Tác giả:Mộc sĩ
Giới thiệu bộ sách:
Công ty mỹ nữ đồng nghiệp thường xuyên không cẩn thận cùng ta thân thể "Ma sát", ai, ta nhưng là có lão bà người, nàng là xinh đẹp bốc lửa trưởng cục cảnh sát, mặc dù bởi vì "Hiệp ước hôn nhân" quan hệ, nàng không ăn giấm, nhưng nàng ăn thịt người.
------ chương tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1: cũng là lớn chân gây họa
· :2008-6-2 11:42:58 :3183
Tháng bảy Thượng Hải, đầu đường thượng Viêm Dương xích hỏa, nhưng này tia chút nào ngăn không ở kia chút ít điên cuồng đi dạo phố cô gái, đối ngoại ở theo đuổi, là không thể nào bởi vì bất kỳ thì khí trời nguyên nhân mà có điều thay đổi. Nhìn một mảnh dài hẹp hai đùi tuyết trắng từ trước mắt thoảng qua, Trần Duệ cảm thấy nhân sinh thì ra là cũng có thể tốt đẹp như vậy, không còn có bởi vì bị phái xuống tới làm thị trường điều nghiên mà oán giận liễu.
"Tiểu thư, ngươi này chân là ta hôm nay ra mắt đẹp nhất chân, ta là thẻ liên công ty phòng thị trường công nhân viên, trước đưa ngươi một đôi vớ, đây là chúng ta công ty nhất sản phẩm mới, chỉ cần ngươi thay ta điền tốt cái này bảng là được." Trần Duệ thấy một cái nhất thẳng tắp chân dài trải qua trước mặt của mình, trong lòng xẹt qua vẻ hoàn mỹ cảm xúc, không nghĩ tới ở trên đường cái cũng sẽ đụng phải loại này cực phẩm chân dài, kia quả thực chính là vì tất chân mà sinh đùi đẹp.
Đi lên nhìn, lấy làm kinh hãi, cái này có hoàn mỹ hai chân thiếu nữ, dĩ nhiên là một cai đầu dài phát biến thành màu xanh biếc tiểu thái muội, bất quá trên người nàng cũng không có bình thường tiểu thái muội trên người thô tục khí chất, mà càng giống như người có tiền nhà, bị quá hài lòng giáo dục hài tử đang đùa phản nghịch.
Trình khinh ngọc nhìn thoáng qua Trần Duệ, nữa thoải mái nhìn thoáng qua hắn trước ngực mang công tác chứng minh, lúc này mới đưa tay nhận lấy trong tay của hắn cái kia trương bảng, trên cổ tay mang theo màu bạc vòng tay đem cổ tay của nàng nổi bật lên rất tinh xảo.
Trần Duệ lớn lên rất cao lớn, da không phải là quá đen, mặc dù chưa nói tới anh tuấn, nhưng cũng là mày rậm mắt to, nhìn vẫn còn so sánh so sánh thuận mắt, hắn nói chuyện giọng nói cũng rất thành khẩn, lười nhác trung lộ ra một cổ nam nhân thành thục mị lực, người như vậy, nhất định là cái lão thực người, đây là Trần Duệ để lại cho Trình khinh ngọc ấn tượng đầu tiên.
Cúi đầu ở cái bàn bên cạnh điền bảng, Trình khinh ngọc lắc đầu, cười nhìn chân của mình, sau đó có chút cảnh giác nhìn Trứ Trần duệ nói: "Đại thúc, ngươi cũng rất có hình, bất quá, ngươi nói những lời này, không phải là bởi vì muốn tán tỉnh ta mới dùng là lấy cớ sao?"
Trần Duệ sửng sốt, hiện tại cô bé nói chuyện một chút cũng không biết hàm súc, cũng không biết đầu năm nay vì sao tiểu cô nương cũng sẽ đối với lớn tuổi chút nam nhân cảm thấy hứng thú, thật là có ý tứ, xem ra nam nhân bốn mươi mốt cành hoa thuyết pháp hoàn thị hữu một chút như vậy đạo lý, từ điểm đó nhìn, Trần Duệ vẫn chỉ là không có mở đích nụ hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão bà của ta là nữ cảnh sát
RomanceCông ty mỹ nữ đồng nghiệp thường xuyên không cẩn thận cùng ta thân thể "Ma sát", ai, ta nhưng là có lão bà người, nàng là xinh đẹp bốc lửa trưởng cục cảnh sát, mặc dù bởi vì "Hiệp ước hôn nhân" quan hệ, nàng không ăn giấm, nhưng nàng ăn thịt người.