Cô đang ngồi trên shofa và xem TV thì có tiếng chuông in ỏi vang lên ...
Solna : oh ... Jimin ...
Hyuna : Nè Solna ! Mày không thấy ai trước mặt mày à ! Tránh ra !!!
Hyuna : Hehe Oppa em nhớ anh quá :33
Jimin : Anh cũng nhớ em ... nhưng sao em lại mắng em gái vì đã cản đường em chứ ...
Hyuna : Oppa mặc nó ... nè con kia lấy thứ gì cho tao với Jimin nhanh
Hyuna : hehe Oppa vào đi ...
Nhanh nhất có thể cô đem dĩa táo và ly nước cam lên thì vấp ngã may Jimin đã đỡ cô còn ly nước cam thì tạt vào mặt Hyuna xấu số làm tấn make up trên mặt cô trôi hết ...
Hyuna : YAHHH Mày bị mù hả ... Oppa nó làm make up em trôi hết còn dính cả vào áo nữa ... HỎNG ...
Jimin : Solna em ổn chứ ...
Cô mau chóng rời khỏi vòng tay anh khi biểu hiện của Hyuna thay đổi ...
Solna : tôi ... tôi đã ngã ... tôi không cố ý đâu ...
Hyuna : tao không quan tâm bây giờ mày dọn hết đốn bừa bãi này lập tức
Jimin : HYUNA ! Đừng đối xử với em ấy như vậy ! Em đối xử em ấy như nô lệ ... đừng vượt quá giới hạn ...
Jimin quay lưng bước đi nhưng Hyuna ôm anh từ sau lưng và xin lỗi ...
Jimin : tôi không phải là người mà em cần xin lỗi ... xin lỗi em gái của em đi ...
Hyuna : Solna chị xin lỗi chị không nên đối xử với em như thế ...
Nhưng không phải như thế ... cô ta là loại người 2 mặt ... chỉ Solna mới nhìn được khuôn mặt thứ 2 của cô ta ... 1 khuôn mặt đáng sợ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
my sister boyfriend - Park Jimin - BTS
ChickLitEm gái cướp bạn trai của chị mình ... có sao không ...