Lão bà của ta là nữ cảnh sát 5

233 0 0
                                    

Chánh văn 268. Địa bàn của ta ta làm chủ ( Hạ )

 ·  :2008-10-11 8:36:30 :5472

Xong, trong lòng hắn mơ hồ hiểu được, kim lệ xem chừng là đáp lên Lý bộ lần trước ở sờ vinh quang nơi đó, nàng vu hãm Trần Duệ, trên bộ ngực lưu lại cái kia dấu răng, thiếu nửa khối hàm răng, xem ra thật đúng là Lý Bộ trưởng dấu vết, hôm nay hắn lại đang Lý Bộ trưởng trên cổ phát hiện nữ nhân mảnh răng, xem chừng cũng là kim lệ, tùy điểm này đến xem, hai người kia thật đúng là thích chơi loại này giọng, khẩu vị cũng tương đối nặng, bất quá nói đi thì nói lại, Lý Bộ trưởng cũng cái thanh này tuổi, có thể đùa, cũng cũng chỉ còn lại có loại này giọng liễu.

Chỉ nói là đến địa bàn, nơi này làm sao lại thành kim lệ địa bàn? Nói về, đây cũng là Trần Duệ địa bàn, hắn trong bụng trường than một hơn, rất có chút lo lắng đưa tay ra mời eo, thỏa mãn nhớ tới, địa bàn của ta ta làm chủ, đang cùng quỹ trung, bất kể là cái gì loại xí nghiệp, kia còn không cũng là sản nghiệp của ta?

Phía sau tiểu cô nương nhưng ngó chừng Trần Duệ mặt bên, hơi có chút xem thường lắc đầu, Trần Duệ ngay tại lúc này, đem lão bà cũng đem đi ra, làm cho nàng không bao giờ ... nữa nghĩ khuyên can hắn, bất quá trong lòng nàng cũng đang thay Trần Duệ cảm thấy tiếc hận, này nói rõ liễu nếu không có hết đường.

Chỉ chốc lát sau, kim lệ vừa trở lại, ở bên cạnh nàng, là khuôn mặt chánh khí Lý Bộ trưởng. Thấy Trần Duệ đang chậm con ti để ý ngồi ở trên cái băng ngồi, kim lệ đưa tay đẩy bên cạnh Lý Bộ trưởng hạ xuống, rất có chút nũng nịu nói: "Lão Lý, lần này ngươi cần phải cho làm chủ, người này luôn khi dễ ta, lần trước làm hại ta vào cục cảnh sát, nếu không phải ngươi bảo vệ ta đi ra ngoài, ta thật đúng là muốn ở bên trong ngốc một tháng trước liễu, bên trong những người đó cũng rất hung hãn, đến lúc đó ta còn không biết sẽ phải chịu cái dạng gì đãi ngộ đây? Khoản nợ này nếu là không tính là thanh, ngươi thật là không tính là nam nhân."

Lý Bộ trưởng nghiêm mặt, chăm chú nhìn Trần Duệ, quay đầu nhìn bên cạnh kim lệ. Trong ánh mắt lộ ra mấy phần si mê nói: "Tiểu Lệ, ngươi lần trước nói xong chính là người nam nhân này? Ở thẻ liên thời điểm dính của ngươi tiện nghi?"

Nhìn kim lệ ủy khuất gật đầu, Lý Bộ trưởng lúc này mới đĩnh trực eo, một ngón tay Trần Duệ nói: "Ngươi là làm sao hỗn (giang hồ) tiến vào? Chúng ta cùng quỹ là công ty lớn, không thể để cho ngươi người như vậy lẫn vào. Hiện tại ta hoài nghi ngươi có dụng ý khác, đi theo ta đến an ninh bộ đi một chuyến."

Hai người đang nói chuyện. Thân thể thật chặc dựa vào ở chung một chỗ, phía sau cái tay kia cũng do dự, bộ dáng kia thật đúng là có chút làm cho người ta cả người rét run. Trần Duệ trong bụng một trận cảm thán, kim lệ người như vậy, thật đúng là xài được, quăng tiếu Vũ hiên. Này vừa bàng lên Lý Bộ trưởng, từ ý nào đó đi lên nói. Nàng cũng không có gì sai, có thể bàng thượng nam nhân cũng là bản lãnh của nàng, dù sao dựa vào thân thể ăn cơm, cũng là một loại tay làm hàm nhai chính là biểu hiện, chỉ tiếc. Nàng ăn cơm của nàng, không có chuyện gì nhưng còn thích trêu chọc chút chuyện, cần phải cùng Trần Duệ khác manh mối.

Lão bà của ta là nữ cảnh sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ