birthday Contes | Pa-Mystery/Pa-Thriller | Humor WannaBe | Teen Fraction | ANONG SINASABI KO?! HAHAHAHAHAA