Nếu như trước đó 10 phút có người con trai cao to bị cậu vợ nhỏ nhắn ép sát vào giường mà không thể cử động thì tình thế bây giờ đã thay đổi khi cả cơ thể nhỏ bé đều nằm gọn trong vòng tay của ai đó, giờ thì dù có muốn chạy cũng không tài nào thoát khỏi bàn tay của anh được, giọng nói của anh cứ thoang thoảng bên tai, tong giọng trầm ấm hỏi những chuyện cậu không thể trả lời làm cậu chỉ biết hít thở sâu mà cầu nguyện.
- Anh định làm gì???__cậu hỏi
- Câu hỏi dư thừa này bắt buộc phải hỏi khi em nằm trong tình huống này hay sao?__anh cười trả lời
- Vì chuyện mấy tấm ảnh mà em không hề biết đó mà anh giận hay sao? Nếu vậy thì nghe em giải thích hoặc là anh hỏi Hoseok đi!__cậu nói
- Anh không thích nghe em giải thích!
- Vậy làm sao anh không còn hiểu lầm được chứ?
- Anh nghỉ....bản thân đã quá nhân từ!__anh nói
- Là sao?__cậu ngước nhìn anh
- Anh thấy...mọi chuyện xảy ra như vậy là tại anh cả!__anh nhìn cậu
- Đúng vậy, em không biết gì trong chuyện này mà!__cậu thở phào trong lòng mà gật đầu
- Tại vì anh quá rộng lượng thả rong không chăm coi em kỹ càng nên mới có cơ hội để người ta tán tỉnh! Tất cả là tại anh..nên anh nghỉ bản thân mình cần khắc khe nghiêm khắc hơn với em!
Anh vừa nói vừa nhìn cậu mà chậc lưỡi thở dài, cậu nghe rõ từng chữ từng câu anh nói mà như rơi xuống vực thẫm, bây giờ cậu như pho tượng mà ngồi yên trong lòng anh tròn mắt không biết nên nói gì, anh thì bỗng nhiên xoay người đẩy cậu nằm xuống rồi nằm lên người cậu, cái vẻ mặt nguy hiểm lại gian xảo của anh nhìn cậu khiến cậu cảm thấy rùng mình xởn gai óc.
- Này..này anh định làm gì hả?__cậu nhìn anh
- Không phải anh nói rồi hay sao? Anh cần nghiêm khắc hơn với em để em nhớ và tránh xa những thứ mình không nên lại gần!
- Á Taehyung, Taehyung nghe em nói đi mà!
Cậu bắt đầu giãy dụa khi anh cởi đồ của mình ra, chiếc áo sơ mi trắng nhanh chóng yên phận dưới sàn nhà, thân hình mảnh khảnh lập tức bị anh nhìn thấy không xót một chỗ, không biết ăn uống như thế nào mà ngày càng lộ rõ vòng eo như con gái, nước da lại càng mơn mỡn trắng hơn với trước kia, điều này có lẽ làm cho cơn thú tính trong người anh thấy hứng thú hẳn ra khi lâu rồi vẫn chưa nhìn thấy cơ thể non nớt này.
- Em đi học không ăn gì à? Sắp thành con gái mất rồi đó!__anh cằn nhằn nhìn cậu
- Nói bậy gì vậy hả đồ điên! Em thế nào lại sắp thành con gái hả?__cậu bậm môi nhìn anh
- Con trai mà trắng hơn cả mấy đứa con gái ngoài kia, coi cái eo của này cứ tưởng là của con gái, chẳng biết em ăn uống ra sao mà ngày càng nhỏ đi!__anh nhíu mày ấn tay vào eo cậu
- Có anh ngày càng mập ra thì có!__cậu lầm bầm nói
- Em mới nói cái gì?
- Ừ thì...thì em có nói gì đâu! Mà tự nhiên cởi áo em ra ngồi đó hết ấn chỗ này lại đụng chỗ kia đó hả?
- Anh không phải vô cớ à làm như vậy! Rồi em sẽ biết mọi chuyện diễn ra tiếp theo...
- E..em chỉ hỏi vậy thôi mà Taehyung, Taehyung làm ơn mà, em không thích đâu!
Hay thật, hỏi làm gì để rồi người phải lãnh hậu quả chính là bản thân mình, người cậu trong 10 phút trước vẫn còn chiếc quần che đi thân dưới quyến rũ, giờ thì trong 10 giây lập tức đi theo chiếc áo, mỗi chiếc boxer độc nhất cũng bị anh cởi phăng khỏi người, cậu bé ngay lập tức phản ứng với không khí lạnh mà có chút không quen cho lắm nhưng sau đó vẫn là nhờ có anh bao lấy cả cơ thể cậu, cậu thì nằm lọt trong lòng anh phía dưới chẳng dám nhút nhít.
- Bao lâu rồi anh chưa chạm vào cơ thể em nhỉ?__anh cười gian manh nhìn cậu đang nóng cả mặt. - Chắc tại do lâu quá nên em mới sinh hư như vậy!
- Chuyện đó em nói là em không biết mấy tấm ảnh đó ở trong balo khi nào cơ mà, anh nghe em nói đi chứ!
- Nhưng bây giờ anh không thích nghe!
- Cái tên này...aa
Anh khom người cắn lấy bờ môi đang dài ra của cậu thật mạnh rồi nhanh nhẹn bao lấy nó bằng đôi môi của mình, cậu đau đến ứ nước mắt nhưng không thể thét lên tận trời cao mà chỉ biết để anh mút hết chút máu tươm ra từ môi mình rồi nhẹ nhàng mà an ủi lấy đôi môi mềm mại này, chiếc lưỡi linh hoạt của anh đảo quanh vòng miệng rồi liếm lấy chỗ vừa bị anh cắn, nó đau thấu xương. Nhưng đó vẫn là bước khởi đầu của cuộc vui, lúc nào cũng có mở đầu và kết thúc, phần quan trọng nhất vẫn chưa khơi màn mà đã khiến cậu muốn chết ngay tức khắc.
Dù sao cũng là chuyện vợ chồng nên đâu thể nói lần đầu hay lần 2 mà phải nói là rất nhiều lần, thế mà chẳng biết tại sao cậu cứ có cảm giác hơi bỡ ngỡ hay hoang mang trước những lúc như thế này, chỉ biết nằm yên để anh tự thân vận động. Cuối cùng thì thời khắc tử thần của phút giây thiên đường cũng đến với cậu khi cả hai hoàn toàn lõa thể trên giường mà bám chặt lấy nhau không rời, môi lại tìm đến môi mà hôn thắm thiết như những cặp tình nhân ngoài đường, vợ chồng người ta thương nhau gớm luôn.
Chăn bồng bềnh che đi phần thân dưới của hai người để tránh tình trạng bị xong vô cớ mà để cơ thể thiên thần này của cậu bị nhìn thấy, côn thịt to lớn của anh cũng dần cương cứng khi ma sát với dương vật nhỏ bé của cậu, nơi tư mật của cậu cũng nhanh chóng cảm nhận sự yêu thương của anh mà dần tiết ra chất dịch, cơ thể nhỏ bé của cậu hiện tại chỉ biết nhờ vào đôi tay nhỏ bé xíu của cậu bám vào lưng anh để chóng đỡ những khoái cảm mà anh đang tạo ra trên người cậu.
__________________________________________________________
END CHAP 103
Trễ rồi, Au không ngồi để viết tiếp được! Biết rằng mọi người mong lắm, biết ai cũng mong diễn tiếp nội dung này ở chap sau, biết mọi người nếu đọc chap đặc biệt mà bị ngắt ngang thì sẽ khó chịu lắm, biết ai cũng muốn đọc chap H lắm cơ, biết mọi người không thấy Au ra chap sẽ thất vọng...Au biết hết ấy ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
FanficFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404