Trường RV
Trong khi mọi người vui vẻ bắt chuyện với nhau thì có 1 cặp đôi im lặng ngồi cạnh nhau. Nhận ra không khí có chút kì quặc Seungwan nghĩ rằng mình nên nói gì đó để cải thiện tình hình. Nhưng mà điều mà cậu nói lại không cải thiện được tí nào:- Này Joohyun, cậu lúc nào cũng khó gần như vậy à?
- Ừ. Có vấn đề gì không?
- Khó gần vậy không mệt hử?
Joohyun đang thắc mắc là cậu đang muốn bắt chuyện với cô hay là muốn chọc cô điên lên hay không nữa:
- Không. Liên quan gì đến cậu nhỉ?
- Cậu không thể thả lỏng ra và nói chuyện với người khác vui vẻ hơn sao?
- Không phải với cậu.
Joohyun đáp lại Seungwan với chất giọng bực tức. Cũng phải thôi khi mà cậu đang làm cô cáu với mấy câu hỏi vô ích. Seungwan lúc này cũng khá cáu khi cô đáp lại lớn giọng vậy, cậu cũng không vừa mà cãi lại cô luôn:
- Này chảnh vừa thôi chứ đáp gì cụt ngủn vậy không tôn trọng người nói à.
- Ai là người gây sự trước nhỉ?
- Đừng có hỏi ngược lại như vậy. Nếu không thể cãi lại được thì có thể im lặng thưa quý cô sang chảnh lạnh lùng.
Vậy là theo như mọi người thấy Seungwan của chúng ta đã thành công chọc giận Joohuyn chỉ với 6 từ : quý cô sang chảnh lạnh lùng.
- Yah Son Seungwan. Không có lửa sao có khói. Ai mới vào lớp đã hỏi người khác khó gần như cậu không? Có não thì lôi ra dùng dùm. Đến phép tắc cơ bản cũng không có. Họ Son mắc dịch!
Đây chính xác là lần đầu Joohyun tức giận đến vậy, đến cả Sooyoung thân với cô như vậy mà cũng ngạc nhiên khi cô giận đến thế. Nhưng Seungwan cũng không vừa cậu không chịu thua mà cãi tay đôi với cô luôn:
- Còn cậu thì sao: Bae chảnh choẹ.
2 người cứ cãi qua cãi lại đến khi cô giáo vào lớp mà cũng phải lườm xéo nhau mấy cái mới được. Những ngày sau đó cứ khi nào 2 người gặp nhau là phải cãi nhau mấy câu rồi mới chịu đi.
Nhưng có vẻ như Seungwan khá thích thú với điều này. Cậu thấy cãi nhau với Joohyun rất vui. Nói sao nhỉ? Là giết thời gian và làm buổi học thú vị hơn chăng. Về phần Joohyun ngoài việc lo cãi nhau với cậu thì cô còn phải cắt đuôi mấy lời tỏ tình từ nam giới trong trường. Tuy mới vào trường có 3 tháng nhưng cô đã khá nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp của mình.
Seungwan không thể hiểu được họ mê cô ở điểm nào: da mặt trắng sáng căng mịn, mũi cao thẳng, đôi mắt trong sáng to tròn, bờ môi căng mọng, .... Ờ thì đúng là cô đẹp thật mà họ đâu có biết được cái tính cộc cằn phũ phàng của cô đâu chứ. Người đâu mà dữ thấy ghét. Tóm lại cậu không muốn họ cứ theo đuôi Joohyun như vậy cứ ngứa mắt thế nào ý.
" Này Seungwan sao mày lại thấy khó chịu chứ. Kệ đi đó là việc của cô ta quan tâm chi cho mệt người" Seungwan pov.
End chap 3
Có vẻ chap này dài hơn mấy chap trước mọi người khen tui chăm đi😤
#T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Our love
FanfictionLà fic đầu tay của mình. Câu chuyện về Bae Joohuyn và Son Seungwan muốn biết chi tiết vào đọc rồi biết.