#1 Giới thiệu

909 38 1
                                    

Tôi là Jeon JungKook, học sinh cấp ba đồng thời cũng là một nhân viên bán thời gian ở cửa hàng tiện lợi. Cuộc sống thường ngày của tôi luôn lặp đi lặp lại một cách nhàm chán từ ngày này qua ngày khác. Nhưng rồi đến một ngày nọ tôi gặp anh. Nếu tôi nhớ không nhầm thì lúc đó là khoảng 1 giờ sáng. Tôi cũng khá ngạc nhiên rằng đã muộn rồi mà vẫn có người đến. Anh lấy một chai rượu soju rồi ra quầy tính tiền.

Ở anh có một sức quyến rũ gì đó vô cùng khó tả và nó đang thôi thúc tôi nhìn về phía anh. Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã bị anh hớp hồn, gương mặt đẹp như thiên thần ấy.

"Này cậu, trên mặt tôi có dính gì sao?"

Tôi bừng tỉnh chợt nhận ra hành động của mình liền rối rít xin lỗi. Trời ơi thật là quê quá đi, còn mặt mũi nào nữa.

____________________________
"Anh yêu em"

"ĐỪNG MÀ"
______________________________

Tôi lặng người đọc bức thư của anh để lại, cố nén những giọt nước mắt đang trực tuôn ra

"Có thể khi em đọc được bức thư này thì anh đã tới một nơi rất xa rồi. Anh xin lỗi vì đã bỏ lại em một mình. Thế giới này tàn nhẫn thật đấy nếu số mệnh của hai chúng ta đã không hợp nhau vậy mà tại sao ngày hôm ấy lại để anh gặp được em. Anh làm điều này cũng vì muốn em được sống tiếp, có một cuộc sống hạnh phúc hơn. Đừng trách anh nhé! Vĩnh biệt! Mãi yêu em. "

Đồ ngốc nếu anh chết rồi thì em còn sống làm chi. Chờ em nhé!

(VKook - SE) Thêm Một Lần YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ