I wanna make you smile whenever you’re sad
Carry you around when your arthritis is bad
Oh all I wanna do is grow old with you.
Sinasabayan ko yung tugtog habang nag lalakad ako pauwi. kakagaling ko lang sa restau kung saan ako nag papartime Job.
I’ll get your medicine when your tummy aches
Build you a fire if the furnace breaks
Oh it could be so nice, growing old with you
"wahhh Grow old with you!" nagulat ako nung may humawak sa balikat ko, galing sa likuran ko.
Wahh holdaper ba to?
rapist ??
waahhh wag naman sana may pangarap pa ako sa buhay at kakasahod ko pa lang..
Pupunta pa ako ng korea!
Unti unti kong kinuha ung pepperspray sa bag ko at nung mahawakan ko na un 1,2,3,
*spray sabay takbo*
"the fuck!!" wahhhhhh sosyal ung holdaper ha. naka dengkwat ng english.
takbo ako ng takbo hindi ko na nga alam kung saan ako pupunta ehh..
hingal na hingal na din ako. buti nalang may malapit na tindahan dito.
I’ll miss you
Kiss you
Give you my coat when you are cold
Need you
Feed you
Even let ya hold the remote control
" Ate pabili nga po ako ng isang coke sakto." binigay ko na kay ate ung 10 pesos pag katapos niyang iabot ung coke.
"Jerome??" yun ang nakalagay sa may coke sakto, naalala ko tuloy si jerome ung bestfriend ko nag kasagutan kame kanina ehh. hayy nako na miss ko tuloy siya bigla.naalala ko tuloy kung paano kame nag kakilala.5 years ago.
flashback
~~~~~
Nandito ako ngaun sa may bench sa school dahil first day palang at wag studyante at wala pang masyadong studyante. kinuha ko yung ipod ko atska nag patugtuog. "grow old with you" thats my favorite song.
" i'll miss you kiss you give you my coat when you are cold.~~~"
"miss excuse me" tinignan ko ung tumawag sakin.. wahhh ang cute niya
"y-yes?" shemay abi bat ngaun ka pa nautal utal.
" pabluetooth" sabe niya sabay ngiti. wahhh!!!
pero wait???!!!!
ano daw?! pa bluetooth?!
"ha?!"
" pa bluetooth" sabe niya sabay ngiti uli.
"n-ng?" nadadala ako sa ngiti niya shemay tokwa shomai talaga.
"thats song" sabay ngiti uli.
ano bang problema nito?! ngiti ng ngti . na eespace out tuloy ako ehhh.
pinasa ko na sakanya ung song na gusto niya DAW.
and then after nun we became friends
End of flashback
So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed when you’ve had too much to drink
I could be the man who grows old with you
~~~~~~
kinabukasan
Papasok ako ngaun ng school ng mapadaan ako dun sa gym. andaming tao. syempre dahil may pag chismosa ako dumungaw din ako.
"there she is, hi" bigla siyang kumaway sakin.
"jerome???" anong kalokohan na naman ang ginagawa niya.
krrriiiinnngggggg
jerome calling........
[ HEY,]
"ANO NA NAMAN BA ANG PAKULO MO?!" BUNGAD KO SA KANYA ABA.
[wooaaahhh chill]
bigla niyang pinatay ung call. kaya tinignan ko siya sa may stage. hinawakan niya ung mic.
I wanna make you smile whenever you’re sad
Carry you around when your arthritis is bad
Oh all I wanna do is grow old with you
" we are bestfriends since when were 12 years old. hindi ko alam noon kung bakit ang bilis bilis ng kabog ng dib dib ko noong mga panahon na yon. pero na rerealize ko na habang tumatagal minamahal ko na pala siya.. *chuckled* may aksidente pa nga kagabe ehh. someone sprayed on my eyes at bigla nalang tumakbo"
O____O
nakita ko ung mga babae na nanonood ang sama ng tingin sakin , ung iba naman naka ngiti sakin.
" Christelle Abigail Perez, pa bluetooth" the hell?? is he talking about? pag katapos niyang mag speech diyan sa taas ng stage pa bluetooth lang pala ang sasabhin niya.
" psh ewan ko sayo" tinalikuran ko na siya.
pero may biglang tumunog, banda? parang hindi ko naman sila napansin kanina.
I’ll miss you
Kiss you
Give you my coat when you are cold
Need you
Feed you
Even let ya hold the remote control
So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed when you’ve had too much to drink
I could be the man who grows old with you
wahh ang ganda ng boses niya.
" Chirstelle Abigail Perez can i court you?" wahhh totoo? "because"
O___O
" i wanna grow old with you?"
dahil sa bluetooth nag kakilala kame, and i dont know kung sa dahil din sa bluetooth minahal ko siya.
hay bluetooth hulog ka talaga ng network.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
dahil wala akong magawa naka gawa ako uli ng one shot bye bye