Chapter 7: Dara meets EXO
> Sandara's POV <
{Same Day}
~ Blag ~
At last, nakauwi na rin. Nilock ko yung pinto at dumiretso na sa ako sa mini kitchen. Nilapag ko yung pinamili kong pagkain at itrinansfer sa plate. Dinala ko ito sa sala at umupo sa sofa. Nilabas ko yung binili kong cellphone kanina at idinial ang number ni Bommie. Alam kong number nya parin dati ang ginagamit nya ngayon.
♪Doom dada didada Doom dada didada Doom dada didada Doom♬
=____=
What the hell.
Napatingin ako sa cellphone ko. Did I dial a wrong number? Tama naman yung pagkakadial ko ah?
* click *
[ " Hello? " ] sagot ng sa kabilang linya.
" Bommie-ah? " tanong ko. Baka kasi mali lang ako ng number.
[ " OH MY GOSH, DARA!!!! " ]
Nilayo ko agad yung tenga ko sa phone. Confirm, si Bommie nga. Nakakatanggal ng eardrums yung boses eh.
" Yeah, its me. " Sinimulan ko nang kainin yung pagkain ko.
[ " BAKIT KA HINDI TUMAWAG SAKIN NUNG NASA AIRPORT KA PA?! HINDI TULOY KITA NASUNDO!! " ]
" Ssshh ... lower down your voice. Your ruining my ears. " -_-!
[ " Kay! So bakit nga? " ]
" Kabibili ko pa lang ng new cellphone. "
[ " Aaahh .. nag-usap na kayo ni Tito? So tell me. What help did he need? Why he chose you? " ]
" Nah~ Long story. Magkita na lang tayo. Namiss narin kita eh. "
[ " Kyaaaah~ your right! Meet me at the 'Nameu Ganuel' in Gangnam at 2pm. Kay? " ]
" Okay. Need to hung up. See you tommorow then? Bye. "
[ " Bye! Muah! " ]
* Toot *
Tss. Inubos ko na yung natitirang pagkain saka hinugasan. Pumunta ako sa bathroom para maligo. Hinubad ko na yung damit ko saka tumapat sa shower.
Siguradong hindi magugustuhan ni Bommie ang pagiging bodyguard ko.
* sighs *
Bodyguard. Pagbabantay sa mga lalaking yun. Alam kong makakalaban ko ulit ang mga kkangpae dahil sa trabahong to. Nakakainis. Naiinis ako dahil bumabalik na naman ang dating ako. Yung ugali ko dati, unti-unti nang lumalabas. Naalala ko yung kanina, yung sa dalawang bata. Di ko mapigilang hindi tulungan dahil for sure mapapahamak sila.
Nung nakipaglaban ako, yung dugo ko tumataas. Yung puso ko, tumitibok ng mabilis. Gumagaan yung pakiramdam ko. Nakakabaliw. Nakakaadik. Yung dugo sa balikat at binti nya, gusto kong hawakan at tik--
* tug! *
Napasuntok ako sa pader. F*ck, Dara?! Ano bang nangyayari sayo?! Wala na yan hindi ba? Tapos na yun diba? That's f*cking 2 years ago! Pumunta ka dito para sa trabaho, hindi para bumalik sa nakaraan!
Hindi ko mapigilang mapahawak sa likod ng kanang balikat ko. Hinaplos ko ito. Inalala ang mga nangyari noon.
Napakuyom ako ng kamao. Hindi ko hahayaang mangyari ulit yon. Uunahan ko na sila.
Sinabon ko na ang sarili ko at nagbanlaw. Lumabas at nagbihis. Dumapa ako sa kama at ini-open ang laptop ko. Kinuha ko ang lahat ng information about sa threat messages na nakukuha ng EXO.
I looked at the symbols and clues every messages has. Others are familiar. I know them at siguro bago pa lang ang iba kaya hindi ko maalala.
I opened the Royalty Website. Maraming nagbago. Maraming gangs na nakapasok. Marami ring baguhan. Pumunta pa ako sa ibang side ng website.
~Insert Metal Rock Ringtone here~
* click *
" Yeah? " sagot ko while still looking at my laptop.
" Tommorow? What time? " I saw something familiar so I click it.
" Sh*t! " Napasigaw ako sa nakita ko.
" Nothing. Okay, i will be there. " I ended the call.
Napatingin ulit ako sa laptop to the threat messages where you can find the symbol then to the laptop again. THIS IS NOT GOOD.
---
- next day -
Nagising ako ng maaga then kumain ng breakfast at naligo. After kong maligo, nagbihis na ako. I wear white fitted sando shirt na pinatungan ng black leather jacket, ripped jeans and black boots. Kumuha rin ako ng dalawang dagger at isinuksok sa magkabilang boots ko. Kumuha rin ako ng baril at inilagay sa likod ko.
Naglagay ako ng makeup. Makapal na eyeliner at red lipstick. Hinayaan ko na lang na nakalugay ang buhok ko. Tinignan ko ulit ang sarili ko sa salamin. Perfect.
Dumiretso ako sa parking lot at lumakad papunta kung saan nakapark ang Ecosse ES1 Superbike ko. Kung bakit meron ako? Matagal na sakin yan. Kung pano ko nakuha? Pinakuha ni Tito agad.
Sumakay na ako at nagsuot ng helmet at leather gloves na nakikita ang fingers.
~ Brooooooooooom ~
Pinaandar ko na ang motor ko. Pinabilis kong magpatakbo that reached 120 km/h. Luckily, wala pang humahabol na mga pulis sakin. Hininto ko ang motor ko nang makarating na ako saka tinanggal ang helmet ko.
Napatingin ako sa building kung saan ako nakatapat.
'SM ENTERTAINMENT'
This is day that I will meet EXO.
I smirked evily.
Well dears, this girl will be your worst nightmare. Good luck.
*****************
A/N: Woah~ antaray ni Dara! Hahahahaha! Abangan sa next chapter ang pagkikita ng 12 handsome boys 'EXO' at Gangster goddess 'Sandara Park'!.Salamat sa mga readers! Keep on voting and posting comments! Love lots!
Ppyeong~ ♥
BINABASA MO ANG
EXO's Bodyguard
Fanfic" A-ako?! Bakit naman ako? Tito naman, nagbagong buhay na ako. Ayoko nang bumalik ulit sa dati. Ang dami-dami nila tapos ako lang? Hell no! Sakit lang sa ulo ang mga yan! Tsk! " - Dara. Isang ex-gangster na magiging bodyguard ng isa sa pinakasikat n...