Kabanata 11

3.1K 85 3
                                    

"Hey."

Grabe! Can't believe nakatulog ako kagabi!

Sabagay, ayaw ko naman siguro'ng ma-raped no?

"Hey."

Pero kung gano'ng klase lang din naman ng lalaki ang re-raped sayo...

'Why not?'

Hindi naman ako choosy no! Saka isa pa si Khalid yun! Si Khalid na gwapo na... Tapos hot and sexy pa--KYAAAH! COMPLETE PACKAGE! Oh? Saan pa tayo mga bebe!? Promise next time 'di na ko tatanggi sa grasya--


"Kreisha!"




Natigilan ako sa pangpapantasya ng marinig ang sigaw ni Khalid. Agad ako'ng humarap sa kanya at napakurap-kurap.


'Tama ba yung dinig ko? Tinawag nya ako sa pangalan ko?'



"Your not listening." Iling nya habang nakapamaywang. "I said, after your class don't go anywhere... You should go home and please don't escape your guards.. Is that clear?" Seryoso'ng bilin nya saken.

Nakangiti'ng tumango ako.


"Aye aye Captain!"


Ayieeeeh! Ito ang una'ng beses na binanggit nya ang pangalan ko! Hindi ko alam pero natutuwa ako.


"I'm going." Anunsyo nya at asta'ng sasakay na sa sasakyan ng pinigilan ko sya.

"T-Teka! H-Hindi mo ba ko ihahatid sa University?" Nakasimangot ko'ng tanong.



"No. But don't worry, Solomon and De Guzman will accompany you." He said and then ride on his BMW X5, Color Black Car.

Kumaway pa ko sa kanya bago tuluya'ng umalis ang sasakyan nya.


"Ma'am, let's go." Sabi ni... Solomon I think.

Sumakay na ko at ilang sandali lang ay tinatahak na namin ang daan patungo sa University na pinapasukan ko. Tahimik lang akong nakaupo at nakatingin sa bintana ng sasakyan.


I sighed. 'I miss my family'



Nakakamiss yung araw araw na bangayan ng dalawa ko'ng kapatid sa umaga. Yung pa-almusal lagi ni Papa. Yung kulitan nami'ng apat. Hindi ako sanay na malayo sa kanila.




"Nandito na po tayo.." anunsyo ni..


'Ano ba yan! Sino ba sa kanila si Solomon at sino si De Guzman!?'

Lumabas na ko ng sasakyan at humarap sa kanila'ng dalawa.


"You're Solomon.. Right?" Tano'ng ko sa lalaki'ng moreno at pinakamatangkad sa kanilang dalawa.

"De Guzman, Ma'am." Nakangiti'ng sagot nya.

Akalain mo'ng dalawa na nga lang sila tapos mali pa ang hula ko!?



"Eh di ikaw si Solomon?" Turo ko naman sa lalaki'ng maputi at may pagkaseryoso ang mukha. "Malamang! Sya si De Guzman eh 'di malamang ikaw si Solomon! Hahaha-" Natigilan ako sa pagtawa ng makitang napangiwi sila sa sinabi ko. "Grabe ang tanga ko.." bulong ko sa sarili saka nagiwas ng tingin.



'Iniisip siguro ng dalwang to may sapak ako sa ulo..'



"S-Sige papasok na ko.." nahihiya'ng paalam ko saka tumalikod.


Dali dali akong naglalakad papasok ng maramdamang may nakasunod saken. Hindi ko yun pinansin at mas binilisan pa ang paglalakad pero ganon na lang ang pagtataka ko ng halos lahat ng estudyante ay nakatingin sa direksyon ko.

My Heartless Husband (On Going)Where stories live. Discover now