Cuối cùng ngày này cũng tới, ngày trả thù lại titan nữ. Kế hoạch đã được lên rất kĩ càng tuyệt đối không được sai xót.
Trước hết phải dụ annie xuống lòng đất để ngăn chặn cô ta biến hình. Người phụ trách lần này là armin, eren và mikasa, còn có sự giúp đỡ của dân. Lucifer ư? tất nhiên là ngồi chơi ngáp ruồi trên xe ngựa đi cùng với levi, erwin và eren giả. Tại sao? Là như thế này.
Vào buổi sáng mọi người có làm đi nữa cô nhóc cũng không chịu dậy tính bỏ mặc luôn nhưng chiến dịch này không có cô ấy thì không được nên đành bế Lucifer lên xe ngựa và gối trên chân của Levi.
-Chào buổi sáng mina-san-luci ngồi dậy dụi mắt như một con mèo rất là đáng yêu.
-sáng sáng cái đầu cô. Sắp trưa rồi đấy- levi cằn nhằn
-thế à? ngủ trưa thôi- cô lại nằm xuống một lần
-con nhóc này! cô định ngủ đến khi nào?!!- levi nắm đầu luci lôi dậy. Bực mình vì không ngủ đủ, lucifer qua lại đối mặt với levi và 2 người họ đấu đá nhau khiến 2 người đối diện đen mặt.
-'2 cái đứa lùn này, thời điểm căng thẳng như thế mà còn như vậy nữa thì biết làm sao đây? Haizz'
Đột nhiên cái xe vấp trúng hòn đá cái làm Lucifer nhào đầu vào người Levi và họ đã...hôn nhau. Đây là một khởi đầu của một thứ ngọt ngào sẽ có trong vài chap gì đó i don't know. Jean nhìn cặp đôi nấm lùn kia đổ mồ hôi hột.
-'hồi nãy giật cả mình khi thấy 2 người họ hôn nhau đấy. Bây giờ thì họ mỗi người một góc tự kỉ luôn chứ. Và hơn hết là...'- Jean nhìn sang chỉ huy với đôi mắt sáng ngời
-'nếu ghép đôi bọn họ thì có khả năng sẽ sinh con. Đứa bé chắc chắn sẽ rất giống cha mẹ và đó sẽ là thế hệ đầy triển vọng mới của nhân loại. Làm cách nào để lôi kéo họ về đây hahahaha'- bờ vai của Erwin run lên xung quanh anh ta tỏa ra luồng khí hắc ám. Chỉ là tội nghiệp Jean thôi.
-'gì đây 3 người tự kỉ, 2 người ôm đầu gối trốn trong góc, 1 người thì cười như điên trong đầu chắc đang toan tính gì đó trong đầu đâu mà. Sao Trinh Sát Đoàn gì đâu mà như cái viện tâm thần vậy!!'
1 bà chị phân đội trưởng cuồng titan điên loạn và 1 binh trưởng cuồng sạch đến mức không ngờ
1 người phân đội trưởng nữa thì như chó vậy cứ thích ngửi người khác, cơ mà thấy mặt đểu đểu sao ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
(đn attack on titan) truyện không tên số 2
AléatoireMình chỉ lấy nhân vật thôi nhé. Đây là lần thứ 2 mình viết truyện nhưng tay nghề chưa cao mong mọi người giúp đỡ và thông cảm