Chap 1: Tớ thích cậu ấy!

49 4 0
                                    

Tôi tên Tạ Tấn Phát, tôi là một cậu bé lập dị, mọi người xa lánh tôi, không ai chấp nhận tôi kể cả có là cha mẹ tôi, người thân tôi cũng vậy. Nhưng cậu ấy đã đến giúp tôi cậu ấy chấp nhận tôi, tôi thích cậu ấy, Quốc Kỳ. Cậu ấy là bạn thân của tôi từ năm tôi còn học lớp 6, tôi vẫn có ước muốn một ngày nào đó 2 bọn tôi sẽ cưới nhau.


-Ngày 1/9/2018, Lớp 7/6-

Bây giờ là 12 giờ chiều bọn tôi đang ngồi nói chuyện với nhau trong lớp học, chúng tôi vẫn ngồi ăn trưa cùng nhau, chủ nhật là cha mẹ tôi đi công tác, tôi nghĩ là tôi nên kêu cậu ấy qua nhà tôi chơi một bữa, và tôi cũng định là sẽ tỏ tình cậu ấy vào ngày đó.

-Kỳ ơi, ông ngày mai qua nhà tôi được không? Cha mẹ tớ đi công tác xa nhà chỉ có một mình tớ ở nhà thôi! cậu qua nhà tớ chơi nhé!_Tôi hỏi Kỳ

-Tất nhiên rồi bạn bè cả mà!_Kỳ vui mừng trả lời tôi

-Vậy thì mai qua tớ sẽ qua nhé!_Kỳ nói thêm

-Ừm!_Tôi vội vàng trả lời


-2/9/2018, Ở nhà tôi-

7:16 phút rồi nhưng cậu ấy chưa tới, tôi ngóng cậu ấy tới quá, mà quên điện thoại trên bàn đang run, tôi cầm điện thoại lên thì ra đó là số mẹ rẻ đáng ghét của tôi đang gọi.

-Alô!_Tôi nói

-Mày ở nhà phải lau dọn cho kỹ càng tao về mà thấy một dấu vết nào là chết với tao_Bà ta nói

(Tút tút) Tiếng điện thoại cũng tắt, vừa kịp lúc Kỳ đã tới.

-Hello my friends_Kỳ nói nặng giọng

Cuối cùng cậu ấy cũng đến tôi và cậu ấy bắt đầu cuộc vui chơi game từ 7h20 cho tới 11h. Cậu ấy chơi game cũng rất cừ từ game PC đến Mobile, cậu ấy chơi còn cừ hơn cả tôi. Tiếp theo thì bọn tôi ăn trưa cùng nhau, từng nét ăn mà cậu ấy khiến tôi yêu cậu ấy hơn, bọn tôi còn tiếp tục chơi những trò khác, những trò hoạt động bên ngoài không chơi game nữa. Và thời khắc đã đến tôi kêu cậu ấy lên ghế sofa xem TV cùng tôi. Trời cũng sắp tối rồi.

Cậu ấy làm tôi hứng tình lên vì mặt quần đùi không mặc những bộ đồ nào khác, không những thế thứ đó của cậu ấy còn đưa ra ngoài.

Tôi tắt TV của chúng tôi, tôi xoay qua đè cậu ấy vào ghế và hôn cậu ấy. Cơ thể cậu ấy thật tuyệt, tôi hôn sâu hơn nữa, cậu ấy hết chịu đựng được nổi và xịt máu mũi ra và ngất đi một tí.

Tôi cởi quần áo của tôi và cậu ấy và bắt đầu hành động.

-Sướng thật đấy!_Tôi nói

-Dừng lạ..i đi..nếu cứ tiếp tục...thì tớ sẽ ra mất!_Cậu ấy nói như van xin tôi

-Đây là lần đầu của cậu sao?...cảm giác thế nào?_Miệng thì nói nhưng tôi cũng thấy thật sướng

-Tớ ra đây!!!

-Xin đừng làm chuyện này...cậu mạnh bạo quá!_Kỳ nói

-Ahhh...kimochi...Ahhh Ra rồi!

-Sao cậu lại làm chuyện này_Kỳ khóc

-Tớ yêu cậu lắm!

-Tớ muốn có thai với cậu!

Hơi thở cậu ấy thật tuyệt làm kiểu này chắc cậu ấy cũng sẽ yêu mình thôi.

-Nếu cậu đã làm vậy thì tớ cũng bắt đầu đây!_Kỳ cười và nói với tôi

Kỳ nắm lấy thứ ấy của tôi và quay nó cho tôi sướng, và tiếp tục cậu ấy bú thứ ấy của tôi, cậu ấy liếm phần dưới và bú phần trên, cậu ấy cứ tiếp tục.

-Tớ ra đây!!

-Tới đi, em yêu anh..!!_Kỳ nói giọng rất đáng yêu

(sịtttttt) thứ ấy của tôi đã bắn ra. Cậu ấy liếm vào những giọt tinh của tôi

-Dương vật của cậu to quá, vị tinh của cậu con ngon hơn thứ đó_Kỳ vui trả lời

-Hôm nay như thế đủ rồi Kỳ ạ để hôm khác tiếp nha!

-Vâng!_Kỳ vui sướng trả lời

Bọn tôi bắt đầu lên giường và ngủ cùng nhau cho ấm. Cảm ơn chúa đã cho tôi sống ngày hôm nay. 





Lắng nghe tớ đi! - Yaoi StoryWhere stories live. Discover now